Lật tẩy 3 cung Hoàng đạo có tính tình bốc đồng, vội vàng hấp tấp

Đôi khi vì sự hơi cao hứng của mình mà Song Tử đưa ra những quyết định có thể sẽ khiến bản thân phải hối hận về sau này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã là những người đa ngôn, bốc đồng. Trong đầu cung Hoàng đạo này nghĩ gì thì ngoài lưỡi nói vậy. Đôi khi sự thiếu cẩn trọng trong lời nói khiến họ phải trả giá, làm người khác phật lòng. Những lời nói đó dù chẳng hề có ý gì nhưng sau khi nói ra, Nhân Mã sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích, biện minh. Thực lòng, nếu ai hiểu Nhân Mã sẽ nhận ra rằng, những lời họ nói không hề mang tính châm chọc, mỉa mai mà là những lời khuyên, lời nhận xét chân thành dù hơi khó nghe. Nhân Mã cần học cách khéo léo hơn trong cách dùng từ để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử là những người đặc biệt nhanh ẩu đoảng, hành động nhanh hơn não. Đây là cung Hoàng đạo có tính cách trẻ con và đôi khi hơi bốc đồng. Đôi khi vì sự hơi cao hứng của mình mà Song Tử đưa ra những quyết định có thể sẽ khiến bản thân phải hối hận về sau này. Song Tử nhanh nhẹn nhưng tính cách lại có phần nóng nảy, khiến cho họ trở thành những người luôn hấp tấp, vội vàng. Song Tử thường nhanh chóng đưa ra quyết định, không để ý đến tiểu tiết hay những thứ liên quan, điều này thường khiến kết quả công việc của họ hay sự cân bằng trong các mối quan hệ không được như mong muốn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Mặc dù Bảo Bình là người có chỉ số IQ cao, thông minh, nhạy bén... thế nhưng, chỉ số cảm xúc của họ lại không hề cao. Một số người thuộc cung Bảo Bình có thể sẽ suy nghĩ rất nhiều trước khi làm một điều gì đó, nhưng họ càng nghĩ, sự lựa chọn của họ càng trở nên hỗn loạn. Chính vì vậy, thông thường Bảo Bình sẽ chọn hành động theo trực giác. Đôi khi Bảo Bình quá tin tưởng vào trực giác của mình nên hành động vội vàng, không suy nghĩ. Từ đó có thể sẽ gây ra những hậu quả khiến họ phải hối hận về sau.

Tin bài liên quan