Những cung Hoàng đạo có khả năng thoát ế trong tháng 5

Tình cảm chính là điểm nhấn của những cung hoàng đạo này trong tháng 5. Có khả năng bạn sẽ thoát được kiếp FA đó.

1. Cung MA KẾT: "Cọc đi tìm trâu"

Ma Kết là cung hoàng đạo cá tính mạnh mẽ, một khi đã thích ai thì chòm sao này sẽ quyết chinh phục bằng được. Trong thời gian tới đây đặc biệt là tháng 5 dương, Ma Kết có khả năng có được tấm chân tình của người ấy vì sự kiên trì của bạn.

Người ấy cuối cùng cũng hiểu không ai đủ chân tình như người bấy lâu theo đuổi mình. Ban phải tích cực hơn nữa, chịu khó tặng quà cũng là một cách thể hiện tình cảm. Dù sao thì những món quà trong tình yêu vẫn là điều khiến đối phương cảm thấy thích thú, có thêm độ tin cậy.

2. Cung BẢO BÌNH: Được mai mối đúng người

Bảo Bình sau bao lâu tìm kiếm người bên cạnh không thành cuối cùng lại được mai mối thành công. Trước giờ bạn không mấy cảm tình với chuyện mai mối nhưng không ngờ gặp được người ấy lại thấy thực sự ấn tượng. Cố gắng giữ gìn tình cảm này nhé. Đây không chỉ là người hợp về chuyện tình cảm còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm ăn.

3. Cung SONG NGƯ: Tình cờ nên duyên

Song Ngư trong tháng 5 dương này có cơ hội thoát ế. Thực sự bạn đang có những tín hiệu tốt trong tình cảm nên nếu xác định một mối quan hệ lâu dài thì phải thử sức chinh phục người ấy xem nhé. Một mối quan hệ tưởng chỉ là xã giao cuối cùng lại tâm đầu ý hợp không phải là mối quan hệ dễ tìm. 

Công việc tháng này cũng tốt, bạn cần phải có những kế hoạch ổn định để cấp trên thấy được tài năng thực sự của bạn. Yêu thương bản thân nhiều hơn nhé đặc biệt chăm chút ngoại hình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan