Loài hoa nào đang tượng trưng cho vận mệnh của bạn?

Mỗi người đều có ngày sinh, tháng sinh riêng, vậy bạn có muốn biết loài hoa nào tượng trưng cho tháng sinh của mình? Hãy cùng khám phá nhé!

Bạn sinh tháng 1: Hoa cẩm chướng

Với những người sinh tháng 1, loài hoa của họ chính là cẩm chướng. Đây chính là loài hoa mang ý nghĩa "đến từ thiên đường", tượng trưng cho tình yêu, sự kiêu hãnh, sự ngưỡng mộ, quyến rũ và khoảng cách.

Bạn sinh tháng 2: Hoa violet

Người sinh tháng 2 có loài hoa đại diện là violet. Đây chính là loại hoa đại diện cho sự trung thành, khôn ngoan và hy vọng. Thêm vào đó, violet còn mang ý nghĩa cho sự trong sáng, khiêm nhường và chữ tín.

Bạn sinh tháng 3: Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, hạnh phúc, tình bạn. Đây còn là loại hoa của mùa xuân, đại diện cho sự tái sinh, khởi đầu mới.

Người sinh tháng 3 thường có trí sáng tạo hơn người. Họ sống bình tĩnh, suy nghĩ đơn giản nên có thể dễ dàng thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Bạn sinh tháng 4: Hoa cúc daisy

Với những người sinh tháng 4 thì loài hoa may mắn của họ chính là Daisy. Đây là loại hoa có nghĩ là "mắt của ngày", đại diện cho niềm vui, sự khiêm tốn, thủy chung, trong sáng và sôi động.

Bạn sinh tháng 5: Hoa chuông

Với người sinh tháng 5, loài hoa đại diện cho họ chính là hoa chông mang ý nghĩa nhún nhường, tượng trưng cho sự ngọt ngào, thanh khiết, hạnh phúc và hy vọng. Những người này luôn hòa nhã yêu thương người xung quanh.

Bạn sinh tháng 6: Hoa hồng

Với những người sinh tháng 6 thì loài hoa hồng chính là đại diện cho họ. Trong các loài hoa, hoa hồng đại diện cho tình yêu, lòng biết ơn và mang lại nguồn năng lượng tích cực.

Bạn sinh tháng 7: Hoa phi yến

Với những ai sinh vào tháng 7 cũng giống như hoa phi yến, có khiếu hài hước, sôi nổi và luôn quyến rũ. Những người này họ là kiểu người ấm áp, quan tâm đến gia đình.

Bạn sinh tháng 8: Hoa lay ơn

Những người sinh tháng 8 thì đại diện của họ chính là hoa lay ơn. Nó mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh cá nhân, sự cống hiến và tình yêu thương đối với gia đình.

Bạn sinh tháng 9: Hoa thạch thảo

Với nhưng người sinh tháng 9, loài hoa tượng trưng cho họ chính là thạch thảo. Đây là loài hoa thể hiện tính cách dịu dàng, đáng yêu và mang lại nhiều niềm vui cho những người xung quanh. Họ là kiểu người hoài cổ và luôn mong có những kỷ niệm đẹp bên bạn bè, gia đình.

Bạn sinh tháng 10: Cúc vạn thọ

Với những ai sinh vào tháng 10 thì loài hoa tương ứng chính là cúc vạn thọ. Đây chính là loài hoa thể hiện cho sự nhạy cảm và yêu hoa bình, luôn tìm kiếm một cuộc sống thoải mái.

Bạn sinh tháng 11: Hoa mẫu đơn

Những người sinh tháng 11 tương ứng với loài hoa mẫu đơn - là vua của các loại hoa, biểu tượng của sự vương giả, phú quý, giàu sang.

Bạn sinh tháng 12: Hoa trạng nguyên

Những người sinh vào tháng 12 tương ứng với loài hoa biểu tượng cho sự hy vọng, giàu có và nụ cười. Chính vì vậy, để kích hoạt may mắn cho mình bạn hãy chọn cây trạng nguyên để trồng nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan