Điều gì đang chờ đợi 12 chòm sao tại thời điểm trăng non Cự Giải?

Trăng non là thời điểm khởi đầu chu kỳ mới của Mặt Trăng, khi Mặt Trăng đi qua vị trí của Mặt Trời trên vòng tròn hoàng đạo. Ngày trăng non thường rơi vào ngày mùng 1 âm lịch hằng tháng, mang tới những khởi đầu mới hứa hẹn cho các chòm sao.

Đầu tháng 7 này chúng ta sẽ đón nhận một sự kiện thiên văn đó chính là nhật thực xảy ra trùng với thời điểm trăng non đang ngự trị tại cung Cự Giải. Thời điểm này mang đến cho 12 cung hoàng đạo một cảm giác nhẹ nhàng, tĩnh lặng để cùng nhìn lại bản thân và lên kế hoạch cho tương lai. Cùng với đó, trăng non cũng không quên đem đến những khởi đầu vô cùng mới mẻ cho các cung hoàng đạo, cùng xem đó là những cơ hội gì nhé.

Bạch Dương - Một cuộc sống ổn định đang chờ đợi

Trăng non Cự Giải mang lại cho Bạch Dương một sự khởi đầu mới, một cuộc sống ổn định. Nếu đã từng gặp nhiều vấn đề khó khăn trong thời gian trước thì Bạch Dương sẽ có thể giải quyết được các vấn đề mà mình gặp phải. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để Bạch Dương xem xét cũng như lên kế hoạch cho cuộc sống.

Kim Ngưu - Bạn đã sẵn sàng nắm tay một nửa còn lại của đời mình?

Đừng chỉ đặt câu hỏi rằng làm sao để kết bạn, làm sao để cải thiện các mối quan hệ, hãy mạnh dạn tiến tới và bắt tay vào thực hiện Kim Ngưu nhé. Không riêng gì trăng non Cự Giải mà vị trí của các hành tinh khác cũng đang tạo cho Kim Ngưu cơ hội để tìm ra một nửa còn lại của mình đó.

Song Tử - Bước tiến mới trong công việc với những hợp đồng mới

Đây chính là một giai đoạn vô cùng dễ chịu dành cho Song Tử. Công việc của Song Tử sẽ có những bước tiến triển mới với những mối quan hệ mới và những bản hợp đồng chất lượng. Cùng với đó, sau một thời gian bận rộn vất vả với cả núi công việc, Song Tử hoàn toàn có thể tận dụng thời gian này để điều chỉnh lại thời gian biểu của mình.

Cự Giải - Tân trang nhan sắc, đón gấu về nhà

Chuyện tình cảm của Cự Giải đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu bạn nào còn đang chịu cảnh FA thì hoàn toàn có thể kỳ vọng vào thời gian này, bởi vị trí các hành tinh đang mang lại may mắn cho cung hoàng đạo này. Điều Cự Giải cần làm bây giờ chính là làm đẹp, mua sắm... bất cứ thứ gì khiến cho bản thân thật vui vẻ, tâm trạng một khi thoải mái thì làm việc gì cung tốt phải không nào.

Sư Tử - Tĩnh lại để lắng nghe bản thân nhiều hơn

Mặt Trăng tiến vào cung Cự Giải mang đến một chút tĩnh lặng cho cuộc sống vốn luôn sôi nổi và tràn đầy năng lượng của Sư Tử. Thay vì cứ mải mê chạy đuổi theo thế giới bên ngoài thì thời gian này, Sư Tử có thể học cách thiền định, ít sử dụng các thiết bị công nghệ hơn để tâm trí được thỏa mái hơn nhé.  

Xử Nữ - Các mối quan hệ xã hội mới được mở rộng

Đây là thời gian tuyệt vời để Xử Nữ thể hiện mình mà không phải lo lắng rằng sở thích của mình và của bạn bè không giống nhau. Biết đâu nhờ những đam mê của mình mà Xử Nữ lại tìm được người tâm đầu ý hợp thì sao. Đó cũng chính là một cách tốt để  Xử Nữ mở rộng các mối quan hệ của mình với bạn bè, đồng nghiệp.

Thiên Bình - Một bước chân tiến ra thế giới, bạn sẽ được nhiều người biết tới

Thiên Bình luôn cố gắng để hoàn thiện tốt những công việc mà mình đang làm. Và khi đã dành nhiều thời gian cho công việc rồi, điều bây giờ mà Thiên Bình cần đó chính là tìm kiếm sự thư thái cho bản thân. Có thể khi Thiên Bình để lại bộn bề công việc và đi ra ngoài, cung hoàng đạo này sẽ tìm được cách để làm mới hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Bọ Cạp - Cơ hội trưởng thành thêm lần nữa

Trong giai đoạn trăng non Cự Giải, Bọ Cạp có cơ hội để hoàn thiện hơn bản thân. Nếu có thể hãy thử nghiệm những trải nghiệm mới, tới một địa điểm mới, học hỏi những điều mới để thu được những kinh nghiệm cho chính mình. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng nên tranh thủ thời gian này để mở rộng mối quan hệ, hòa đồng hơn với mọi người.  

Nhân Mã - Dịp tốt để tự soi lại chính mình

Nhân Mã hãy thử xem những gì mình đang làm xem nó có thực sự khiến cho bản thân mình cảm thấy thoải mái hay không. Nhân thời điểm trăng non Cự Giải, một cơ hội tốt để Nhân Mã cải thiện lại các mối quan hệ mà Nhân Mã đang có, công việc, thời gian và tiền bạc, tất cả mọi thứ đều cần được xem xét kỹ càng và lên kế hoạch cho quãng thời gian tiếp theo.

Ma Kết - Một tình yêu mới hay một đối tác làm ăn mới đều vui cả

Giữa khoảng thời gian mà Ma Kết luôn cảm thấy mệt mỏi vì những khó khăn cứ tìm đến thì đây là lúc để Ma Kết có thể thả lỏng bản thân. Năng lượng của Cự Giải tác động rất tốt tới các mối quan hệ của Ma Kết. Thời điểm trăng non trùng với nhật thực càng tạo ra các cơ hội cho Ma Kết tìm được một ai đó để chia sẻ từ chuyện tình cảm đến chuyện làm ăn.

Bảo Bình - Thả lỏng và đón nhận cơ hội công việc mới

Bảo Bình nên chú tâm hơn đến việc chăm sóc bản thân mình. Lập một bảng kế hoạch cho những dự định của mình, những công việc mà hàng ngày mà mình phải làm, đồng thời dành thời gian để cơ thể có thể nghỉ ngơi. Trăng non tại Cự Giải cũng đem đến cơ hội mới cho Bảo Bình nếu như đang có những ý định cân nhắc về công việc trong thời gian tới, chú ý, đừng để cơ hội vuột đi mất nhé.  

Song Ngư - Tình yêu và sáng tạo lên ngôi

Nếu nói về sự thay đổi trong thời điểm này thì chắc chắn đó chính là sự lãng mạn của Song Ngư được tăng lên, chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp. Với óc sáng tạo của mình, thời gian này Song Ngư cũng sẽ đem lại vô vàn ý tưởng mới và điều này sẽ có ích rất nhiều trong công cuộc thiết lập các mối quan hệ mới và trong cả đời sống cũng như công việc.

T/H.

Tin bài liên quan