Những con giáp bị Thần Tài quay lưng, tiểu nhân quấy phá trong năm 2022

Tử vi dự báo vận trình của những con giáp này gặp nhiều trắc trở, phải cẩn trọng với sự chọc phá của tiểu nhân.

1. Con giáp tuổi Dần

Năm 2022 sẽ là năm bản mệnh của tuổi Dần. Con giáp này phải đối mặt với cục diện Trực Thái Tuế khiến vận trình tổng thể cả năm có dấu hiệu đi xuống. Trong năm mới, bản mệnh sẽ gặp nhiều chuyện không như ý muốn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống.

Vào thời gian sắp tới, tuổi Dần sẽ gặp khó khăn, trở ngại trên con đường thăng tiến sự nghiệp chẳng hạn như mâu thuẫn với đồng nghiệp, quan hệ với lãnh đạo không hòa thuận.

Người làm ăn kinh doanh thường xuyên gặp phải trở ngại do đối thủ hoặc khách hàng mang tới, chuyện mở rộng quy mô làm ăn cũng vướng phải nhiều khó khăn.

2. Con giáp tuổi Thìn

Sang năm Nhâm Dần 2022, tuổi Thìn có thể gặp nhiều chuyện không như ý muốn. Con giáp này dễ bị tiểu nhân vây hãm, gây chuyện thị phi.

Tuổi Thìn cần phải đề phòng trong công việc kẻo gặp phải những kẻ vô ơn vô nghĩa, nhận được sự giúp đỡ nhưng không thèm cảm kích, ngược lại còn tính mưu hèn kế bẩn, muốn đâm chọc sau lưng.

Việc làm ăn tuổi tuổi Thìn trong năm mới vướng không ít cản trở, khó khăn. Vì thế, người đầu tư, làm ăn kinh doanh nên tìm hiểu kỹ những dự án, vấn đề mà mình đang quan tâm, không nên chỉ vì cái lợi trước mắt, đầu tư ngắn hạn mà rơi vào cảnh thu lỗ, khó thu hồi vốn.

Năm 2022, tuổi Thìn vướng hạn Tam Tai nên cuộc sống gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên, hãy coi những khó khăn ấy là động lực để bản thân tiến lên phía trước.

Dù không thể nhìn thấy kết quả ngay lập tức nhưng sự cố gắng của tuổi Thìn sớm muộn cũng sẽ được đền đáp.

3. Con giáp tuổi Thân

Tuổi Thân luôn bị kẻ tiểu nhân rình rập, tìm cách ám hại nên dự báo năm 2022 sẽ không mấy suôn sẻ. Trong năm mới, con giáp này sẽ phải mất công mất sức làm việc mà chưa chắc đã thu về được kết quả như mong đợi.

Người làm công ăn lượng nhận thấy công việc hiện tại nhiều bấp bênh, đã không được lãnh đạo ủng hộ lại hay gặp phải tiểu nhân gây sự nên dù thành tích tốt nhưng vẫn khó thăng tiến.

Người làm ăn kinh doanh cũng không thể tránh khỏi những khó khăn nhất định trong chuyện đầu tư buôn bán. Do bị tiểu nhân phá hoại nên công việc khó tiến triển, chuyện làm ăn hợp tác không thuận buồm xuôi gió.

Vì vậy, tuổi Thân cần thận trọng, không nên tin người quá dễ dàng. Nếu đang có ý định khởi nghiệp, bản mệnh cần hết sức chú ý hành động, tránh bốc đồng, mù quáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Tin bài liên quan