Những cung Hoàng đạo thuộc nhóm Tiên phong: Khởi xướng phong trào, mở những cánh cửa chưa ai bước vào

Nhóm Tiên phong bao gồm các cung Hoàng đạo: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết.

Hệ thống Chiêm tinh học được chia làm 3 nhóm cung, là nhóm Tiên phong, nhóm Kiên định và nhóm Linh hoạt. 

Nhóm Tiên phong bao gồm các cung Hoàng đạo: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết. Đây là những cung Hoàng đạo sinh ra vào thời điểm của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm. Chính vì vậy mà nhóm cung Hoàng đạo này đại diện cho sự khởi đầu, tiên phong, thống lĩnh và đi trước.

Những người thuộc nhóm Tiên phong thường là người nghĩ ra được những ý tưởng mới, mở ra những cánh cửa mới chưa ai từng mở. Họ cũng có khả năng khích lệ tinh thần người khác, dẫn dắt người khác làm những thứ chưa ai từng làm. 

Nhóm cung Hoàng đạo này có nhiều hoài bão, nhiều tham vọng, nhiều ý tưởng nhưng lại thiếu tính kiên trì nên mọi việc thường chỉ bắt đầu mà không có kết thúc. Những người thuộc nhóm cung này cũng dễ trở nên quá đà, thái quá, dễ bắt ép người khác làm theo ý mình. 

Đây là nhóm người có năng lượng tươi mới, là người khởi động cho các dự án mới hoặc các phong trào mới. Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết là những người có thể xây dựng được nền tảng vững chắc cho bất kì nỗ lực nào, mặc dù đôi khi các cung Hoàng đạo này cũng phải vật lộn để hoàn thành mọi thứ mình bắt đầu. Những người này có tầm nhìn xa trông rộng, có thể nhìn thấy những cơ hội mới và tiến về phía trước mà không ngại bất cứ điều gì.

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung Hoàng đạo sinh ra vào khoảng thời điểm khởi đầu cho mùa xuân, đồng thời cũng là cung Hoàng đạo đứng đầu trong vòng tròn Chiêm tinh. Điều này khiến cho Bạch Dương trở thành một người tiên phong thực sự.

Bạch Dương là cung Hoàng đạo thường khai phá ra những ý tưởng mới, bắt đầu những dự án mới, cũng là người luôn khởi xướng trong một nhóm bạn hoặc tập thể. Những người thuộc cung Hoàng đạo Bạch Dương thường hành động như một đội trưởng hoặc một người dẫn đầu. 

Với hành tinh cai trị là sao Hỏa, Bạch Dương đại diện cho ham muốn, hành động, quyết tâm và sự luôn di chuyển. Tuy nhiên, cung Hoàng đạo này cũng là người khá nóng vội, bốc đồng và dễ làm hỏng chuyện vì những nhược điểm tính cách này.

2. Cung Cự Giải

Cung Hoàng đạo Cự Giải sinh ra vào thời điểm bắt đầu mùa hè trong năm. Những người thuộc cung Hoàng đạo này thường là người nhạy cảm, giàu cảm xúc và có sự gắn bó với gia đình, những người thân thiết.

Đây chính là cung Hoàng đạo có thể tạo ra môi trường cảm xúc trong gia đình hoặc các tổ chức. Vì là cung Hoàng đọa thuộc nhóm Nước, lại được Mặt trăng cai trị, Cự Giải cũng là người có trực giác cao và nhạy bén.

Cự Giải luôn là người tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực cảm xúc. Tuy nhiên, đây cũng là người hay suy nghĩ, đa sầu đa cảm, dễ làm hỏng chuyện vì những cảm xúc không đúng lúc của mình.

3. Cung Thiên Bình

Thiên Bình là cung Hoàng đạo sinh ra khi mùa thu bắt đầu. Những người thuộc cung Hoàng đạo này thường được mô tả là người sành điệu, thời thượng, đi tắt đón đầu những xu hướng thời trang, làm đẹp.

Người thuộc cung Thiên Bình là người tạo ra các tiêu chuẩn về vẻ đẹp, thường là người khởi đầu những xu hướng về thời trang, âm nhạc hoặc những thứ liên quan đến nghệ thuật.

Bên cạnh đó, Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu, các mối quan hệ, niềm vui, vẻ đẹp, vì thế mà Thiên Bình luôn muốn được chìm đắm trong tình yêu và luôn mong muốn một cuộc sống đẹp đẽ. Những người này là người có khí phách, thần thái, hòa đồng, tuy nhiên hơi thiếu quyết đoán.

4. Cung Ma Kết

Ma Kết là cung Hoàng đạo sinh ra trong thời điểm mùa đông bắt đầu. Những người này sinh ra đã có tài lãnh đạo, tính cách nghiêm túc, tham vọng khiến Ma Kết dễ dàng trở thành doanh nhân, CEO, hoặc leader. 

Đây là cung Hoàng đạo vô cùng nghiêm khắc. Được cai trị bởi sao Thổ, Ma Kết là người sống có trách nhiệm, chăm chỉ, luôn cống hiến hết mình vì mục tiêu của bản thân. Đây là những người thường có xu hướng trở nên căng thẳng khi làm việc, nhưng họ luôn có thể hoàn thành tốt những công việc được giao.

Ma Kết là người tuy nghiêm túc, lạnh lùng và khô khan, nhưng lại thường hay nghĩ ra những ý tưởng mới trong công việc. Là cung Hoàng đạo trong nhóm Tiên phong, tuy nhiên, riêng Ma Kết lại có sự quyết tâm và kiên trì khó ai sánh bằng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan