Người má lúm đồng tiền, nhìn là biết cuộc đời vượng phát hay lận đận

Má lúm đồng tiền không phải ai sinh ra cũng có, nhiều người luôn mong ước sở hữu má lúm. Vậy theo nhân tướng học, đặc điểm này có ý nghĩa gì?

1. Người có má lúm đồng tiền ở bên phải

Theo nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thường là người có tính cách hướng ngoại, thích kết giao với mọi người. Trong công việc, họ cũng rất năng nổ, nhiệt tình và không ngại thử những cái mới.

Với bản mệnh này, sự tự tin, quyết đoán dường như đã ở sẵn trong người nên đi tới đâu cũng thu hút được sự chú ý, ngưỡng mộ từ những người xung quanh.

Má lúm đồng tiền bên phải cũng là thể hiện cho sự may mắn nên chủ nhân sở hữu thường có quý nhân phù trợ đi theo.

Đối với họ, việc làm giàu chỉ là chuyện sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Khi bước qua tuổi 35, sự nghiệp cứ thế mà phất lên như diều gặp gió, tiền tài đổ về tới mức họ không thể ngờ tới.

Trong chuyện tình cảm, những người này được cho là đào hoa và quyến rũ. Họ biết điểm mạnh của mình để thu hút đối tượng khác giới, bởi vậy mà chẳng khi nào thiếu các vệ tinh xung quanh. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà bản mệnh này dễ rơi vào cảnh lắm mối tối nằm không.

Đặc biệt với đàn ông sở hữu má lúm đồng tiền bên phải, họ có sức hút rất mạnh với phái nữ. Rất nhiều chị em bị chinh phục bởi nét duyên ngầm này. Tuy vậy, những người này thường khó chung thủy mà hay có tính cả thèm chóng chán, bởi vậy mà thường kết hôn khá muộn.

2. Người có má lúm đồng tiền ở bên trái

Khi con gái sở hữu lúm đồng tiền ở bên trái thường là người dịu dàng, sống tình cảm và biết đối nhân xử thế. Họ cũng rất thân thiện, dễ gần và là người khéo ăn khéo nói, gây thiện cảm cho người đối diện.

Những người này có năng lượng tích cực và biết cách cân bằng cuộc sống và trân trọng bản thân. Họ có xu hướng làm những công việc liên quan tới nghệ thuật, giáo dục hay những hoạt động bảo vệ môi trường,… Trong tình yêu, họ là người rất chung tình, yêu hết mình và không dễ đổi thay lòng.

Còn với đàn ông có má lúm bên trái lại được lòng nhiều chị em bởi tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng. Nét lịch lãm cùng đức tính chân thật, vui vẻ của họ làm xiêu lòng phái nữ ngay từ lần gặp đầu tiên. Đây cũng là mẫu người đàn ông lý tưởng của gia đình.

3. Người sở hữu má lúm đồng tiền cả hai bên má

Má lúm đồng tiền cả hai bên là biểu hiện của người thông minh, cá tính và có nhiều hoài bão, tham vọng. Bản tính hiếu thắng, nói được là làm được khiến họ không ngừng cố gắng, lúc nào cũng muốn hướng tới những mục tiêu lớn hơn thế.

Bởi thế, ngay cả khi đã đạt được thành tựu, họ vẫn không hài lòng mà tiếp tục đặt ra những kế hoạch và quyết tâm đạt được chúng. Bởi vậy, cuộc sống của bản mệnh này thường thành công rực rỡ cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Về già, họ chỉ cần an nhàn mà hưởng vinh hoa phú quý.

Tuy nhiên, vì cá tính mạnh cùng việc quá tập trung cho sự nghiệp mà đôi lúc có thể gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Vì thế, bản mệnh này cần chia sẻ, trò chuyện với người bạn đời nhiều hơn để tránh gây những xa cách, hiểu lầm không đáng có.

Ngoài ra, người này cũng cần chú ý tới tình trạng sức khỏe từ 30 tuổi đổ ra, đặc biệt là các bệnh về hô hấp và tiêu hóa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan