Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy cửa kính, kính vỡ điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy cửa kính, kính vỡ.

Kính là một vật dụng phản chiếu lại hình ảnh và được làm bằng thủy tinh. Người ta nói khi kính bị vỡ là có chuyện xui xẻo sắp xảy đến. Vậy khi bạn nằm mơ thấy kính vỡ thì có phải là điềm xui xẻo? Hay có điềm báo gì khác? Cùng tìm hiểu nội dung sau:

1. Giải mã giấc mơ thấy cửa kính, kính vỡ

- Mơ thấy kính vỡ, giấc mơ này có điềm báo rằng bạn sẽ phải thay đổi bản thân. Sự thay đổi đó bạn về cả tính cách và ngoại hình để trở nên tốt đẹp hơn.

- Nằm mơ thấy gương cửa chính vỡ thì điều này có nghĩa là bạn sắp chạm trán một vấn đề trên đường tới thành công mà nó sẽ ở đó cho đến khi cùng với sức mạnh của mình, bạn sẽ giải quyết được chúng. Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là làm lơ chúng và tiếp tục chờ đợi phép màu xảy ra.

- Chiêm bao thấy kính vỡ vết nhỏ: nếu trong giấc mơ bạn thấy kính chưa vỡ hẳn mà chỉ bị nứt thôi thì đây cũng là một điềm báo xấu dành cho người mơ thấy. Giấc mơ này mang ngụ ý rằng, bạn đang dần dần bóp méo đi hình ảnh của bản thân mình. Ngoài ra, giấc mơ còn cho thấy rằng bạn đã loại bỏ những thói quen và suy nghĩ cũ. Chính vì thế, mà bạn phải học được cách để đổi mới lại bản thân từ việc thay đổi. Và điều chỉnh những thói quen cũ để phù hợp hơn với cuộc sống hiện tại của mình.

- Mơ thấy kính vỡ chằng chịt: giấc mơ cho thấy rằng bạn đang rất dễ bị mất kiên định trong cuộc sống của mình goặc là bạn đang thiếu đi sự dứt khoát trong mục đích sống của bản thân. Bên cạnh đó, giấc mơ cũng nhắc nhở bạn nên quyết đoán hơn với những ý định để tránh đi sự mịt mờ, không rõ hướng. Từ đó, bạn có thể xác định đúng đường đi của mình trong tương lai. Cuộc sống của bạn phải chính do bạn quyết định từ đó bạn mới thành công và tự chủ được trong cuộc sống.

- Mơ thấy mình đứng trước kính nhưng không thấy hình ảnh, giấc mơ này là điềm báo rằng bạn đã đánh mất đi bản sắc của mình. Có lẽ bạn đã thay đổi quá nhiều mà bạn không còn nhận ra bạn là ai nữa.

- Mơ thấy mắt kính bị vỡ, giấc mơ này là điềm báo bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình trong thời gian vừa rồi bản thân bạn đã khá lơ là những lời cảnh báo của bản thân mình. Hãy quan tâm về sức khỏe của mình hơn nhé.

- Chiêm bao thấy mình đập kính, mỗi tấm kính gương đều là sự phản ánh tinh thần và sức khỏe của bạn. Vì vậy nếu chiêm bao thấy mình đập kính, điều này có nghĩa là bạn đang quá sức trong cả công việc và các mối quan hệ. Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, nếu mơ thấy trường hợp này bạn nên chú ý đến việc chăm sóc bản thân hơn.

- Nằm mộng thấy người khác đập vỡ gương, chiếc gương bạn đang soi trong giấc mơ chính là cách bạn nhìn nhận lại chính mình trong thời gian qua. Nếu bạn nằm mơ thấy người khác đập vỡ gương điều này có nghĩa là có kẻ tiểu nhân đang ghen ghét, đố kỵ với bạn.

- Chiêm bao thấy vỡ kính cửa sổ thì giấc mơ này đại diện cho sự lo âu và căng thẳng đến từ vấn đề của một người nào đó, và bạn cảm nhận được vì bạn có trách nhiệm giúp người này giải quyết chúng. Bạn nên luôn luôn nghĩ về sức khỏe của mình trước và đặt bản thân lên đầu vì nếu bạn không thể chăm sóc được bản thân thì bạn sẽ chẳng thể chăm sóc được ai khác nữa cả.

- Nằm mơ thấy điện thoại bị vỡ kính hoặc vô tình làm bể màn hình điện thoại, giấc chiêm bao này ngụ ý rằng bạn đang không thực sự thể hiện bản thân một cách lành mạnh và hiệu quả. Bạn nên dành thời gian tĩnh tâm suy nghĩ để thấu hiểu bản thân thêm nhiều hơn. Bên cạnh đó bạn cũng nên hòa đồng để mở lòng mình hơn với cuộc sống xung quanh nhé.

2. Mơ thấy cửa kính, kính vỡ liên quan đến con số gì?

- Nằm mơ thấy kính vỡ con số may mắn là: 79

- Nằm mơ thấy gương vỡ là số: 14

- Nằm mơ thấy gương bị vỡ là số: 35

- Nằm mơ thấy vỡ kính điện thoại là số: 34

- Nằm mơ thấy làm vỡ kính là số: 18

- Nằm mơ thấy kính bị vỡ là số: 41

- Nằm mơ thấy mắt kính bị vỡ là số: 59

- Nằm mơ thấy cửa kính vỡ là số: 72

- Nằm mơ thấy vỡ kính cận là số: 34 – 81

- Nằm mơ thấy kính mắt vỡ là số: 01 – 20

- Nằm mơ thấy vỡ kính cửa sổ ô tô là số: 75 – 88

- Nằm mơ thấy vỡ kính là số: 81 – 94

- Nằm mơ thấy kính bị vỡ và bị chảy máu là số: 22 – 85

- Nằm mơ thấy vỡ một cái kính là số: 43 – 59

- Nằm mơ thấy nhiều kính bị vỡ là số: 12 – 82

- Nằm mơ thấy vỡ kính màu đen trong giấc mộng là số: 25 – 40

- Nằm mơ thấy vỡ kính màu trắng là số: 30 – 48.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan