Luận giải Tử vi tuổi Tuất năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Tuất

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2021 Tân Sửu (Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Tuất)

Bạn sinh vào những năm: 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006 hoặc 2018

Theo Tử vi tuổi Tuất năm 2021, năm Tân Sửu là một năm hỗn hợp đầy thăng trầm đối với người tuổi Tuất vì có vô số thử thách. Bạn phải tỉnh táo và cẩn thận trước những quyết định và lựa chọn mà bạn đưa ra trong năm nay. Đảm bảo rằng bạn không gặp rắc rối vì những lời nói ra khỏi miệng của mình.

Tử vi năm 2021 tuổi tiết lộ rằng sự nghiệp và tài chính của bạn sẽ ở phía may mắn. Bạn sẽ phải dạy mình cách tiết kiệm và cách giảm thiểu việc sử dụng tiền. Sử dụng tiền vào những thứ cần thiết hơn là vào những thứ xa xỉ. Hãy coi chừng những kẻ đâm sau lưng đang bao vây cuộc sống của bạn. Đừng tin tưởng tất cả mọi người chỉ vì họ thân thiện với bạn.

Vì vậy, nhiều người sẽ sẵn lòng giúp bạn thăng tiến trong cuộc sống trong năm nay. Bạn nên chấp nhận sự giúp đỡ và đánh giá cao mọi người đang nỗ lực. Một số người sẽ luôn ủng hộ bạn và họ sẽ ủng hộ những nỗ lực của bạn trong cuộc sống. Chỉ tin tưởng những người đã ở bên bạn lâu nhất có thể.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Tuất năm 2021 Tân Sửu

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 về sự nghiệp cho thấy sự nghiệp của bạn đang trên đà thăng tiến, đặc biệt là những người sinh năm 1970. Mọi việc sẽ suôn sẻ trong sự nghiệp, thực tế là bạn có cơ hội khá tốt để được thăng chức hoặc tăng lương, vì vậy, mặc dù bạn sẽ dành nhiều thời gian và nỗ lực cho công việc của mình, nhưng ít nhất, bạn sẽ được đền đáp. Hơn nữa, bạn bè của bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong sự nghiệp và kinh doanh của bạn.

Mặc dù bạn sẽ vô cùng bận rộn, nhưng ít nhất, bạn sẽ cảm thấy thích thú và được sếp chú ý vì sự chăm chỉ của mình. Ngoài ra còn có một dấu hiệu của việc tăng lương hoặc thăng chức cho tuổi Tuất - hãy tận dụng khả năng ra quyết định và quản lý của bạn để phát triển thịnh vượng. Ngoài ra, tránh xa chính trị văn phòng và giữ cho đôi mắt / đôi tai của bạn được mở rộng. Ai đó đang rình rập để đâm sau lưng bạn

Nếu bạn sở hữu doanh nghiệp của riêng mình, bạn có thể cố gắng thuê một người hợp tuổi với bạn là tuổi Ngọ.

Dự báo về tiền bạc năm 2021 của tuổi Tuất cho thấy nhìn chung, đây sẽ là một năm tốt cho tài chính của bạn. Nếu bạn là nhà tư vấn, người làm việc tự do, đại lý bất động sản hoặc đại lý bảo hiểm, mọi thứ sẽ bắt đầu khởi sắc và thu nhập của bạn sẽ tăng lên, bạn có thể nhận được thêm một số tiền mặt từ các cơ hội mới từ khách hàng hiện tại của mình.

Nói chung, tránh đầu tư lớn và không bao giờ hành động theo quyết định bốc đồng. Sẽ có những khoản tiền bất ngờ đến với bạn. Đó có thể là tăng lương hoặc thưởng từ công việc, vì vậy hãy thể hiện hết khả năng của mình trong công việc bất cứ khi nào bạn có thể.

Và nếu bạn có kế hoạch đầu tư, hãy nhớ, hãy đầu tư một cách khôn ngoan với một phần nhỏ tiền của bạn, nếu bạn vay tiền để đầu tư, bạn có thể không thấy bất kỳ lợi nhuận nào trong khoản đầu tư của mình. Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn có thể thử vận may của mình (không quá thường xuyên) bằng cách mua xổ số, bạn có thể không trúng hàng triệu, nhưng thực sự lần này bạn có thể trúng thứ gì đó.

3. Tình cảm và Sức khoẻ

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 cho thấy về Tình cảm, đây sẽ là một năm tốt đẹp cho những người đã gắn bó hoặc những người vừa chia tay vào năm ngoái. Đối với những người trong mối quan hệ tình yêu, cuối cùng bạn có thể nghe thấy tiếng chuông đám cưới và đi đến lối đi trong năm nay.

Tuy nhiên, ngay cả những chú Chó đã kết hôn, cũng sẽ bị cám dỗ đi lạc trong năm nay - các bên thứ ba sẽ đột nhiên xuất hiện từ đồ gỗ để quyến rũ những tuổi Tuất đã kết hôn. Hãy giữ cho ý chí của bạn luôn mạnh mẽ, và đừng khuất phục trước sự thôi thúc của phút giây nào. Hãy giữ giao tiếp cởi mở và nồng nhiệt giữa bạn và đối tác của bạn, bạn sẽ thấy tình yêu nở hoa, tôn trọng lòng chung thủy dành cho bạn đời của mình.

Ngoài ra, nếu bạn đang cố gắng sinh con, điều ước của bạn cuối cùng sẽ thành hiện thực trong năm nay.

Nhưng đối với những người độc thân, bạn có thể sẽ tiếp tục tìm kiếm người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể không gặp được người ấy, nhưng có một cơ hội tốt là bạn sẽ gặp được BFF mới (bạn thân mãi mãi) mà đôi khi, còn tốt hơn cả chuyện tình cảm.

Về sức khoẻ, bạn sẽ thấy rằng năm nay có nhiều bệnh tật nhỏ. Đặc biệt theo dõi hệ thống tiêu hóa của bạn, xem những gì bạn ăn và tập thể dục thường xuyên. Nhớ ăn nhạt và ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ và tập thể dục đều đặn thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

4. May mắn cho tuổi Tuất năm 2021 Tân Sửu

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Đông Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Vàng, Đỏ và Tím

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 10 và tháng 11.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3, 6 và tháng 8.

5. Tử vi tuổi Tuất theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Tuất tháng 1 năm 2021

Bạn nên bắt đầu năm mới bằng cách mạo hiểm vào một lĩnh vực kinh doanh sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận và những lợi ích lớn.

* Tuổi Tuất tháng 2 năm 2021

Đừng làm mờ mắt bởi những thành công nhỏ mà bạn đã đạt được trong cuộc sống của bạn.

* Tuổi Tuất tháng 3 năm 2021

Hợp tác với những người khác để đảm bảo rằng ước mơ của bạn thành hiện thực. Không bao giờ là quá muộn để theo đuổi những gì bạn muốn trong cuộc sống.

* Tuổi Tuất tháng 4 năm 2021

Những trở ngại và thử thách sẽ xuất hiện trên hành trình thành công của bạn, nhưng bạn không nên tuyệt vọng vì bạn có khả năng vượt qua chúng.

* Tuổi Tuất tháng 5 năm 2021

May mắn và vận may sẽ đến với bạn do sự nổi tiếng của bạn.

* Tuổi Tuất tháng 6 năm 2021

Hãy cởi mở để chia sẻ những phước lành của bạn với những người khác trong xã hội. Không tốn một xu nào để tử tế và hào phóng với những người xung quanh bạn.

* Tuổi Tuất tháng 7 năm 2021

Đừng vội vàng vào bất cứ điều gì trước khi đánh giá tình huống mà bạn muốn đưa mình vào.

* Tuổi Tuất tháng 8 năm 2021

Học hỏi từ những sai lầm mà bạn đã mắc phải trong cuộc sống và nỗ lực để cải thiện tương lai của bạn.

* Tuổi Tuất tháng 9 năm 2021

Bạn có chìa khóa cho số phận của mình; do đó, bạn cần phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Làm những điều khiến bạn hạnh phúc và theo đuổi đam mê của mình.

* Tuổi Tuất tháng 10 năm 2021

Đây sẽ là một tháng tốt cho tài chính và sự nghiệp của bạn.

* Tuổi Tuất tháng 11 năm 2021

Bạn nên thử mọi thứ trong khả năng của mình để đam mê công việc từ thiện.

* Tuổi Tuất tháng 12 năm 2021

Bạn nên cảnh giác với những người không quan tâm nhất đến trái tim bạn và tránh xa họ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

Tin bài liên quan