Những cung hoàng đạo này một khi đã chia tay, yêu bao nhiêu cũng không ngoảnh lại

Những người thuộc 3 cung hoàng đạo này rất nguyên tắc, sau khi chia tay sẽ một lòng quay đi, không bao giờ quay lại với người yêu cũ.

1. Cung Bọ Cạp: Không thù hận cũng không tha thứ

Bọ Cạp sẽ không dễ dàng từ bỏ bất kỳ mối quan hệ nào, vì vậy đa phần các trường hợp sẽ là nửa kia đề nghị chia tay. Mặc dù rất trân trọng mối quan hệ này nhưng họ cũng có sự kiêu ngạo của riêng mình, một khi đối phương đề nghị chia tay, họ sẽ rời đi vui vẻ.

Nếu thực sự không còn lý do để tiếp tục một mối quan hệ, Bọ Cạp cũng sẽ chủ động chia tay. Một khi Bọ Cạp đã đưa ra sự lựa chọn này, điều đó có nghĩa mối quan hệ thực sự không còn chỗ để quay đầu lại, cho dù người cũ có hối hận và muốn quay về, Bọ Cạp cũng không bao giờ nhìn lại. Họ hoàn toàn không tin vào việc hai người vẫn có thể làm bạn sau khi chia tay. Chòm sao này tin rằng một khi đã thay lòng, mối quan hệ không bao giờ cứu vãn được. Dù họ không có thù oán gì với bạn nhưng cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn.

2. Cung Nhân Mã: Luôn khao khát tự do

Nhân Mã sinh ra đã khao khát tự do và không thích bị gò bó. Trong tình yêu, họ cũng sẽ cho đối phương đủ sự tự do. Có thể nói, đa phần Nhân Mã là người chủ động chia tay chứ không phải người khác. Khi cảm thấy mối quan hệ không thể tiếp tục, họ sẽ chủ động chia tay, cho dù tình yêu có mặn nồng đến mấy thì tốt hơn hết vẫn là đầu tư cho mối quan hệ tiếp theo càng sớm càng tốt. 

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã không quan trọng ai là người đề nghị chia tay bởi họ sẽ không bao giờ quay đầu lại. Với họ, tình yêu rất quý giá, cái giá của tự do còn cao hơn.

Nhìn chung, 3 chòm sao trên sau khi chia tay, dù còn yêu đến mấy cũng sẽ không bao giờ nhìn lại. Bởi suy cho cùng, mối tình của họ chưa bao giờ tan vỡ vì một, hai lý do mà đã tích tụ quá nhiều thất vọng. Nên dù người yêu cũ có níu kéo thế nào, đối với họ, quay lại với nhau chẳng qua chỉ là lặp lại những sai lầm cũ, cuối cùng rồi cũng sẽ chia tay.

3. Cung Song Ngư: Buông bỏ quá khứ theo phong cách dứt khoát

Song Ngư là chòm sao rất "cẩn thận" trong tình yêu. Nếu bạn đề nghị chia tay thì họ sẽ ôm hận, dù còn yêu bạn, họ cũng sẽ đồng ý chia tay và nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt bạn. 

Nếu họ là người đề nghị chia tay, cho dù bạn có chọc ghẹo thế nào họ cũng sẽ không bao giờ thay đổi ý định. Chòm sao này một khi chia tay sẽ xóa sạch những kỷ niệm ngọt ngào của mối tình trước đó, thậm chí còn nhanh chóng đầu tư cho một mối quan hệ mới. Cũng vì điều này mà Song Ngư thường bị trách là người vô tình. 

Dù ai là người đề nghị chia tay, Song Ngư đều nghĩ rằng mối quan hệ này đã không còn phù hợp để tiếp tục nên họ sẽ không luyến tiếc, buông bỏ tất cả những gì đã qua. Cho dù người yêu cũ có đề nghị quay lại thì khả năng hòa giải chỉ là con số 0.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan