Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

Trong 12 con giáp, Rồng là con vật đại diện cho sức mạnh phi thường, thiêng liêng, được mọi người tôn kính. Rồng là biểu tượng của sự vương giả. Những người tuổi Rồng vì thế mà thông minh sắc sảo, luôn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, có uy quyền, địa vị. Vậy người tuổi Thìn nên kết hợp làm ăn với tuổi nào trong 12 con giáp để sự nghiệp thành công.

Người sinh năm Rồng thích nhất sự chân thành. Bản thân họ là người đơn giản, không có nhiều mưu mô, song lại rất nhạy cảm với mọi sự việc diễn ra xung quanh mình. Người tuổi Thìn có khả năng phán đoán rất tốt, nhanh nhẹn nhiệt tình song có phần hơi bộp chộp, láu táu, thiếu suy xét và lên kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện.

Những người này trời sinh phú quý, vận thế rất tốt, là những người có sức hấp dẫn khá mạnh và thường gặp được quý nhân giúp đỡ. Vậy còn trong chuyện tình yêu hôn nhân, người tuổi Thìn hợp với tuổi nào? Những con giáp nào sẽ cùng với tuổi Thìn tạo nên một gia đình hạnh phúc?

Người tuổi Thìn có được hạnh phúc trong hôn nhân hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc họ sẽ lựa chọn người bạn đời của mình như thế nào. Điều đó cũng có nghĩa là, nếu kết hôn vói “người đã được xác định trước” thì chắc chắn hai người sẽ cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc, yên ấm khiến cho tất cả mọi người đểu phải ngưỡng mộ. Ngược lại, nếu đối tượng kết hôn của họ không phải là một người lý tưởng đối với họ thì cuộc hôn nhân đó sẽ không thể có được hạnh phúc bền lâu.

Khi yêu, những người đàn ông tuổi Thìn thường thể hiện tính cách hay lo nghĩ bẩm sinh của mình. Nam giới tuổi Thìn có vẻ ngoài khá trầm tĩnh nhưng sau khi kết hôn thường trở nên cô độc. Nếu có biến động lớn trong tình cảm, công việc hoặc giao tiếp xã hội, họ thường sẽ mang bực tức về nhà và cau có với những người trong gia đình. Tuy nhiên, nhìn chung, đàn ông tuổi Thìn vẫn là những người hăng hái giúp đỡ vợ công việc nhà. Có thể nói, họ sẽ là những người chồng, người cha tốt trong gia đình.

Nữ tuổi Thìn thường sẽ cần đến một khoảng thời gian rất dài để tìm hiểu vể đôi tượng thì mới có thể quyết định xem họ có thể trở thành người bạn đời của mình được hay không. Sau khi kết hôn, họ cũng tự nguyện làm một người vợ hiền, một người mẹ tốt trong gia đình, lấy việc chăm lo cho gia đình, chăm sóc cho chồng con làm niềm vui sống. Vì đã có sự lựa chọn rất kỹ càng trước khi kết hôn nên cuộc sống của gia đình họ sẽ luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Đối với những người phụ nữ tuổi Thìn, gia đình là quan trọng nhất nên đôi khi họ cũng cảm thấy khá căng thẳng, thiếu chủ kiến. Nhưng ngay cả trong những lúc đó thì họ vẫn thể hiện được mình là một người vợ đáng yêu.

Một khi đã rơi vào tình yêu, những người phụ nữ tuổi Thìn sẽ biết chăm chút trang điểm cho mình nhiều hơn nữa. Họ luôn hy vọng đối phương sẽ hiểu được tình cảm của mình và sẽ đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Những điều ngọt ngào của tình yêu mà những người không giỏi thể hiện ra ngoài như họ cảm nhận được trong tâm tưởng thì không bút nào tả xiết.

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Người sinh năm Rồng thích nhất sự chân thành. Bản thân họ là người đơn giản, không có nhiều mưu mô, song lại rất nhạy cảm với mọi sự việc diễn ra xung quanh mình. Người tuổi Thìn có khả năng phán đoán rất tốt, nhanh nhẹn nhiệt tình song có phần hơi bộp chộp, láu táu, thiếu suy xét và lên kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện.
 
Những người này trời sinh phú quý, vận thế rất tốt, là những người có sức hấp dẫn khá mạnh và thường gặp được quý nhân giúp đỡ. Vậy còn trong chuyện tình yêu hôn nhân, người tuổi Thìn hợp với tuổi nào? Những con giáp nào sẽ cùng với tuổi Thìn tạo nên một gia đình hạnh phúc?

Nữ tuổi Thìn hợp với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Thìn và Nam tuổi Dậu => Lục hợp

Theo  Xem bói tình duyên , hai con giáp này đều là những người tài giỏi, gặt hái nhiều thành công và được mọi người khen ngợi, ngưỡng mộ. Tính cách và tài năng tương xứng, họ có thể chia sẻ với nhau trong mọi chuyện, tình cảm gắn bó khăng khít không rời.

Đàn ông tuổi Thìn lý trí, luôn bình tĩnh và tỉnh táo trước bất cứ chuyện gì, giỏi tư duy và phân tích vấn đề. Cô nàng tuổi Thìn vui vẻ phóng khoáng, tính tình ngày thẳng, lại rất biết cổ vũ, động viên chồng, tinh tế phát hiện ra những ưu điểm và tiềm năng còn ẩn giấu của đối phương, giúp đối phương phát huy năng lực bản thân một cách xuất sắc nhất. 

Nữ tuổi Thìn và nam tuổi Dậu nếu thành đôi sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, biến sức mạnh của cả hai trở thành một liên kết mạnh mẽ khó lòng phá vỡ. Đôi bên cùng tương trợ, nâng đỡ cho nhau trong cuộc sống, là hình mẫu điển hình của tình cảm vợ chồng yêu thương nồng ấm.

Nữ tuổi Thìn và Nam tuổi Tý => Tam hợp

Cặp đôi này vô cùng ăn ý trong mọi việc, tâm đầu ý hợp, tâm ý tương thông. Đôi bên tính cách đều dũng cảm, dứt khoát, cũng có rất nhiều sở thích chung. Sự thấu hiểu giúp họ hoàn toàn tin tưởng vào đối phương, cũng biết dành cho đối phương khoảng trời riêng bên cạnh những phút giây đôi lứa.

Cuộc sống của 2 con giáp này rất vui vẻ và hạnh phúc. Sự lạc quan của cả 2 người khiến cho cuộc hôn nhân luôn tràn ngập tiếng cười, 2 vợ chồng có thể thoải mái tận hưởng sự tự do khi bên nhau, vô tư theo đuổi những thú vui của riêng mình. 

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào? Cô gái tuổi Thìn đôi lúc sẽ trở nên nhún nhường, bỏ qua cho những khi người chồng trở nên ương ngạnh và cố chấp. Vốn là người thông minh nên cô hiểu rằng hạ thấp bản thân một chút không ảnh hưởng gì đến cái tôi cá nhân, mà chính sự nhường nhịn, cố gắng hòa hợp với nhau mới chính là thái độ đúng đắn để xây dựng và gìn giữ tình cảm gia đình được bền vững.

Nữ tuổi Thìn và Nam tuổi Thân => Tam hợp

Theo luận giải tử vi, đàn ông tuổi Thân và phụ nữ tuổi Thìn kết đôi, có thể nói đây là cặp đôi trời sinh, không gì có thể chia rẽ nổi. Họ có tinh thần lạc quan, sôi nổi, nhiệt tình tích cực trong mọi chuyện, đồng thời vẫn rất lý trí và tỉnh táo. Hôn nhân sẽ khiến họ tập trung phấn đấu cho một mục tiêu chung, nâng cao hiệu suất làm việc của cả 2 người.

Hai con giáp này đều là người tinh tế và khéo léo, biết cảm thông cho người khác, cũng rất thông minh khi lợi dụng điểm mạnh của người này để bù đắp cho điểm yếu của người kia. Họ đạt đến sự thỏa thuận cao nhất khi hợp tác xử lý những vấn đề trong hôn nhân và cuộc sống gia đình, dựa vào nhau để cùng tiến bước thật xa, phát huy cao độ thế mạnh của bản thân để vươn tới mục tiêu đã chọn.

Hai vợ chồng luôn yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, hài hòa bản thân để có thể chung sống dài lâu bên cạnh người kia. Họ cũng tinh tế phát hiện ưu thế của đối phương, khéo léo kích thích đối phương phát triển, tạo cho nhau những niềm vui và động lực trong cuộc sống, cùng xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững, dài lâu.

Nam tuổi Thìn hợp nữ tuổi nào?

Nam tuổi Thìn và Nữ tuổi Dậu => Lục hợp

Hai con giáp này đều theo đuổi cuộc sống hòa hợp, hạnh phúc, yêu cầu sự thông cảm và thấu hiểu của đối phương. Họ cùng là những người có đầu óc, có năng lực, lại cực kì độc lập tự chủ, không cam lòng sống dựa dẫm hay phụ thuộc vào bất cứ ai.

Nếu có thể lắng lại, cùng nhau nói chuyện và tìm hiểu kĩ càng về đối phương, hiểu nhau một cách chính xác thì hai người này sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng mỹ mãn, không gì chia cách được.

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào? Chàng trai tuổi Rồng sinh lực dồi dào, bừng bừng sức sống, lại tài trí hơn người, dễ dàng giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô gái tuổi Dậu tính tình trầm ổn, luôn suy xét mọi chuyện kĩ càng dưới góc độ khách quan nhất, yêu cầu sự chính xác và hiệu quả trong khi xử lý vấn đề. Sự sắc sảo khi phán đoán và nhìn nhận vấn đề của người vợ sẽ giúp cho người chồng khắc phục tính tự phụ và tự tin thái quá để giành được nhiều thành công hơn nữa.

Nam tuổi Thìn và Nữ tuổi Tý => Tam hợp

Đây là cặp đôi có khả năng quản lý tài chính xuất chúng, có thể cùng gây dựng gia đình hạnh phúc, tài lộc dồi dào. Đàn ông tuổi Thìn sôi nổi nhiệt tình, phóng khoáng cởi mở, suy nghĩ độc đáo và giàu tính sáng tạo. Phụ nữ tuổi Tý thông minh lanh lợi, giỏi chuyện xã giao, mối quan hệ rộng mở.

Sự trong sáng, chân thành và lạc quan trong tình yêu của người vợ khiến cho người chồng cảm nhận được niềm hạnh phúc to lớn của cuộc sống gia đình. Tình yêu thủy chung tha thiết chính là bí quyết chinh phục người tuổi Thìn, người vợ nếu hiểu và làm được điều này thì sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho người chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Còn người chồng luôn giữ một hình tượng anh hùng trong mắt vợ, sự giỏi giang chính trực của người chồng khiến người vợ cam tâm tình nguyện, một lòng một dạ theo chồng đến khắp chân trời góc bể.

Trong cuộc sống gia đình, họ phối hợp với nhau nhuần nhuyễn, quản lý tài chính thông minh và hiệu quả, chồng kiếm thì vợ tiêu và ngược lại, cần kiệm tích cóp, khéo léo đầu tư, khiến cho tài sản ngày càng sinh sôi nảy nở, cuộc sống vinh hoa phú quý.

Nam tuổi Thìn và Nữ tuổi Thân => Tam hợp

Cặp đôi này sẽ có hôn nhân hoàn hảo, hạnh phúc viên mãn. Cả hai cùng rất lý trí nhưng cũng không thiếu phần lãng mạn. Họ đều là những người giỏi giao tế, có danh tiếng rất lớn trong vòng tròn bạn bè.

Nam tuổi Thìn và nữ tuổi Thân nếu kết đôi sẽ tạo nên gia đình ấm cúng và hạnh phúc. Hôn nhân đem đến cho họ những trải nghiệm và thách thức mới, tạo cho họ động lực để chung lưng đấu cật, cùng nhau tiến bước trên con đường tương lai, tìm kiếm những cơ hội mới và chinh phục những đỉnh cao vinh quang đáng tự hào.

Chàng trai tuổi Thìn nhiệt tình quả cảm, tài trí phi phàm. Còn cô gái tuổi Thân lanh lợi sắc sảo, đầy sức quyến rũ. Họ yêu thương và ngưỡng mộ nhau, luôn cuốn hút nhau, là cặp đôi hạnh phúc được nhiều người tán thưởng. Rước dâu tuổi Thân, cả nhà chồng nhận vinh hoa, phú quý đấy nhé!

Tình yêu hôn nhân của nam giới tuổi Thìn với các tuổi khác

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Tý: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. Tài cán của người vợ sẽ giúp ích được rất nhiều cho sự nghiệp của chồng. Người vợ cũng luôn cảm thấy tự hào vì những thành tựu mà chồng mình đã đạt được.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Sửu: Hai người thường tranh giành vị trí cao nhất trong cuộc sống gia đình. Điều này cũng có nghĩa cả hai là những người có trách nhiệm cao và hết mực yêu thương, chăm lo cho gia đình. Vì vậy, đừng để sự thể hiện cá nhân hay tranh giành ảnh hưởng thái quá dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Dần: Cuộc sống hôn nhân của hai người tương đối hạnh phúc nhưng nêu chung sống với nhau lâu dài cũng dễ nảy sinh những mâu thuẫn. Tuy nhiên, người chồng sẽ biết thông cảm và nhẫn nhịn để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Mão: Cuộc hôn nhân của hai người sẽ rất hạnh phúc. Người vợ tuổi Mão rất có tài xã giao và cũng rất biết cách làm việc, có thể bổ sung cho những khiếm khuyết của người chồng và giúp chồng phát triển sự nghiệp.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Thìn: Cả hai người cần biết cách tự kiểm chế bản thân mình, không ảo tưởng, bởi nếu không rất dễ dẫn đến nhũng tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Tỵ: Hai người sẽ là một cặp đôi tuyệt vời. Người chồng sẽ luôn tự hào vì người vợ đảm đang và tài giỏi của mình.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Ngọ: Cuộc sống gia đình ban đầu thì tất cả mọi việc đều diễn ra rất thuận lợi, đúng như dự tính của cả hai. Tuy nhiên, chặng đường còn phải bước tiếp rất là dài cho nên những sự thay đổi đột ngột trên đường đời luôn xảy đến với mọi người, không trừ ai.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Mùi: Nếu hai người kết hợp lại thì đa số người chồng sẽ nhường bước để giúp vợ theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Tuy nhiên, cả hai lại rất hòa hợp về tình cảm. Người vợ luôn cảm thấy hài lòng, thỏa mãn với người chồng của mình vì có sự ủng hộ và giúp đỡ hết lòng của chồng.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Thân: Đây sẽ là “mối lương duyên tốt đẹp nhất trên đời”. Người chồng có thể nhận được những ý kiến, những lời cảnh báo rất hữu ích từ phía ngưòi vợ để tự tin sửa chữa những khiếm khuyết của mình. Hơn nữa, ở trong vòng tay của một người chồng tuổi Thìn, người vợ cũng luôn luôn cảm thấy an toàn, hạnh phúc.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Dậu: Hai người có thể kết thành một đôi, người vợ thường đảm đang và năng nổ cả việc trong lẫn việc ngoài gia đình nên tổ ấm của hai người khá là chỉn chu.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Tuất: Người chồng lại rất đảm đang trong việc nuôi dạy con cái và chăm lo cho gia đình. Người vợ khá thực dụng nhưng nhờ đó tạo nên của cải vật chất giúp đỡ nhiều cho mọi người.

- Nam tuổi Thìn với Nữ tuổi Hợi: Cả hai người đều rất hợp nhau. Người chồng sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm và an ủi từ người yợ của mình để thấy cuộc sống hạnh phúc và có ý nghĩa hơn.

Tình yêu hôn nhân của nữ giới tuổi Thìn với các tuổi khác

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Tý: Hai người sẽ tương đối hạnh phúc. Người chồng luôn biết cách làm cho người vợ được hài lòng, thỏa mãn.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Sửu: Dù có xích mích với nhau trong cuộc sống nhưng về cơ bản tình yêu chân thật của hai người luôn giúp cặp đôi này vượt qua tất cả.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Dần: cả hai sẽ là một cặp đôi tuyệt vời. Người vợ sẽ giúp ích được rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp của người chồng, giúp người chồng thêm tự tin để làm việc và thành công hơn.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Mão: cả hai có thể có cuộc sống hạnh phúc nếu người vợ đảm được hết mọi việc lớn nhỏ trong nhà mà không hề kêu ca, phàn nàn một lời nào.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Thìn: Cả hai người cần biết cách tự kiểm chế bản thân mình, không ảo tưởng, bởi nếu không rất dễ dẫn đến nhũng tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Tỵ: Điều cốt yếu giữa hai người là cần lắng nghe ý kiến của nhau và luôn biết rằng tình yêu của đối phương là chân thật, mọi mâu thuẫn chỉ do không biết cách biểu đạt và lắng nghe nhau mà thôi.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Ngọ: Người chồng tuổi Ngọ sẽ là trụ cột của gia đình, đứng lên lo công to việc lớn, bên nội lẫn bên ngoại. Do vậy người vợ nên chia sẻ cũng như có sự khéo léo giúp đỡ người chồng hơn nữa.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Mùi: Cuộc sống khá tốt đẹp cho dù đâu đó vẫn xảy ra những xung đột nhỏ lẻ giữa hai người. Nhưng cho cùng cũng bởi cả hai người đều quan tâm và lo lắng cho nhau.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Thân: Hai người có thể sống hạnh phúc bên nhau. Sức hấp dẫn của chàng trai tuổi Thân đủ để chinh phục một cô gái tuổi Thìn và khiến cô gái rất hài lòng mãn nguyện. Sau một thời gian dài chung sống, người chồng có thể cũng có đôi chút thất vọng, nhưng chắc chắn sẽ không để cho vợ mình phải lo lắng hay buồn phiền.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Dậu: Đây có thể sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, vói điều kiện người vợ phải có một công việc tốt để người chồng có thể trông cậy được.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Tuất: Luôn phải cân bằng giữa công việc và gia đình thường làm cho người chồng cảm thấy áp lực. Rất may là người vợ tuổi Thìn thường có những cách làm tinh tế để động viên người chồng.

- Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Hợi: Hai người có thể sống bên nhau, chồng sẽ dành rất nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình hơn là những thú vui cá nhân.

T/H.

Tin bài liên quan