Những cung Hoàng đạo yêu chiều vợ con, chị em lấy được thì sướng

Gặp được các nam nhân thuộc cung Hoàng đạo này, chị em hãy mạnh dạn cho chàng cơ hội nhé!

Với phụ nữ, chọn chồng quan trọng nhìn vào nhân phẩm, năng lực, sự chân thành. Nhưng nếu biết ứng dụng một chút kiến thức về Chiêm tinh thì quyết định của bạn càng ít rủi ro hơn. Trong cuộc sống luôn có đủ người tốt kẻ xấu. 12 cung Hoàng đạo cung nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu, tật xấu. Nhưng trong số đó có một số cung Hoàng đạo đặc biệt phù hợp với trọng trách gia đình. Dưới đây là 3 cung Hoàng đạo nam hết mực yêu chiều vợ con. Lấy được họ, những ngày tháng sau này của chị em sẽ chỉ toàn là hưởng phúc!

1. Cung Kim Ngưu

Đàn ông cung Hoàng đạo Kim Ngưu không quá lãng mạn. Thế nhưng bàn về độ chiều vợ thì hiếm người bì kịp họ. Kim Ngưu yêu vợ bằng vật chất đủ đầy, bằng thái độ tận tụy kiên trì, bằng tình cảm chung thủy kiên định. Chàng Kim Ngưu là người đàn ông có thực lực. Họ sẽ không bao giờ để vợ con rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Kim Ngưu hiền lành, tình cảm, chân thật nên thường cảm hóa người phụ nữ của mình theo cách "mưa dầm thấm lâu". Có thể lúc ban đầu bạn không cảm nhận được sự quan tâm, chiều chuộng của người chồng cung Kim Ngưu. Lý do bởi chàng không giỏi bày tỏ bằng ngôn ngữ. Tuy nhiên càng về sau, người vợ ngày càng hiểu mình đã may mắn thế nào khi được Kim Ngưu yêu thương, che chở. Nói ít làm nhiều - đó là phong cách "bá đạo" thường thấy của các anh chàng cung Kim Ngưu!

2. Cung Cự Giải

"Thánh chiều vợ" chắc chắn là đàn ông thuộc cung Hoàng đạo Cự Giải chứ không thể là ai khác. Cự Giải nổi tiếng là con người của gia đình, dịu dàng, chu đáo, tình cảm, biết chăm sóc. 

Người chồng cung Cự Giải quan tâm đến từng bữa ăn giấc ngủ. Họ lo lắng chu toàn cho vợ từ vật chất bên ngoài đến cảm xúc bên trong. Một cái nhíu mày của vợ cũng có thể khiến nam nhân Cự Giải đau lòng. Họ luôn muốn tìm ra giải pháp để hỗ trợ, giúp đỡ vợ dù trong bất kỳ tình huống nào. 

Người chồng Cự Giải còn giỏi chăm con, biết cư xử hợp tình hợp lý với hai bên nội ngoại. Một điều đặc biệt nữa đó là đàn ông cung Hoàng đạo Cự Giải đa phần đều chung thủy. Bởi vậy vợ của họ thường có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, nhàn nhã.

3. Cung Thiên Bình

Top những cung Hoàng đạo "đội vợ lên đầu" đương nhiên không thể vắng mặt nam nhân cung Thiên Bình. Thiên Bình hoàn toàn không phải "sợ vợ" mà là tôn trọng vợ. Họ coi vợ là người bạn đời đúng nghĩa. Vậy nên luôn tìm mọi cách để khiến người phụ nữ của mình hài lòng. Những cử chỉ lãng mạn, những kế hoạch ngọt ngào, sự lo lắng chu toàn trong mọi việc là điều mà vợ của một chàng Thiên Bình được hưởng.

Đàn ông cung Thiên Bình luôn đối xử công bằng với vợ mình. Công bằng có nghĩa bản thân Thiên Bình có được điều gì, họ cũng muốn trao cho vợ những thứ tuyệt vời y chang vậy. Sẽ không có chuyện người chồng Thiên Bình "bên trọng bên khinh" giữa nhà nội và nhà ngoại. Họ luôn biết cách khiến người bạn đời vừa yêu thương mình, vừa nể trọng mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan