Những cung hoàng đạo là cáo già RANH mãnh nhưng rất hay giả NGỐC để đỡ mệt thân!

Những cung hoàng đạo hay giả ngốc này bình thường nhìn rất vô tư, hồn nhiên, ít nói và thích làm người sống thầm lặng nhưng thực ra họ tinh ranh số 1.

Số 5: Cung Kim Ngưu

Nhiều khi Kim Ngưu cũng đóng vai người ngốc để thu được nhiều lợi ích về mình. Sẽ không ai coi chòm sao này là đối thủ của mình.

Vì nhận ra điều này, Kim Ngưu sẽ không háo hức tranh đoạt "ánh đèn sân khấu", phong cách của họ rất khiêm tốn, chỉ muốn làm người không được người khác chú ý.

Bởi họ hiểu rằng nếu mình tỏ ra sắc sảo thì nhất định sẽ bị người khác tính toán, loại trừ, nhiều khi thắng thì được nhất thời chứ không được cả đời, chỉ có lợi ích thực sự mới giúp ích cho đời.

Cung hoàng đạo hay giả ngốc này luôn tuân thủ nguyên tắc im lặng là vàng, tập trung làm việc và không cố giành lấy sự khen ngợi của người khác để cuộc sống được tốt hơn.

Số 4: Cung Ma Kết

Xét về độ giật gân, Ma Kết có thể kém hơn một chút, Ma Kết không giỏi nịnh nọt người khác nhưng lại giỏi tạo dựng hình ảnh đáng tin cậy trước mọi người.

Nếu bạn thực sự coi Ma Kết là kẻ ngốc, có thể là do bạn không đủ thông minh, Kết đã nghĩ ra những điều mà bạn không nghĩ tới, chỉ là bạn không nhận ra mà thôi.

Chòm sao thông minh này không muốn vướng vào rắc rối, cũng không muốn để ý đến những chuyện không liên quan đến mình.

Ở nơi làm việc, họ cũng không ngại đảm nhận những việc không phải của mình, nhiều người sẽ lấy Kết làm công cụ, đẩy việc cho Kết, tự mình hưởng thụ giây phút an nhàn, tự đắc về sự thông minh của mình.

Thực ra, Ma Kết từ lâu đã hiểu rằng đảm nhận những công việc không nên đảm nhận mới có thể tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch lâu dài, bất chấp tổn thất trước mắt.

Số 3: Cung Song Ngư

Song Ngư luôn hào phóng phơi bày khuyết điểm, nhưng lại giấu đi ưu điểm. Mục đích của việc làm này là để bản thân trở thành một kẻ yếu đuối trong mắt công chúng.

Kẻ yếu đuối luôn có thể nhận được sự đồng cảm và chú ý, cho dù bị khinh thường cũng không sao, hơn nữa kẻ yếu không cần làm gì nhiều, chỉ cần chờ người khác giúp đỡ.

Và điều mạnh mẽ nhất là Song Ngư rõ ràng muốn được lợi từ người khác, họ giả vờ thờ ơ, ám chỉ của họ với người khác là "tôi yếu đuối", tôi đáng thương và tôi cần được thông cảm.

Đối mặt với một người nhạy cảm và yếu đuối như vậy, hầu hết mọi người vẫn sẽ giúp một tay, vì vậy Ngư dễ dàng đạt được mục đích của mình.

Số 2: Cung Song Tử

Nếu Song Tử biết rằng họ có thể nhận được lợi ích từ bạn, Song Tử sẽ không ngại nói nhiều lời tốt đẹp với bạn, lời nói chẳng mất tiền mua tội gì mà không khéo mồm để bản thân được lợi ích.

Mặc dù, có quá nhiều người nhìn thấu bộ mặt xu nịnh của Song Nhi nhưng ai lại không thích nghe lời khen, biết chòm sao này đạo đức giả nhưng vẫn thích thú với cách nói ngon ngọt của họ.

Nghe được những lời tử tế, tự nhiên ai cũng xấu hổ và thích thú nhưng không biểu đạt ra ngoài, ít nhiều sẽ chiếu cố Song Tử.

Nếu bạn tỏ ra chán ghét sự đạo đức giả của chòm sao này cũng đừng vội phát xét họ. Nếu bạn vô dụng với họ thì họ cũng không phiền nếu bạn không thích.

Nếu bạn hữu ích với họ thì có thể nghe được nhiều lời khen ngợi. Dù bạn là người như thế nào, Song Tử luôn có cách khiến bạn gục ngã trong vô thức.

Số 1: Cung Nhân Mã

Mọi người cho rằng Nhân Mã là chòm sao thân thiện, không có chủ kiến, sống rất đơn giản, vô tư, không thích quan tâm đến người khác, có khiếu hài hước, tình cảm rộng rãi, dễ kết thân, thực ra Nhân Mã không ngốc như vậy đâu.

Chẳng qua là vì chòm sao này lười quan tâm, không phải là không nhìn thấu ác ý của đối phương, chỉ là họ không muốn người không hài lòng.

Trong giao tiếp giữa người với người, Nhân Mã rất giỏi tính toán thiệt hơn, ví dụ như khi đối đầu ăn miếng trả miếng với người khác, cái giá phải trả tương đối cao, không thu được lợi lộc gì từ đó, sao lại tự làm khổ mình và thu hút một nhóm người thù mình.

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Nhân Mã dễ bắt nạt nhưng thực chất họ là cung hoàng đạo hay giả ngốc, dồn hết tâm sức để làm những gì mình muốn, quá lười biếng để lãng phí thời gian cho những người vô nghĩa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan