Những chuyện đại sự nên và không nên làm của 12 con giáp năm 2019

Hãy tham khảo ngay những lời khuyên hữu ích từ các nhà tử vi học hàng đầu thông qua thời vận của 12 con giáp. Thời gian giống như dòng nước chảy, năm 2018 sắp qua mà năm 2019 đã tới gần. Trong 1 năm có rất nhiều chuyện xảy ra, có những chuyện sau khi thực hiện sẽ dẫn đến tai họa, bạn có biết trong vận thế năm 2019 của 12 con giáp, họ nên và không nên làm điều gì không? Hãy cùng xem vận thế của các con giáp nhé.

1. Tuổi Tý: Nên đầu tư

Năm nay người tuổi Tý có tài vận vô cùng tốt, nếu như nhìn thấy cơ hội kinh doanh nào hãy yên tâm mà can đảm thực hiện, không cần lo lắng mất mát. Năm nay họ có Thần Tài bảo vệ nên làm gì cũng kiếm được mà không sợ thất thu, tiền bạc vào như nước.

2. Tuổi Sửu: Nên yêu

Năm nay vận đào hoa của người tuổi Sửu cực kỳ vượng, họ có thể gặp được người yêu mình. Nếu như gặp được người ấy, bạn hãy yên tâm mạnh dạn theo đuổi, bởi vì người đó rất có thể chính là bạn đồng hành với bạn trong cuộc đời này đấy.

3. Tuổi Dần: Tránh đi xa

Năm nay người tuổi Dần sẽ xảy ra một số chuyện rủi ro không quá lớn cũng không quá nhỏ, cho nên vì sự an toàn cố gắng không nên đi xa. Nếu như bắt buộc phải đi, hãy chuẩn bị một số vật phòng thân, gặp nguy hiểm cần giữ được bình tĩnh, không nên hoảng sợ.

4. Tuổi Mão: Nên mua nhà

Năm nay người tuổi Mão vô cùng thuận lợi, nếu như có tiền dư dả trong tay, hơn nữa lại có căn nhà mơ ước đã lâu mà chưa hạ quyết tâm mua thì đừng nên do dự nữa, năm nay bạn rất thích hợp thực hiện một số đầu tư ngầm và bất động sản.

5. Tuổi Thìn: Nên làm thêm

Năm nay trong công việc của người tuổi Thìn có những thay đổi rất lớn, bất ngờ biểu hiện bản thân rất tốt trước mặt ông chủ, hoặc là có thể chào đón con đường thăng tiến của bản thân. Sự nghiệp mạnh mẽ của bạn trong năm nay sẽ gặp được bước ngoặt rất lớn, hãy nắm bắt thật tốt nhé.

6. Tuổi Tỵ: Tránh bàn chuyện yêu đương

Năm nay con đường tình cảm của người tuổi Tỵ vô cùng gập ghềnh, rất có thể một số chuyện có chút cẩu huyết sẽ xảy đến với chính bạn và liên lụy đến bạn. Chuyện tình cảm của bạn trong năm nay không thuận lợi, để đảm bảo an toàn, cứ duy trì trạng thái độc thân cũng tốt.

7. Tuổi Ngọ: Tránh đầu tư

Người tuổi Ngọ có thể xảy ra chuyện mất của trong năm nay và có họa giáng xuống, cần đề phòng tiểu nhân bên cạnh. Nếu thấy có cơ hội kinh doanh nhất định phải cẩn trọng, đừng đem tất cả tài sản của mình ra đầu tư, cũng không nên cho mượn tiền.

8. Tuổi Mùi: Tránh đi du lịch

Năm nay người tuổi Mùi có thể sẽ sinh bệnh, do đó không nên đi du lịch, hàng ngày nên chăm chỉ rèn luyện thân thể, tăng cường chú ý ăn uống. Đi du lịch có thể xảy ra tai nạn xe cộ, đuối nước hoặc tai nạn bất ngờ.

9. Tuổi Thân: Nên lập nghiệp

Năm nay người tuổi Thân hừng hực ý chí chiến đấu, năng lực chuyên môn sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, hơn nữa còn gặp được những cơ hội kinh doanh hiếm thấy trên đời, bạn đừng do dự, nên ra tay thì hãy ra tay. Năm nay vô cùng thích hợp để bạn tự mình lập nghiệp, đầu tư quản lý tài sản.

10. Tuổi Dậu: Nên kết hôn

Năm nay người tuổi Dậu sẽ gặp được người mình ngưỡng mộ trong lòng, có thể các bạn sẽ cảm thấy thời gian bên nhau vẫn chưa đủ dài, chưa đủ để hiểu rõ đối phương hoặc chưa đủ hài lòng về một số chi tiết thì đừng nên do dự nữa, người ấy chính là chân mệnh thiên tử của bạn đó.

11. Tuổi Tuất: Nên đầu tư

Năm nay người tuổi Tuất có tài vận thịnh vượng, nếu như trong tay có khoản tiền dư thì hãy thoải mái đầu tư. Năm nay bạn được Thần Tài phù hộ và sẽ phát tài lớn, làm gì cũng sẽ thành công nên cứ mạnh tay mà làm.

12. Tuổi Hợi: Tránh kết hôn

Năm nay là năm bản mệnh của người tuổi Hợi, năm bản mệnh phạm Thái Tuế nên sẽ gặp nhiều bất lợi, làm việc khó thành, hay xui xẻo, không nên làm chuyện lớn trong kinh doanh, càng không nên kết hôn, nếu không sau này dễ hối hận.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan