Những cặp đôi hoàng đạo càng 'gây gổ' thì lại càng dễ yêu bền lâu

Mỗi lần cãi vã tưởng chia tay đến nơi nhưng cuối cùng các cặp đôi hoàng đạo này vẫn lại về bên nhau

Dân gian có câu ‘Yêu nhau lắm thì cắn nhau đau’, trên đời này không phải cứ yêu nhau là sẽ luôn ngọt ngào mà có những cặp đôi như ‘oan gia ngõ hẹp’ vậy. Thế nhưng càng cãi vã, càng gây gổ thì họ lại càng yêu nhau sâu đậm.

1. Cặp Bạch Dương - Thiên Bình

Bạch Dương thường có những lời nói và hành động mang tính bộc phát nhất thời, thẳng thắn nhưng cũng nông nổi, và thường bị nói là ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân. So về tranh tài lý lẽ thì Thiên Bình chắc chắn cũng không phải người dễ bị ‘bắt nạt’.

Để có thể vừa ‘đối đáp’ lại vừa ‘thuần phục’ ngọn lửa đang hừng hực cháy của Bạch Dương thì chỉ có thể là Thiên Bình. Bên cạnh đó, Thiên Bình sẽ dạy Bạch Dương cách thay đổi từ chủ nghĩa cá nhân vị kỷ sang quan tâm hơn đến người khác.

2. Cặp Kim Ngưu - Bọ Cạp

Kín đáo, cẩn trọng, ổn định, đam mê,… hai người có rất nhiều điểm chung. Cả hai đều là những người có giác quan cảm nhận tốt, vì giống nhau nên nhiều khi không cần phải nói thành lời cũng biết đối phương nghĩ gì.

Nhưng cũng không tránh khỏi có những lúc ‘bắt lệch sóng’. Dù hiểu nhau đến mấy, có những chuyện không thể chỉ để trong cảm nhận mà bắt buộc sẽ phải nói ra thành ngôn từ chính thức. Và những cuộc tranh cãi sẽ là lúc để hai người cùng trải lòng, để hiểu nhau hơn.

3. Cặp Song Tử - Nhân Mã

Khí và Lửa luôn là những cặp đôi khá vui vẻ. Song Tử thích sự hiểu biết rộng lớn của Nhân Mã, còn Nhân Mã thì lại bị cuốn hút bởi tính phóng khoáng của Song Tử. Cặp đôi này thường có đời sống xã hội thú vị với vô số bạn bè. Hai người sẽ cùng nhau trải qua mọi sắc thái của tình yêu. Những cuộc tranh luận sẽ là gia vị xua tan sự buồn tẻ càng thắp sáng cho ngọn lửa tình yêu.

4. Cặp Cự Giải - Ma Kết

Giải là mẫu người chu toàn trong những công việc trực tiếp chăm sóc gia đình, trong khi Ma Kết lại vươn ra ngoài xã hội để có thể lo toan chuyện ‘cơm áo’ cho cuộc sống của những người thân yêu. Sẽ những lúc Cự Giải buồn tủi, hờn dỗi vì sự khô khan tưởng chừng là vô tâm của Ma Kết.

Nhưng rồi Cự Giải sẽ thấy trân trọng Ma Kết bởi khả năng bảo đảm một cuộc sống no đủ. Còn Ma Kết cũng sẽ vì Cự Giải, mà học cách quan tâm đến cảm xúc của đối phương hơn là chỉ về mặt vật chất.

5. Cặp Sư Tử - Bảo Bình

Bảo Bình, một con người theo chủ nghĩa cá nhân sẽ làm cho Sư Tử luôn thích làm tâm điểm cảm thấy bối rối. Bảo Bình luôn bị lôi cuốn bởi tương lai và những điều mới mẻ, Sư Tử thì lại thích thú với những điều trong hiện tại. Một khi họ chấp nhận sự khác biệt của nhau, cặp đôi này sẽ tìm được cách hòa hợp đến không ngờ.

Bởi xét cho cùng, điểm chung của cả 2 đều là những người thích sự ‘độc nhất’. Bảo Bình sẽ cảm nhận được Sư Tử chân thành và ấm áp đến nhường nào. Và Sư Tử cũng sẽ thấy thế giới thật nhiều màu sắc và thú vị qua đôi mắt của Bảo Bình.

6. Cặp Xử Nữ - Song Ngư

Tâm hồn bay bổng và lãng mạn của Song Ngư sẽ giúp mở rộng chân trời, giải thoát Xử Nữ khỏi sự nhàm chán, đơn điệu của cuộc sống thường nhật. Xử Nữ là người sống theo lý trí, thích những gì thực tế, rõ ràng. Thế nhưng Song Ngư lại là người hay mơ mộng, chú trọng về đời sống tinh thần.

Ở bên nhau, Xử Nữ sẽ biết cách trở nên mềm mỏng, bớt cứng nhắc theo chủ nghĩa hoàn hảo của mình. Còn Song Ngư sẽ học được cách ‘đặt chân xuống mặt đất’, biến những giấc mơ, lý tưởng của mình thành thực tế.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan