Những cung hoàng đạo phải đặc biệt cẩn trọng trong năm 2021 vì những vận xui có thể đến bất cứ lúc nào.

Ai trong số 12 cung hoàng đạo sẽ cần phải đặc biệt thận trong trong năm 2021 để tránh xui xẻo ập đến.

Một năm mới đến không ai trong chúng ta muốn gặp phải những điều không hay. Tuy nhiên, rất khó để nói những xui xẻo sẽ không tìm đến chúng ta trong suốt một năm dài. Đối với những cung hoàng đạo được điểm danh dưới đây, 2021 sẽ là một năm tương đối khó khăn. Điều cần thiết đó chính phải hết sức cẩn thận và luôn giữ vững được tinh thần thì mới mới có thể bình ổn vượt qua.

1. Cung Bạch Dương - Một phút lơ là, một năm hối hận

Là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo, Bạch Dương chính là người được nhắc nhở đầu tiên là phải cẩn trọng trong năm mới 2021. Tính cách nóng vội, bốc đồng của Bạch Dương luôn là nguồn cơn cho mọi sự việc xui xẻo, chính vì vậy, mỗi khi gặp vấn đề, thay vì tìm cách đổ lỗi cho ai đó, cho việc gì đó thì Bạch Dương phải xem lại chính mình trước đã.

Tài chính năm nay của Bạch Dương khá bấp bênh, có những lúc thoải mái bước vào nhà hàng sang trọng nhưng cũng có những lúc gặm mì gói chờ nhận lương hàng tháng. Đi kèm với tài chính không ổn định, Bạch Dương còn phải đối mặt với khó khăn, chậm thăng tiến trong con đường sự nghiệp. Chỉ cần một phút lơ là, Bạch Dương sẽ tự tay nhấn chìm những cống hiến, công sức của mình. Lời khuyên sống chậm, suy nghĩ kỹ càng trước khi làm vẫn luôn là chìa khóa giúp Bạch Dương giải quyết mọi vấn đề, trong năm nay, điều này sẽ càng cần thiết hơn nữa đó, Bạch Dương.

2. Cung Kim Ngưu - Không cần cố thay đổi để chứng tỏ ra bản thân

Bước qua năm 2021, Kim Ngưu được khuyên là không nên quá mạo hiểm trong việc thử thách thay đổi bản thân. Dù biết là Kim Ngưu cần phải có những tư duy tiến bộ hơn, bắt kịp với tình hình hiện tại nhưng điều đó không có nghĩa là Kim Ngưu được phép nổi loạn. Tất cả dù là một chút thay đổi như mái tóc, trang phục cũng đều cần phải được suy tính kỹ lưỡng, nếu không bạn sẽ ôm nỗi buồn với mái tóc lởm chởm không theo ý muốn hay một bộ quần áo lệch tông so với đồng nghiệp, bạn bè.

Tình hình công việc, sự nghiệp của Kim Ngưu bắt đầu gửi đến một vài tín hiệu báo động. Trách nhiệm mà Kim Ngưu tự đặt lên chính mình đang chính là cản trở lớn nhất trên con đường phát triển của Kim Ngưu. Không những luôn nhắc nhở bản thân phải hết mình vì công việc mà đối với đồng nghiệp, Kim Ngưu cũng như vậy. Vì không nỡ từ chối đồng nghiệp nên sau khi giúp đỡ mọi người thì Kim Ngưu chẳng còn thời gian để làm việc của mình.

3. Cung Cự Giải - Không tựu mình bước đi sẽ không nhìn thấy đích

2021 là một năm có khá nhiều thử thách cho Cự Giải. Từ công việc đến các mối quan hệ, các vấn đề khó khăn cứ liên tiếp tìm đến khiến cho Cự Giải không thể nào thích nghi và tìm ra cách xử lý. Đầu tiên phải kể đến đó chính là Cự Giải sẽ phải đương đầu với mọi vấn đề một mình mà không nhận được sự giúp đỡ. Tiếp theo đó chính là sự nhút nhát, ngại bước ra khỏi khu vực an toàn của bản thân nên Cự Giải rất thường xuyên bỏ lỡ cơ hội của mình.

Đây chính là một năm cần sự bứt phá của Cự Giải, hãy để bản thân mình sáng tạo hơn, mạnh dạn hơn bởi vì như vậy, nếu có khó khăn xảy đến, bạn mới biết làm sao để xoay sở. Ngoài ra, quan hệ của Cự Giải với đối tác, với bạn đời cũng có thể xảy ra những hiểu lầm, đây không phải lúc để bắt bẻ nhau mà là thời gian để Cự Giải khai thác thêm nhiều thông tin về đối phương để hiểu và tin tưởng nhau hơn.

4. Cung Sư Tử - Cần quan tâm đến sức khỏe, có sức khỏe là có tất cả

Khó khăn mà Sư Tử có thể gặp phải trong năm 2021 đó chính là sự chuyển đổi công việc và cũng có thể là một vài vấn đề về sức khỏe. Một năm 2020 đã quá khó khăn khiến cho tinh thần của Sư Tử cũng căng thẳng và suy sụp đi không ít. Chỉ đến khi bước sang năm mới, Sư Tử mới dần lấy lại được sự tự tin vốn có của mình. Tuy bên ngoài vẫn là một Sư Tử đầy kiêu hãnh, không dễ bị khuất phục nhưng thực chất, những mối lo lắng bên trong Sư Tử đang lớn dần. V

iệc căng thẳng thường xuyên cộng thêm những vất vả để hoàn thành công việc khiến cho sức khỏe của Sư Tử đang vô cùng báo động. Thức ăn nhanh không phải là lựa chọn dành cho Sư Tử nữa rồi mà hãy tự mình lên một thực đơn dinh dưỡng và bớt một chút thời gian đi thăm khám sức khỏe hay đi đến phòng tập. Hãy chắc chắn rằng, sức khỏe của mình đủ tốt để chống chọi với bất kể tình huống xấu nào xảy đến nhé, Sư Tử.

5. Cung Ma Kết - Thiếu tự tin để đương đầu với khó khăn

Để nói năm 2021 là một năm đầy khó khăn của Ma Kết cũng không hoàn toàn đúng nhưng so với những người bạn bè hoàng đạo,Ma Kết cũng cần phải cẩn thận nhiều hơn. Tài chính của Ma Kết trong năm nay lên xuống thất thường, nếu nghiêm túc với những gì mình có được, số tiền trong tài khoản sẽ được bảo toàn nhưng nếu sơ sẩy một chút, toàn bộ công sức của Ma Kết sẽ không cánh mà bay.

Đây được cho là cơ hội để Ma Kết xem xét cách chi tiêu của mình và có kế hoạch tốt hơn cho tương lai. Một vấn đề nữa Ma Kết phải đối mặt đó chính là sự tự tin của bản thân. Ma Kết sống khá an toàn, làm việc có tính toán nhưng mọi thứ lại dừng ở mức đủ, ngại tiến xa hơn. Tuy nhiên, càng nhiều lo lắng thì Ma Kết càng dễ đánh mất đi chính bản thân mình. Tự tin là bước đầu của sự thành công, hãy biến một năm dù ít may mắn của bạn trở nên tuyệt vời hơn nhờ vào chính những gì mình đang có nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan