Dự báo tình yêu tháng 11 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp thay đổi, Song Ngư đừng quá ép buộc mình

Với những bước chuyển mình của vũ trụ, đời sống tình cảm của các cung hoàng đạo sẽ thay đổi ra sao?

1. Cung Bạch Dương

Với việc hành tinh chiếu mệnh của bạn là Sao Hỏa kết hợp năng lượng với Mặt Trời ở chòm Bọ Cạp, đời sống tình cảm của bạn sẽ có nhiều sự biến đổi trong tháng này. Bạn sẽ có cơ hội để tiến xa hơn với mối quan hệ tiềm năng, tạo nên những kết nối sâu sắc hơn. Mọi tư tưởng hời hợt hoặc nông nổi nhất thời sẽ không phù hợp trong thời điểm này.

2. Cung Kim Ngưu

Tuần Trăng Non bắt đầu từ ngày 4 tháng 11 sẽ thổi một luồng gió mới vào tình yêu của bạn. Đồng thời Nguyệt Thực ngày 19 tháng 11 sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những tình huống, vấn đề hoặc mối quan hệ không còn phù hợp, đang cản trở bạn vươn tới hạnh phúc thưc sự của mình.

3. Cung Song Tử

Trong 2 tuần đầu tháng, hành tinh tình yêu - Sao Kim ở chòm Bọ Cạp, để thắp sáng ngôi nhà về tình yêu của bạn. Vì vậy hãy sẵn sàng xác định lại mục tiêu của bạn khi nói đến tình yêu, sự cam kết và gắn bó. Nửa tháng sau, bạn sẽ truyền cảm hứng để khám phá sâu hơn mối quan hệ của bạn. Đừng ngại chia sẻ mọi bí mật, thậm chí là cả những khía cạnh dễ bị tổn thương của bạn để đến gần hơn với đối phương.

4. Cung Cự Giải

Mùa Bọ Cạp là thời điểm thú vị cho đời sống tình cảm của bạn. Hãy thả lỏng tâm trí bằng cách lên kế hoạch cho những đêm hẹn hò vui vẻ và đắm chìm trong những lời thả thính. Vào 2 tuần cuối tháng, khi Sao Kim tiến vào chòm Ma Kết, giúp cho việc xây dựng mối quan hệ của bạn càng tăng thêm tính trách nhiệm và bền vững hơn.

5. Cung Sư Tử

Năng lượng cảm xúc của mùa Bọ Cạp có thể khiến bạn cảm thấy trầm lắng, kín đáo và nhạy cảm hơn bình thường một chút về những cảm xúc của mình trong tháng này. Thay vì những đêm hẹn hò tiệc tùng hào nhoáng ngoài, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi cùng người ấy đến những nơi có không gian yên tĩnh và ấm áp.

6. Cung Xử Nữ

Năng lượng của Mặt Trời Bọ Cạp đang giúp bạn cởi mở hơn và dễ dàng nói ra cảm xúc của mình. Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ tình cảm và thành thật hơn với đối phương. Chuyện tình cảm có thể trở nên vô cùng hấp dẫn từ giữa tháng trở đi với Sao Kim Ma Kết. Hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng đầy yêu thương này để tạo ra bước tiến cho tình yêu của bạn.

7. Cung Thiên Bình

Nhìn chung, tình hình tháng này là về việc xây dựng các giá trị, hiểu rõ điều gì là quan trọng đối với bạn, cũng như mong muốn thực sự của bạn trong tình yêu. Điều bạn cần làm bây giờ là thúc đẩy sự tự tin để đạt được mọi nhu cầu tình cảm của mình và cần thể hiện chính xác những gì bạn muốn từ mối quan hệ.

8. Cung Bọ Cạp

Năng lượng của tháng sinh nhật sẽ đem đến cho bạn cơ hội để đạt được những gì bạn muốn và chiếu sáng cho lĩnh vực tình yêu. Tuy nhiên, nguyệt thực ngày 19 sẽ mang lại một số thay đổi, khiến tình yêu của bạn phải đối mặt với những thử thách. Nhưng đây cũng là cơ hội chấm dứt những điều đang kìm hãm bạn và giúp tạo tiến về phía trước với một tình yêu ổn định hơn.

9. Cung Nhân Mã

Với Sao Kim, hành tinh của tình yêu đang ở trong chòm sao của bạn, là thời gian hoàn hảo để vun đắp và xây dựng cho nền tảng tình yêu. Tuy nhiên, với năng lượng của mùa Bọ Cạp có thể sẽ khiến bạn cảm thấy muốn khép mình hơn. Lời khuyên cho bạn là hãy từ tốn từng bước trước khi thực hiện bất kỳ quyết định hay động thái lớn nào trong tình yêu.

10. Cung Ma Kết

Mùa Bọ Cạp đang mở rộng cuộc sống xã hội của bạn, nên bạn có thể thấy cởi mở hơn với việc đi chơi, gặp gỡ những người mới và nhận được nhiều sự chú ý cũng như sự tán tỉnh hơn bình thường. Mọi thứ sẽ càng thú vị hơn vào giữa tháng, khi Sao Kim đi vào chòm sao của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ bừng sáng với câu chuyện tình yêu lãng mạn và những niềm vui bên cạnh.

11. Cung Bảo Bình

Bạn sẽ gặp một sự rung động có liên quan đến sự nghiệp của bạn. Nghĩa là, bạn có thể sẽ nảy sinh tình cảm với một người làm việc trong cùng lĩnh vực hoặc liên quan đến. Nhưng nếu bạn đã có người yêu, thì hãy cẩn thận với việc cân bằng thời gian cho công việc và mối quan hệ của mình. Dù là trường hợp nào, điều quan trọng là phải trung thực với nhau về những ưu tiên hiện tại.

12. Cung Song Ngư

Tháng 11 này bạn được khuyến khích khám phá những điều mới mẻ trong tình yêu cũng như bước ra ngoài những khuôn khổ khi yêu. Nếu bạn đang trong mối quan hê, hãy thử cùng người ấy làm một điều gì đó ‘bất thường'. Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp một ai đó thông qua công việc hoặc những người bạn chung. Sự lãng mạn sẽ đến từ những khoảnh khắc mà bạn không ngờ tới.

* Thông tin trong bào viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan