Những cung hoàng đạo nam có tài ăn nói khiến chị em vẫn đổ rầm rầm

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”. Dưới đây là những cung hoàng đạo nam tuy ngoại hình không nổi trội nhưng lại cực kì khéo ăn khéo nói nên vẫn khiến người khác giới chết mê chết mệt.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn là cung hoàng đạo nổi tiếng khéo ăn khéo nói. Họ không những có khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt mà còn giỏi ứng đối, sáng tạo và có những kĩ năng giao tiếp nhất định mang lại hiệu quả cao. Các câu chuyện của Kim Ngưu thường rất hài hước và thường thì họ luôn là tâm điểm của mọi cuộc nói chuyện. Chính nhờ tài ăn nói được lòng người khác mà cho dù ngoại hình không nổi bật Kim Ngưu vẫn luôn thu hút sự chú ý của những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

Dù ai cũng muốn người yêu mình đẹp trai, xinh gái nhưng với Kim Ngưu thì vẻ bề ngoài không phải tiêu chí quan trọng hàng đầu trong tình yêu. Họ cũng có xu hướng tìm kiếm những người thú vị và đồng điệu về tâm hồn hơn là những người chỉ đẹp mã. Họ quan niệm chỉ cần mỗi ngày đều thấy vui vẻ, hạnh phúc là được và không có gì phải tự ti về ngoại hình của mình cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

nhung cung hoang dao nam ve ngoai khong phong luu lang tu nhung an noi thi ngot nhu mia lui khien chi em van do ram ram
 

Nam Song Tử là những chàng trai chu đáo nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Những người tiếp xúc với Song Tử thường có cảm giác họ là người rất chín chắn và từng trải trong cuộc sống. Vì thế Song Tử thường rất hấp dẫn người khác ở những câu chuyện có chiều sâu, hiểu biết và cách kể chuyện thông minh. Người xung quanh rất thích nghe Song Tử nói chuyện, chia sẻ về những trải nghiệm của họ cũng như xin ý kiến, lời khuyên từ Song Tử khi cần. Ai mà không muốn kết giao với một người đàn ông tử tế, lịch thiệp và có hiểu biết như Song Tử cơ chứ?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đàn ông cung Cự Giải là những người rất cẩn thận, họ lúc nào cũng rất dịu dàng, quan tâm phụ nữ một cách rất chân thành và chu đáo. Bởi vậy mà Cự Giải cũng thường là người hiểu được suy nghĩ của phái nữ và thường hay được chị em tin tưởng, chia sẻ và đánh giá cao. Thực tế là nếu bạn có thể hiểu được lối suy nghĩ của các cô gái thì việc lấy lòng họ cũng chẳng có gì khó.

nhung cung hoang dao nam ve ngoai khong phong luu lang tu nhung an noi thi ngot nhu mia lui khien chi em van do ram ram
 

Trong cuộc sống ai cũng có những lúc cảm thấy cô đơn hay gặp khó khăn, khi đó chỉ cần một người ở bên, sẵn sàng lắng nghe, động viên, an ủi là đã đủ khiến trái tim tan chảy rồi. Nếu Cự Giải quan tâm ai đó một cách chân thành và sẵn sàng ở bên người đó như vậy thì chuyện hai bạn thành đôi chỉ là sớm hay muộn thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

nhung cung hoang dao nam ve ngoai khong phong luu lang tu nhung an noi thi ngot nhu mia lui khien chi em van do ram ram
 

Bảo Bình vốn là một cung hoàng đạo rất hấp dẫn người khác giới. Thực tế là Bảo Bình là người khá độc lập, tự do và không quá quan tâm người khác nghĩ gì hay cảm thấy như thế nào. Cũng vì nét tính cách phóng khoáng này mà họ không bao giờ ngại thể hiện bản thân và người khác cũng dễ bị thu hút bởi sự tự tin và thẳng thắn của họ. Thế nên mặc dù có thể ngoại hình bình thường nhưng nam Bảo Bình luôn không thiếu người khác giới để ý, quan tâm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan