Những cung hoàng đạo hưởng lộc cuối tháng 11, tha hồ cơ hội chứng tỏ bản thân

Những chòm sao hưởng lộc cuối tháng 11 sau đây đang nhận được sự ủng hộ của các hành tinh, thế nên nếu có ý kiến trái chiều thì cũng đừng vì thế mà nản lòng bạn nhé.

1. Cung Bạch Dương 

Thời gian cuối tháng 11, sự kiên nhẫn là chìa khóa vàng cho mọi vấn đề của Bạch Dương, nhưng sự bốc đồng sẽ chỉ khiến bạn phải gánh chịu hậu quả! Đó là thông điệp và phước lành mà Bạch Dương chờ đón trong thời gian này và đừng lơ là nó.

Một quyết định có thể hoàn toàn chi phối bạn vào thời điểm này. Nó buộc bạn phải thoát khỏi những thôi thúc đã được thử và kiểm chứng để bước vào một đấu trường cao hơn, nơi tốc độ tương đương với sự rèn luyện phi thường.

Bạn đứng đầu danh sách chòm sao hưởng lộc cuối tháng 11 là có lý do. Vì vậy hãy đón nhận thử thách mới này, nó sẽ cho phép bạn nâng cấp khả năng, năng lực của mình trong thời gian ngắn. Tiền bạc vì thế mà cũng có cơ hội để về túi bạn ầm ầm.

Con đường của bạn ở phía trước đang được soi sáng, Bạch Dương được khuyến khích suy nghĩ toàn cầu hơn trước khi đưa ra quyết định. Ví dụ, nếu bạn sợ phải rời xa gia đình để đi du học, công tác (hoặc thậm chí đến một thành phố xa xôi), hãy nghĩ đến tất cả những điều may mắn mà bạn sẽ mang đến cho mọi người chứ không chỉ riêng bạn khi làm được điều gì đó quan trọng cho bản thân.

Thu nhập mà bạn có được từ việc phải xa nhà rất cao, điều quan trọng là nếu bạn cũng không có mối ràng buộc nào quá lớn ở hiện tại để phải lo nghĩ thì càng nên đón nhận thử thách này.

2. Cung Sư Tử

Thời gian này, cung hoàng đạo Sư Tử có cơ hội thể hiện sức mạnh cùng sự tự tin của mình. Thế nên đừng để bất cứ lời bình luận nào sai về bạn khiến bạn cảm thấy nao núng trong lòng. Nếu họ có cố tình muốn hạ gục bạn thì cũng sẽ không thành công. Hãy tự tin rằng các hành tinh đang đứng về phía bạn đấy nhé.

Nếu Sư Tử thực sự mong muốn điều đó, bạn có thể nắm bắt phước lành này và biến cuộc sống của mình thành một điều gì đó thật phi thường. Đừng lãng phí tất cả tiềm năng tuyệt vời mà mình đang có.

Vị trí của các hành tinh ở đây để hỗ trợ bạn trên con đường chiến thắng. Vì vậy, hãy quyết tâm và bám sát kế hoạch cho đến khi bạn vượt qua vạch đích. Bây giờ không còn thời gian để nghi ngờ bản thân, đặc biệt nếu bạn được chọn vào một chương trình, dự án đặc biệt trong thời gian gần đây thì càng là một cơ hội mới tuyệt vời. 

Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy nghĩ đến những người đang cổ vũ bạn, ngay cả khi họ không thể có mặt khi bạn đang đối mặt với thử thách hay giành được phần thưởng. Điều này sẽ thúc đẩy bạn tiếp tục tiến về phía trước. Bạn luôn có thể ăn mừng với những người thân yêu của mình khi có được thành công.

Hãy dành chút thời gian tối nay để viết nhật ký về những suy nghĩ và cảm xúc của bạn về những gì thời gian gần đây đã mang đến cho bạn. Bạn đã bỏ lỡ một cơ hội vì bạn sợ hãi? Bạn có vượt quá khả năng của mình ở đâu đó. Đánh giá và nhìn lại cũng là lúc bạn có quyết tâm hơn để thay đổi chính mình.

3. Cung Nhân Mã

Cung hoàng đạo Nhân Mã hãy chuẩn bị cho rất nhiều niềm vui và cơ hội đặc biệt đang đến với mình vào thời gian cuối tháng 11 này. Năng lượng của vũ trụ ở đây để hỗ trợ và đưa bạn vượt qua phía bên kia, đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến trái tim.

Lúc này ánh sáng bên trong, từ tâm hồn của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ cho dù bạn ở đâu và với ai. Bạn có thể chọn nơi tất cả sự tích cực này sẽ dẫn bạn đến! Vì vậy hãy lựa chọn thật sáng suốt để bạn có thể sớm đạt được những điều trái tim mình mong muốn.

Các hành tinh cũng đang hỗ trợ gia tăng thêm sức nặng cho những phước lành của bạn. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu những ý định bạn đặt ra từ trước lúc này có thể thực hiện và chuẩn bị đón nhận những thành công rực rỡ hơn nữa vào tháng 12. 

Hãy lập bản đồ tư duy ngay hôm nay về tất cả những điều bạn mong muốn và đạt được để có một cuộc sống hạnh phúc. Nó sẽ cho bạn ý tưởng về việc bạn cần hoàn thành trước tiên và theo trình tự nào. Khi thông suốt mọi vấn đề, bạn sẽ càng dễ dàng có được chúng.

4. Cung Ma Kết 

Theo tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo, năng lượng của Ma Kết đang ở mức ổn định và nó sẽ hỗ trợ khi bạn tiến về phía trước và thực hiện các bước đi của mình. Cố gắng đừng làm điều gì đó kịch tính, vì phước lành này sẽ giúp bạn có niềm tin vững chắc hơn và một lộ trình ổn định. 

Ma Kết đang được thúc giục làm những việc có tham vọng hơn thế nhưng đừng bị làm phiền bởi ý kiến ​​của người khác. Ngay cả những nhân vật có thẩm quyền cũng sẽ không đúng nếu lời khuyên của họ khác với trực quan bên trong bạn. Hãy tin tưởng vào chính mình, bạn có tiềm năng vô tận để thực hiện điều mình muốn. 

Hơn nữa, thời gian cuối tháng 11 này hứa hẹn Ma Kết sẽ có những thành tựu nhỏ, nhờ thế mà người ta sẽ bắt đầu quang sang tin tưởng và ủng hộ bạn, thế nên đừng quá lo lắng.

Một điều mà Ma Kết cần lưu ý là ngoại hình rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn đã sẵn sàng cho việc thăng cấp. Bạn cũng có thể được hưởng lợi từ một khóa học cấp tốc về thời trang và cách nó có thể truyền đạt ý định của bạn rõ ràng hơn khi ở đám đông. Đôi khi những bộ cánh còn có thể gửi tới những thông điệp hay ho với mọi người vì không phải khi nào bạn cũng có cơ hội bày tỏ ý kiến của mình trước đám đông.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan