"Mũi to không lo chết đói" Người đàn ông nào có 1 tướng mũi này cực lộc

Người ta thường nói “xem giàu nghèo bằng cách quan sát mũi” vì Mũi là tài lộc tinh. Vậy xem tướng mũi như nào mới đúng?

* Sơn căn đầy đặn

Trong nhân tướng học một người đàn ông có sơn căn đầy đặn, không có sẹo hay nốt ruồi lớn sẽ là người có trí nhớ tốt cùng khả năng phán đoán vượt trội hơn người. Trong cuộc sống họ dễ gặp may mắn luôn có quý nhân phù trợ, sức khỏe của họ cũng không gặp vấn đề nên sự nghiệp thuận lợi, đường đời sẽ hái thành công.

* Sống mũi thẳng và cao

Nam giới có sống mũi cao, thẳng thường là người đàng hoàng, chính trực, đáng tin cậy, đối xử tốt với những người xung quanh. Họ dễ thu hút được sự chú ý của người khác, cũng dễ được yêu quý và tạo dựng được những mối quan hệ bền chặt, vững vàng.

* Đàn ông có tướng mũi rồng

Một người đàn ông nếu sở hữu tướng mũi rồng có những đặc điểm dễ nhận dạng như: mũi sâu, đi thẳng vào hốc mắt, cánh mũi thì xòe rộng và lỗ mũi cũng rất lớn. Trong cuộc sống đây là tướng mũi tốt hiêm có.

Những người đàn ông này thường thông minh phú quý, thành đạt. Người này cũng là người học rộng biết nhiều, vượt trội hơn người khác, dễ tạo ra một sự nghiệp lẫy lừng khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

* Tướng mũi kỳ lân

Người có tướng mũi kỳ lân hay mũi lân là kiểu mũi to nhìn vào thường không thẩm mỹ lắm. Nhất là 2 bên cánh mũi của họ cũng vừa to vừa dày. Tuy nhiên, những người đàn ông có tướng mũi này thường có gia sản lớn; hậu vận giàu sang, phú quý; đi đâu làm gì cũng “đầu xuôi đuôi lọt". Đặc biệt về phương diện sức khỏe của họ cũng luôn ở mức tốt, con cháu đầy đàn.

* Tướng mũi trâu

Một người đàn ông sở hữu tướng mũi trâu là kiểu mũi với chóp mũi to và đầy đặn nhưng lỗ mũi lại không bị lộ ra. Những người này thường là người tự tin, chăm chỉ, quyết đoán, cẩn thận… Cũng nhờ vậy mà họ sẽ có được một cuộc sống viên mãn, đủ đầy, sung túc. Người tướng mũi trâu cũng là người có sức khỏe tốt, thường sống rất thọ trên 80 tuổi, cuộc sống hiển vinh con cháu đều hều.

 * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan