Những cung Hoàng đạo "nghiện" mạng xã hội

Khi xã hội phát triển, công nghệ thông tin trở thành một trong những nhu cầu cần thiết đối với giới trẻ, đặc biệt là sự phát triển của các trang mạng xã hội. Có thể nói, ở Việt Nam mạng xã hội được biết đến và sử dụng phổ biến nhất hiện nay là facebook, với khoảng 18 triệu người sử dụng, bên cạnh hàng trăm mạng, diễn đàn xã hội khác.

Hầu như bây giờ không ai không biết đến mạng xã hội,đặc biệt là giới trẻ, thế nhưng lại có khá nhiều người dành cả thời gian ở trên mạng xã hội và đắm chìm vào nó. Công nghệ ngày càng phát triển khiến con người ngày càng sa đà vào cuộc sống ảo trên các mạng xã hội. Cuồng like, online mạng xã hội quá nhiều giờ liên tục,... là những biểu hiện của một "con nghiện" mạng xã hội. Đừng bao giờ lạm dụng chúng, hãy ngẩng đầu lên vì nhiều thứ ở ngoài còn hay ho gấp vạn lần thế giới ảo đó!

Quán quân là Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương quan tâm nhiều đến bản thân, nên thường giữ những khoảnh khắc của mình lại rồi chỉnh sửa trước khi đăng lên trang cá nhân. Không chỉ đăng ảnh mà Bạch Dương còn hay quan tâm bạn bè thông qua những nhận xét cho status, và bên cạnh đó nàng còn thích được nhiều người chú ý nên số lượng status của Bạch Dương mỗi ngày trở thành spam trong mắt bạn bè.

Bạch Dương luôn muốn bản thân thật hoàn hảo cả trên mạng lẫn ngoài đời, nên mỗi sáng thức dậy nàng thường có những câu chào buổi sáng kèm theo những hình ảnh ngộ nghĩnh. Với nàng, mạng xã hội là "một người bạn" hiểu mình nhất.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Cung Hoàng đạo trọng vật chất như Kim Ngưu thích chia sẻ lên mạng xã hội những món đồ xa hoa đắt đỏ mà họ sở hữu được. Nàng thường có xu hướng khoe của càng nhiều càng tốt, vì họ cho rằng đây là những hoạt động lý tưởng nhất trên mạng xã hội rồi.

Đôi khi Kim Ngưu còn hay post lại những status hay hình ảnh cũ, nhai đi nhai lại trên mạng cả nghìn lần. Bên cạnh đó, Kim Ngưu còn nghiện những trò chơi liên quan đến hành động trên mạng xã hội, và thỉnh thoảng lại vào dòng thời gian của ai đó để theo dõi và cập nhật những thông báo từ trạng thái của họ nữa.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Bất kể có đang vui hay buồn khổ thì Song Tử vẫn chứng tỏ cho bạn bè trên mạng xã hội thấy rằng cuộc sống của mình rất tốt, rất "màu hồng" rồi. Họ luôn thể hiện những mặt tốt đẹp nhất của mình trên mạng xã hội, mọi thứ mà Song Tử đăng trên mạng cũng như Bạch Dương thì đòi hỏi sự hoàn hảo, họ có thể mất hàng giờ chỉnh ảnh và suy nghĩ cho câu từ khi viết một trạng thái.

Sinh ra vốn cầu toàn, người thuộc chòm sao này luôn luôn thể hiện những mặt tốt đẹp nhất của họ trên mạng xã hội. Mọi thứ họ đăng lên trang cá nhân của mình đều phải hoàn hảo, có thể mất hàng giờ chọn và chỉnh sửa ảnh hay đắn đo câu từ khi viết một trạng thái vỏn vẹn một dòng. Đối với họ, một lỗi nhỏ cũng không thể chấp nhận được.

Với Song Tử mọi trạng thái hình ảnh đều mơ mộng, cuộc sống luôn màu hồng dù thực tế thì không phải vậy. Vì vậy, bạn không nên bị lừa bởi những hình ảnh hoàn hảo được chia sẻ bởi Song Tử nhé, biết đâu nàng ấy đang rất buồn rất đau khổ đấy!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Đứng sau Song Tử là Cự Giải, là những con người nhạy cảm nên luôn có các biến động bất thường về bài đăng trên mạng xã hội. Khác với Song Tử chỉ thể hiện niềm vui thì Cự Giải thay đổi cảm xúc một cách chóng mặt, hôm nay yêu đời nhưng mai đã đăng hàng loạt trạng thái buồn phiền rồi.

Mỗi ngày không được đăng status trên mạng xã hội hay không được truy cập với Cự Giải là 1 điều khá khó chịu, vì thế họ thường xuất hiện với nhiều cảm xúc khác nhau. Đừng quá ngạc nhiên khi thấy họ xuất hiện với đa dạng muôn màu cảm xúc vậy nhé!

Sư Tử (23/07-23/08)

Là chòm sao ấm áp và quý trọng tình bạn, không có gì ngạc nhiên khi Sư Tử có cả một bộ sưu tập “khủng” ảnh của họ với những người bạn của mình trên mạng xã hội. Ngoài ra, với bản chất thích nổi bật và luôn muốn trở thành “trung tâm vũ trụ”, các bạn Sư Tử cũng hết sức chăm chỉ cập nhật ảnh “tự sướng” mọi lúc mọi nơi.

Sư Tử rất hay chia sẻ thông tin trên facebook. Họ thật sự biết cách giao tiếp hiệu quả trên mạng xã hội này. Họ luôn luôn update thông tin về đời sống riêng tư của họ như việc họ đang làm gì và đang làm với ai. Sư Tử có xu hướng like và nhận xét bất cứ status nào họ thấy.

Tin bài liên quan