Nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ: Biết ngay giàu sang hay nghèo khó

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn đường chỉ tay có thể đoán biết phần nào vận mệnh của một người.

Bạn hãy nắm bàn tay lại và đếm xem có bao nhiêu đường chỉ

* Có 1 đường chỉ

Người sở hữu bàn tay kiểu này thường rất thông minh, có trí tuệ hơn người. Họ có khả năng phân tích và phán đoán vấn đề tốt.

Không chỉ vậy, người này còn rất tốt bụng, có lòng thương người, không ngại giúp đỡ người khác. Họ thích cuộc sống ổn định, bình yên, không quá mặn mà với tiền tài, danh vọng.

Với họ, một cuộc sống thoải mái, an yên là đủ.

Khi còn trẻ, người này thường gặp khó khăn, trở ngại, công việc không thuận lợi, không giữ được tiền do chi tiêu không hợp lý.

Sau khoảng 40 tuổi, họ gặp nhiều may mắn hơn, tài chính bắt đầu vượng, gia đình có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Những người này được cho là có duyên với công việc kinh doanh, buôn bán.

* Có 2 đường chỉ

Người có 2 đường chỉ khi nắm bàn tay rất siêng năng, chăm chỉ. Họ thân thiện, khéo ăn nói nên dễ thích nghi với môi trường mới và được mọi người yêu quý.

Người này sống rất quy củ, thích lẽ phải, ghét sự a dua, ninh nọt. Tuy nhiên, chính vì sự nguyên tắc đó mà đôi khi họ bị đánh giá là làm việc cứng nhắc, dập khuôn.

Khi còn trẻ, con đường sự nghiệp, tài vận của người này đã khá hanh thông, có quý nhân phù trợ. Sau 30 tuổi, họ có khả năng trở thành sếp hoặc ít nhất cũng có địa vị trong công ty.

* Có 3 đường chỉ

Đây là kiểu người hoạt bát, sôi nổi, tính tình hào phóng và có khả năng lãnh đạo. Nhược điểm của người này là cứng nhắc, thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.

Con đường sự nghiệp của người này khá rộng mở, có khả năng thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, nếu muốn thực sự trở nên giàu có, người này nên cân nhắc đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Vạn sự khởi đầu nan, dù gặp khó khăn cũng không nên lùi bước. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của người này sẽ càng ổn định, vững chắc, thu nhập cải thiện đáng kể.

* Nếu có 4 đường

Đây là người lương thiện, thật thà, thẳng thắn. Họ luôn cư xử chân thành với người khác và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Vì không biết nói lời từ chối nên đôi khi họ bị người khác lợi dụng.

Ngoài ra, người này hay do dự, thiếu quyết đoán nên cuộc sống khá mệt mỏi.

Tuy nhiên, do được quý nhân phù trợ và nhiều người giúp đỡ nên họ gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Sau 35 tuổi, họ có thể kiếm được một khoản tiền kha khá và hưởng cuộc sống an nhàn bên gia đình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan