Năm tuổi 2019: Người tuổi Hợi cần kiêng kỵ điều gì để tránh gặp tai ương?

Vào năm tuổi 2019, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở, nhiều việc sẽ không tiến hành thuận lợi được như ý muốn. Vậy để một năm mới được trôi qua một cách bình an và suôn sẻ hơn, con giáp này cần chú ý đến những vấn đề gì?

Theo Tử vi, năm 2019 tức năm Kỷ Hợi là năm tuổi của người tuổi Hợi. Quan niệm dân gian cho rằng vào năm tuổi hay năm phạm Thái Tuế của tuổi nào, con giáp ấy sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, thậm chí phạm phải tai ương.

1. Năm tuổi kiêng kết hôn và sinh con

Theo quan niệm dân gian và tử vi 12 con giáp vào năm tuổi, người ta không nên kết hôn và sinh con. Thực chất, ta không nên hiểu là bản mệnh không được phép làm việc đó vào năm này, mà chỉ là kiêng mà thôi.

Quan niệm này cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người rơi vào tình trạng tình duyên lỡ dở: Vì để tránh năm bản mệnh mà vội vã tổ chức ăn hỏi hoặc thành hôn, hoặc cố ý để lùi lại một năm mới tổ chức đám cưới, vì thế vốn là một mối nhân duyên tốt đẹp lại bị quan niệm về “năm bản mệnh” gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa đôi bên.

Hôn nhân đại sự không phải là trò chơi, nếu như duyên đã đến thì cho dù có phải là năm bản mệnh hay không, chỉ cần song phương nam nữ đã đủ thấu hiểu nhau thì hai gia đình nên chọn ngày lành tổ chức hôn nhân.

Xem tử vi 2019 tuổi Hợi, trong năm nay nếu cảm thấy tình duyên của mình đã tới độ chín thì chớ nên chần chừ quá nhiều, chỉ cần chọn đúng ngày lành hợp tuổi thì vẫn nên tổ chức.

2. Năm tuổi không nên đi xa

Năm tuổi của người tuổi nào thì vận khí của người tuổi đó trong cả năm đều không được tốt. Tạm thời không nói đến việc đi xa, chỉ riêng việc xuất hành hàng ngày thôi cũng dễ gặp phải những điều trở ngại.

Bởi theo tử vi 2019, năm nay người tuổi Hợi cần nhất chính là sự ổn định, vì thế nếu như không có việc gì nhất định phải đi xa, thì tốt nhất nên giảm thiểu những chuyến đi dài.

Nếu như đã sắp xếp sẵn những chuyến du lịch dài ngày, thì nên đẩy nhanh hoặc đẩy lùi lại kế hoạch, đợi đến khi trải qua năm bản mệnh một cách an toàn rồi hãy yên tâm lên đường.

Đồng thời, nếu sử dụng các phương tiện tham gia giao thông thì người tuổi Hợi nên chú ý chấp hành luật giao thông. Nếu đi xe ô tô có thể treo các vật phẩm cải thiện phong thủy, bảo vệ bản thân bình an vô sự.

3. Năm tuổi không nên nhảy nhiều việc

Mọi người đều cho rằng, nếu tìm thấy một công ty có chế độ đãi ngộ tốt hơn, môi trường làm việc tốt hơn, đồng thời có điều kiện phát huy năng lực của bản thân thì nên nhảy việc.

Việc chuyển đổi môi trường làm việc nếu thuận lợi có thể giúp chúng ta loại bỏ những stress ở mỗi trường làm việc cũ, bắt đầu một chuyến hành trình mới còn nhiều điều chưa biết để thử thách bản thân mình.

Tuy nhiên, theo tử vi sự nghiệp 2019 của tuổi Hợi, trong năm tuổi 2019 không nên tùy tiện thay đổi môi trường làm việc của mình một cách quá thường xuyên.

Trước khi từ bỏ một công việc nên suy nghĩ kĩ càng, thử tìm nguyên nhân là do bản thân hay do môi trường làm việc, nếu nguyên nhân nằm ở bản thân thì tốt nhất là nên tìm cách khắc phục.

Nếu không, dù có rời bỏ vị trí hiện tại, bạn cũng vẫn có thể gặp phải những vấn đề tương tự ở môi trường làm việc mới.

4. Năm tuổi nên tránh đầu tư

Xã hội ngày càng phát triển, nhờ đó mà con người nghĩ ra nhiều phương pháp kinh doanh khác nhau, có người vì thế mà không muốn tiếp tục cách kiếm tiền truyền thống nữa, mà chuyển sang phương pháp đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận nhưng cũng không ít những nguy cơ.

Theo tử vi Tài lộc 2019 tuổi Hợi, trong năm tuổi 2019 tốt nhất là không nên thực hiện những việc đầu tư này,

Ngoài ra, người trẻ tuổi cầm tinh con giáp này nếu muốn khởi nghiệp cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra mọi quyết định. Không nên ham cái lợi trước mắt mà đưa ra những quyết định nóng vội gây tổn hại tài sản.

5. Năm tuổi không nên chuyển nhà

Chuyển nhà vốn là một chuyện đáng mừng, thế nhưng vào năm tuổi, chuyển nhà là phúc hay là họa lại không thể nói rõ được.

Vì thế, người tuổi Hợi muốn thực hiện việc chuyển nhà trong năm nay cần chọn được ngày hoàng đạo, phù hợp với tuổi của mình thì mới nên tiến hành, đồng thời cần tuân thủ những điều kiêng kị.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan