Những chòm sao dù thành công thế nào cũng luôn cảm thấy bất hạnh

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, và với các chòm sao sau, các bạn ấy dù thành công đến đâu cũng chẳng thể cảm thấy vui hoàn toàn với cuộc sống của mình.

Các bạn ấy có thể thành công. Các bạn ấy có thể nổi tiếng. Các bạn ấy có thể trở thành người giàu nhất Trái đất. Nhưng, vấn đề nằm ở chỗ các bạn ấy không hề tận hưởng hương vị trái ngọt thành công đó mà luôn đau đáu những chuyện khác, những băn khoăn khác.

Bọ Cạp - Thế nào là đầy đủ? Chả thế nào là đủ cả!

Được cai quản bởi sao Diêm Vương, các Bọ Cạp thường gặp khó khăn nhiều hơn các cung hoàng đạo khác. Điều này tuy là động lực thúc đẩy Bọ Cạp vượt lên chính mình, nhưng cũng khiến Bọ Cạp luôn cảm thấy không vui vẻ gì khi đã bị quăng quật khá trầy trật trước lúc tới được đích đến.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp còn có thể coi là cung hoàng đạo có lòng tham vô đáy. Dù đạt được đến ngưỡng cửa thành công nào các bạn ấy vẫn chưa bao giờ một lần thỏa mãn với những gì mình đang có. Giống như Thanos, Bọ Cạp muốn kiểm soát chính mình, rồi đến người thân xung quanh, rồi đến toàn xã hội, và nếu có thể sẽ là toàn vũ trụ.

Ma Kết - Chỉ vậy thôi sao? Không còn gì khó hơn nữa sao?

Cuộc sống của Ma Kết dưới sự cai quản của sao Thổ luôn gặp những rào cản nhất định đối với mọi kế hoạch. Quen với việc vượt chướng ngại vật từ tấm bé, cuộc đời ít khi bằng phẳng, nên với Ma Kết những gì mọi người coi là khó khăn thì đều là chuyện khá bình thường. Trước mỗi thành công, các Ma Kết đều có xu hướng tìm một đỉnh cao khác để vươn lên tiếp. Cứ thế, Ma Kết chưa bao giờ tự thỏa mãn với cuộc sống hiện tại, mà luôn phấn đấu liên tục cho tương lai. Dù có thành công đến thế nào, bạn vẫn sẽ thấy Ma Kết đang miệt mài vì những mục tiêu cao hơn, cao hơn nữa, không ngừng nghỉ.

Bảo Bình - Sao xã hội vẫn mãi như vậy? Tôi đang ở hành tinh nào đây?

Bảo Bình có biệt tài tư duy trước tốc độ phát triển của xã hội. Cái Bảo Bình quan tâm thực chất không nằm ở sự thành công của bản thân, mà nằm ở bức tranh chung của xã hội hiện tại. Đó là điều luôn làm cho Bảo Bình bức xúc. Trong khi Bảo Bình đã có tư tưởng tân tiến từ lâu, thì xã hội vẫn giữ những tư tưởng cổ hủ, mãi chưa chịu thay đổi. Vì vậy, dù vươn tới đỉnh cao thành công như thế nào, Bảo Bình vẫn luôn đau đáu trong mình một băn khoăn: 'Sao xã hội vẫn mãi như thế này? Tôi đang sống ở hành tinh nào vậy? Tôi sinh nhầm thời mất rồi...'.

Song Ngư - Buồn nào hơn đêm nay... Buồn ơi ta lại gặp...

Các Song Ngư mỗi năm bị buồn khoảng 2 lần, mỗi lần dài khoảng 6 tháng. Lúc nào Song Ngư cũng mang trong mình một nỗi buồn nào đó, không cần biết lý do có hợp lý hay không. Thành công hay không với Song Ngư không quan trọng, vì Song Ngư còn mải chìm vào nỗi buồn vu vơ của riêng mình, không có nhu cầu thoát ra để tận hưởng thành công. Sự ngang trái này khiến các Song Ngư ít khi cảm thấy cuộc sống hạnh phúc và viên mãn, mặc cho các bạn ấy đang có một cuộc sống khiến bao người ước mơ, ghen tị.

Cự Giải - Quần quật cả ngày, về nhà vẫn chưa xong, khổ tâm ghê!

Cự Giải luôn thích lo bao đồng và mua việc vào mình. Vừa hoàn tất nhiệm vụ này, đã thấy Cự Giải tất bật với nhiệm vụ khác. Từ cơ quan đến gia đình, bạn bè, người yêu... Cự Giải không bỏ qua bất kỳ đối tượng nào để chăm sóc và quan tâm cả. Nỗi lo của mọi người dần trở thành nỗi lo của Cự Giải. Vì thế, chỉ riêng Cự Giải thành công thôi chưa đủ, mọi người xung quanh cũng sẽ cần như vậy, chỉ có thế Cự Giải mới có thể cảm thấy thỏa mãn. Ước muốn vô tận đó khiến Cự Giải chẳng bao giờ thực sự cảm thấy thoải mái dù chỉ một vài phút.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan