Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy rắn dự báo điềm gì? Lành hay dữ và con số liên quan

Một số học giả phương Tây cho rằng, nằm mơ thấy rắn là điềm không lành. Có rắn xuất hiện trong giấc mơ cũng như mơ thấy quỷ ác, biểu thị anh đang gặp bão táp, điềm báo không may, vận rủi ro. Nhưng trong thực tế, có một nhà khoa học phương Tây nằm mơ thấy con rắn bị cắn đứt đuôi và đã tìm được cấu trúc phân tử hóa học mà ông cần. Như thế tại sao lại nói nằm mơ thấy rắn là điềm chẳng lành?

Sách Ngọc có từ lâu của Trung Hoa có ghi: “Tùy hầu khi đi sang nước Tề, trên đường thấy con rắn đầu bị thương chảy máu. Sau khi rịt thuốc cho rắn, ông tiếp tục đi sang nước Tề. Đêm hôm đó Tùy hầu nằm mơ thây chân giẫm phải con rắn. về sau được hai viên ngọc quý”.

Người Trung Hoa cổ đại rất sùng bái rồng, mà rắn là gốc của rồng nên họ cho rằng, nằm mơ thấy rắn là báo điềm quý. Sách Giải mộng thư có viết: “Nằm mơ thấy rắn rơi vào bụng thì sinh quý tử”. Sự thực không hoàn toàn như vậy. Dưới đây là các góc độ lý giải về nằm mơ thấy rắn:

1. Kết nối giấc mơ về rắn với cuộc sống của bạn

Dưới đây là những lời  gợi ý giải thích giấc mơ để hướng dẫn việc phân tích các giấc mơ thấy loài rắn của bạn. Một phương pháp giải thích nói chung bao gồm việc kết hợp những đặc điểm của loài rắn với các tình huống trong cuộc sống thực tại của bạn. Bạn có thể thấy rằng những đặc điểm chung của con rắn xuất hiện trong giấc mơ của bạn, cũng như trong cuộc sống hàng ngày của bạn vậy.

1.1. Rắn là động hoang dã, loài vật này rất nguy hiểm và rất khó để con người huấn luyện hay kiểm soát được. Nó nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta.

- Giải thích gợi ý: Xem xét những cảm xúc và những gì bạn đang trải qua trong cuộc sống hiện tại và giấc mơ thấy rắn như là một lời nhắc nhở bạn cần phải chú ý đến một phần không thể chế ngự của bản thân và bạn cần phải kiểm soát bản thân mình hơn.

1.2. Rắn là rất nguy hiểm và khó lường. Nó có xu hướng tấn công bất ngờ; chúng xuất hiện bất ngờ và biến mất nhanh như cách nó xuất hiện.

- Giải thích gợi ý: Điều này là dấu hiệu của một số mối nguy hiểm, khó khăn hay ám chỉ đến những kẻ thù địch của bạn. Bạn cảm thấy lo lắng và bất an sợ bị đối thủ tấn công.

1.3. Rắn chủ yếu gợi lên sự hiểm đọc và sự sợ hãi trong con người. Khi con rắn cảm thấy có một mối nguy hiểm thì chúng sẽ tấn công, chủ yếu như một phản ứng sợ hãi hoặc cảm giác bị đe dọa.

- Giải thích gợi ý: Điều này có liên quan đến bản năng phòng vệ và bảo vệ bản thân của bạn. Bạn cần phải biết cách bảo vệ bản thân của mình.

1.4. Rắn lột da của chúng phát triển, đó là quá trình chuyển đổi của chúng.

- Giải thích gợi ý: Rắn là biểu tượng tuyệt vời cho chuyển đổi cá nhân; hãy nhìn vào những gì đang thay đổi trong cuộc sống của bạn hoặc trong bản thân của bạn, điều này phản ánh đến sự thay đổi hoặc để lại cái cũ lại và tiến lên phía trước.

1.5. Nọc độc của một số loài rắn là chất độc cực mạnh, thậm chí có thể chết người nếu chúng cắn và phun độc.

- Giải thích gợi ý: Điều này ám chỉ đến nỗi sợ hãi về sự chết chóc, mơ thấy rắn cắn thường là dấu hiệu của hiểm họa và cái chết. Nó cũng báo trước sự mất mát và tang thương.

2. Lý giải nằm mơ thấy rắn dự điềm báo gì?

Xét về ý nghĩa thì mơ thấy rắn cũng có nhiều trường hợp khác nhau: Như mơ thấy rắn cắn, rắn quấn, rắn ăn thịt người…. Mỗi giấc mơ đều có những điềm báo khác nhau. Các bạn cùng khám phá từng giấc mơ nhé

2.1. Mơ thấy đôi rắn

Khi trong giấc mơ bạn mơ thấy có đôi rắn cặp thì bạn nên lưu ý trong cuộc sống của vợ chồng. Bởi vì sắp tới có thể sẽ có người thứ 3 chen ngang làm tình cảm vợ chồng bạn rạn nứt. Cuộc sống thì bị đảo lộn gặp biến cố.

2.2. Nằm mơ thấy rắn cắn hay tấn công người khác

Nếu khi ngủ bạn gặp có giấc mơ thấy bị rắn cắn hoặc tấn công một người khác. Bạn nên vui mừng vì điều đó vì tài lộc sẽ đến với bạn sớm thôi.

2.3. Trong giấc mơ thấy đang ăn thịt rắn

Nằm mơ thấy đang ăn thịt con rắn điều này dự báo những ấm ức, buồn bực lâu nay sẽ được chấm dứt. Đem lại cảm giác thoải mái cho tinh thần của bạn và mọi chuyện đều được giải quyết.

2.4. Người kinh doanh hay buôn bán mơ thấy rắn cắn

Nếu bạn là người làm nghề kinh doanh lại có giấc mơ bị rắn cắn. Xin chúc mừng bạn vì cơ hội đang đến với bản thân, hãy cố gắng năm bắt thời cơ và không bỏ lỡ vận may. Thì tài lộc sẽ đến bên bạn trong thời gian sắp tới.

2.5. Giấc mơ thấy rắn lục

Mơ thấy rắn lục ám chỉ có một người nào đó đang sắp hại bạn. Những người chuyên làm các chuyện đen tối sau lưng bạn. Họ là con người không đáng tin cậy và có thể sắp mang đến mọi sự rắc rối cho bạn.

2.6. Giấc mơ thấy rắn đang bò vào hang ổ

Bạn gặp giấc mơ thấy rắn đang vào hang ổ. Điều này ám chỉ rằng, bạn nên cẩn thận nếu không bị mất cắp tài sản trong thời gian sắp tới đây.

2.7. Giấc mơ thấy cả đàn rắn bò theo mình

Bông dưng bạn mơ bị nhiều rắn bò đuổi theo mình rất hung hăng, khi tỉnh dậy thì mồ hôi toát và hoảng sợ. Đây chính là điềm báo bạn đang có quá nhiều âm mưu hay tham vọng đen tối. Hãy thức tỉnh trước khi mọi chuyện đi quá xa.

2.8. Mơ thấy rắn ngậm chuột hoặc ếch

Trong giấc mơ bạn thấy miệng rắn đang ngậm chuột hoặc ếch. Điều này dự báo bạn cần cẩn thận mọi chuyện nếu không gặp rủi ro bất trắc.

2.9. Trong chiêm bao thấy rắn đang bò vào nhà bạn

Tự nhiên hôm nay đang nằm ngủ bạn mơ thấy rắn đang bò vào nhà mình. Đây chính là tin vui vì bạn sắp nhặt được của cải rơi. Và nếu bạn mơ thấy rắn bò vào bếp thì có khả năng người có địa vị sẽ đến thăm nhà bạn.

2.10. Giấc mơ thấy rắn với nhiều màu sắc

Bạn nằm mơ thấy con rắn có màu đen hay đỏ thì bạn cần thận trọng nếu không sẽ chịu nhiều tai tiếng. Còn nếu bạn mơ thấy rắn vàng thì có thể sẽ gặp kiện tụng nên hết sức cẩn thận. Đặc biệt, nếu mơ thấy rắn màu xám thì đây chính là tín hiệu mừng vì điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong thời gian tới.

2.11. Giấc mơ thấy rắn và mèo đánh nhau

Bạn mơ thấy rắn và mèo đang đánh nhau thì không nên quá lo sợ vì những khó khăn thách thức sẽ nhanh qua mà thôi. Chỉ cần bạn cố gắng muốn vượt qua thì sẽ không gì là không thể.

2.12. Mơ thấy rắn chui vào ống tre hay trúc

Bạn chiêm bao thấy rắn chui vào ống trúc hay tre và yên vị trong đấy không quay trở ra. Điều này ám chỉ có thể sắp tới bạn sẽ gặp những bất lợi, thất bại liên tiếp nhau trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, bạn cần học cách chủ động. Đồng thời cần phải tự tin hơn, tìm kiếm hướng đi cho chính mình, thực hiện ước mơ dự định ấp ủ bấy lâu.

2.13. Giấc mộng thấy rắn tấn công cắn kẻ thù của bạn

Bạn thấy kẻ thù bị rắn tấn công, điều này có thể kẻ thù của bạn có thể sẽ gặp nguy hiểm. Và bản thân bạn cũng nên thận trọng nếu không cả bạn cũng bị tổn thương chuyện tình cảm hoặc mất mát tài sản.

2.14. Giấc mơ thấy rắn có hai đầu

Bạn mơ thấy rắn hai đầu là điều dữ, vì đây cũng giống như giấc mơ thấy ác quỷ. Dự báo về những điều không may ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn. Bạn cần học cách chuẩn bị tâm lý tốt để khi gặp các tình huống xấu trong cuộc sống sẽ bình tĩnh vượt qua.

2.15. Nằm ngủ mơ thấy rắn tiến vào mình mà không sợ

Giấc mơ này mang điềm báo tốt lành. Mọi chuyện trong công việc của bạn sẽ thuận lợi xuôi chèo mát mái. Mang đến thành công nhất định trong sự nghiệp cho bạn.

2.16. Mơ thấy rắn lao mình trên mặt nước

Khi bạn chiêm bao thấy con rắn lao mình ở trên mặt nước. Điều này mang ý nghĩa dự báo trong công việc bạn sẽ được chuyển lên vị trí cao hơn.

2.17. Nằm mơ thấy rắn cắn người khác

Bạn nằm mơ thấy rắn cắn một người nào đó. Điều này dự báo rằng bạn rất may mắn vì sắp tới sẽ có tài lộc đến.

2.18. Mơ thấy rắn hổ mang

Trong giấc mơ bạn thấy hình ảnh của một con rắn hổ mang. Điều này mang điềm báo dữ, vậy nên cần phải chú ý đến mọi chuyện như sức khỏe, tình cảm hay công việc.

3. Mơ thấy rắn liên quan đến con số nào?

Dân gian ta từ xưa đến nay lưu truyền bảng sổ mơ, giải mã ý nghĩa con số qua khi chiêm bao thấy rắn như sau:

– Nằm mơ thấy con rắn: 32 – 42 – 72

– Nằm mơ thấy con rắn cắn: 14 – 59 – 95

– Nằm mơ thấy con rắn cắn người: 43 – 73

– Nằm mơ thấy con rắn hai đầu: 15 – 51

– Nằm mơ thấy con rắn cắn gót chân: 57

– Nằm mơ thấy con rắn đuổi: 69

– Nằm mơ thấy con rắn bơi: 21 – 82

– Nằm mơ thấy con rắn đất: 38 – 78

– Nằm mơ thấy con rắn quấn: 05 – 15 – 51

– Nằm mơ thấy con rắn quấn chân: 96

– Nằm mộng thấy rắn quấn người: 49 – 97

– Mơ thấy rắn đen: 32,  72

– Mơ thấy rắn Hổ Mang: 3282

– Mơ thấy rắn Trắng: 6942

– Mơ thấy rắn vàng: 3883

– Mơ thấy rắn Xanh: 2775

– Nằm mơ thấy rắn rết: 00 – 20 – 28 – 40 – 82.

T/H.

- Xem thêm: Con số may mắn hàng ngày theo tuổi

Tin bài liên quan