Những cặp không nên kết hợp làm ăn với nhau trong 12 con giáp

Việc có được một đối tác hợp tuổi là điều hết sức quan trọng quyết định sự thành bại của công việc. Vì thế các cặp con giáp này cố gắng hạn chế hợp tác với nhau kẻo hậu quả khôn lường.

Tuổi Tý

Cổ nhân có câu “Tí Mùi tương hại” nên khi kết hợp với người tuổi Mùi, công việc của người tuổi Tý thường sẽ gặp rất nhiều khó khăn, và không có cơ hội phát triển, do đó con giáp này cần ít tiếp xúc hoặc hoặc hợp tác với đồng nghiệp hoặc bạn bè tuổi Mùi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn là người thật thà, ít mưu mô. Tiểu nhân cần tránh của con giáp này trong công việc là tuổi Ngọ và Mùi. Nếu hợp tác với hai tuổi trên thì người tuổi Sửu khó lòng có được thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Dần

Đối tượng mà người tuổi Dần cần tránh nhất trong công việc đó là tuổi Tỵ, bởi đây là con giáp tinh anh, giảo hoạt nhất trong số 12 con giáp, mà người tuổi Dần tuy bá đạo nhưng lại rất dễ tin người.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nên hạn chế hợp tác với những người tuổi Thìn nếu không muốn gặp nhiều phiến phức và vấp phải nhiều khó khăn trong công việc bởi hai con giáp này có mối quan hệ “tương hại”.

Tuổi Thìn

Tuổi Mão và tuổi Tuất là những đối tượng mà người tuổi Thìn cần tránh trong việc hợp tác làm ăn, nếu không thì người tuổi Thìn sẽ khó có được thành công trong công việc.

Tuổi Tỵ

Tuy là con giáp khôn lanh nhất trong số 12 con giáp nhưng người tuổi Tỵ vẫn có tiểu nhân cần tránh trong công việc đó là tuổi Dần và tuổi Hợi.

Tuổi Ngọ

Nếu kết hợp với người tuổi Sửu, công việc của người tuổi Ngọ thường sẽ gặp nhiều trở ngại. Hai con giáp này thường sẽ phát sinh rất nhiều mâu thuẫn mà ảnh hưởng xấu đến việc hợp tác kinh doanh.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần hạn chế hợp tác trong công việc với người tuổi Tý và tuổi Sửu bởi đây là hai con giáp khắc khẩu với người tuổi Mùi, do đó mà thường xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn gay gắt trong việc làm ăn.

Tuổi Thân

Do người tuổi Hợi thẳng tính, lại cố chấp nên không hợp với tính cách linh hoạt và mềm mỏng của người tuổi Thân. Tính cách bất đồng nên việc hợp tác sẽ khó khăn và không thành công, người tuổi Thân nên tránh kết hợp với người tuổi Hợi trong công việc.

Tuổi Dậu

“Gà bay chó chạy” cho nên hai con giáp này thường không có sự hòa hợp trong công việc. Vì thế tuổi Dậu là con giáp mà người tuổi Tuất không nên hợp tác.

Tuổi Tuất

Đối tượng mà người tuổi Tuất cần tránh trong công việc đó là người tuổi Dậu bởi hai con giáp này có quan hệ “tương hại”.

Tuổi Hợi

Tuổi Tuất và tuổi Tỵ là hai đối tượng mà người tuổi Hợi nên hạn chế kết hợp trong công việc bởi tính cách của ba con giáp này quá tương đồng nên sẽ không ai chịu nhường ai. 

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan