Giải mã những giấc mơ thường gặp

Thông thường khi thức dậy, bạn sẽ quên đến 99% chi tiết của các giấc mơ, do đó những giấc mơ bạn vẫn nhớ được sẽ khá đặc biệt và có thể mang điềm báo nào đó.

1. Mơ thấy rắn

Có thể nói rằng, loài động vật mà con người sợ nhất trong cuộc sống hiện thực chắc chắn không phải gián hay chuột mà chính là rắn. Bởi vì loài rắn không hiếm như hổ hay là sói hoang, mà ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào chúng ta cũng có thể nhìn thấy nó. Độc tính của rắn cùng cảm giác mát lạnh thấu xương của cơ thể rắn khiến cho một loài động vật máu nóng như con người cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Mơ thấy rắn đã trở thành giấc mộng khó thoát thân nhất, khi tỉnh dậy vẫn cảm thấy sợ không ngớt, về khía cạnh giải mộng thì bắt buộc phải hiểu rõ được những tiếp xúc cơ thể người đó với con rắn:

Nếu trong giấc mơ thấy rắn bò vào cửa nhà hay quấn quanh người thì phần lớn là có liên quan đến số đào hoa.

Nếu phát hiện thấy rắn trong nhà thì điềm báo là gia đình sẽ gặp may mắn.

Rắn hoang dã trong tự nhiên thì đa phần có liên quan đến những kẻ tiểu nhân.

Nếu trong mơ mà thấy rắn hoặc mãng xà phun kịch độc thì điềm báo sẽ bất ngờ gặp được những nhân vật có thế lực lớn như một đàn anh hay cấp trên hung hãn…

2. Mộng xuân (giấc mơ 18+)

Mộng xuân thoáng qua và tan biến trong phút chốc, sự thẹn thùng hay dũng cảm của bạn trong giấc mơ sẽ trở thành yếu tố chính. Mộng xuân có liên quan đến tích tụ hormone, một số ít là vì theo đuổi những kỹ năng mới hoặc cảm giác mới. Mộng xuân nguy hiểm nhất là khi kêu ra thành tiếng.

3. Mơ thấy ma quỷ hay bóng đè

Ma quỷ là gì? Đối với nhiều người mà nói thì ma quỷ là một ẩn số không ai biết, ma quỷ chính là cái chết đáng sợ. Mơ thấy ma quỷ hay thấy bóng đè hầu hết đều có liên quan mật thiết đến cái chết, điều khác biệt đó là người mà mình mơ thấy là người đã mất.

Trải qua bóng đè khiến người ta cảm thấy mình ở rất gần cái chết. Trừ những lý do dẫn đến việc mơ thấy ma quỷ như nhớ đến người đã khuất hay là nhìn thấy ma quỷ trong phim thì có thể nói là mơ thấy ma quỷ, âm khí hay tà khí đều là những chuyện không tốt.

Mơ thấy ma quỷ hay gặp bóng đè đều là giấc mơ cảnh báo các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

4. Mơ thấy nhặt được tiền

Thuộc tính của xã hội loài người là do lưu thông vật chất cấu thành, tiền trở thành một nhu yếu phẩm cho sự sinh tồn. Nếu mơ nhặt được tiền giấy, theo phong tục tập quán dân gian thì tiền giấy và tiền âm phủ có liên quan trực tiếp đến nhau, người sống nhặt được tiền của người chết sẽ trở nên nghèo đói, sức khỏe suy yếu.

Nếu nhặt được vàng, bạc, trang sức,… mà lúc tỉnh lại còn nhớ rõ được vị trí thì có nghĩa là sẽ dễ có được một khoản tiền không chính đáng.

5. Trong mơ thấy mình trở về thời học sinh hay quay lại thời thơ ấu

Mặc dù khi còn là những đứa trẻ đang lứa tuổi học sinh, chúng ta chắc chắn đều không cảm thấy thoải mái bởi vì khi đó cũng có rất nhiều áp lực, nhưng một khi đã bước vào xã hội thì chúng ta mới phát hiện ra rằng những áp lực hồi đó không đáng là gì cả.

Do đó, nếu mơ thấy quay lại trường và trải qua thời thơ ấu thì thật xin lỗi bạn, những giấc mơ như vậy đều mang điềm báo chẳng lành về sự nghiệp không được như ý. Còn nếu trong mơ mà gặp người bạn khác giới của mình hồi đó từng có tình cảm lưu luyến thì điềm báo trong chuyện tình cảm sẽ không được như mong đợi.

T/H.

Tin bài liên quan