Những cung hoàng đạo tha hồ khai thác cơ hội vàng, đón vượng khí ngập tràn tháng 11

Những chòm sao may mắn nhất tháng 11 tha hồ rước lộc về nhà. Tuy nhiên, bạn phải là người chủ động vì cơ hội cứ đến rồi đi, không ở đó để chờ đợi bạn.

1. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là một trong những chòm sao may mắn nhất tháng 11 giúp cho vận trình của họ cực kỳ thuận lợi.

Vận may của Kim Ngưu ở hiện tại được tiếp nối từ vận may trước đó, nó không hề là ngẫu nhiên mà là kết quả của tất cả những hành động của bạn trong quá khứ và tất cả những điều bạn đã cam kết thực hiện trong nhiều năm qua. Đã đến lúc thu hoạch thành quả lao động, bạn sẽ liên tục nhận được thành tích đáng kể trong công việc của mình.

Đối với một số Kim Ngưu, điều này có nghĩa là được nhận một công việc được trả lương cao sau khi miệt mài tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho mình.

Đối với những người khác, sự may mắn đơn giản là nhắc nhở bạn không cần giỏi mọi thứ, chỉ cần tập trung vào thứ bạn giỏi nhất cũng có thể "hái ra tiền", thế nên đừng xem nhẹ những khả năng của mình. Đã đến lúc bạn cần tập trung và khai thác nó triệt để.

Ngoài ra, hãy chia sẻ vận may này với gia đình và những người thân yêu của bạn, và nếu chưa lập kế hoạch cho tương lai thì bạn còn chờ gì nữa?

2. Cung Sư Tử

Đã đến lúc ăn mừng vì ước mơ của Sư Tử sắp thành hiện thực! May mắn đang mở đường cho bạn và xóa bỏ những trở ngại ngay khi bạn đề cập đến chúng.

Tất cả những gì phải làm là dựa vào vận may này và đảm bảo rằng bạn sẽ vượt qua vạch đích một cách táo bạo và dũng cảm. Tất nhiên, nguồn năng lượng này sẽ không thể biến mọi giấc mơ của bạn thành hiện thực ngay tức thì. Nó sẽ biến giấc mơ chứa đựng bản chất của sự cân bằng, ổn định và niềm vui thuần khiết bên trong nó... thành hiện thực.

Đối với một số người, điều này có nghĩa là tình cảm thăng hoa, đặc biệt nếu bạn sắp kết hôn với người giàu có. Đối với những người khác, điều này cho thấy sự thành công ngày càng tăng trong sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh.

Lời khuyên cho Sư Tử đó là hãy thực hiện một nghi thức biết ơn để giữ cho năng lượng tích cực luôn chảy trong cuộc sống của bạn. Bạn thậm chí có thể thắp hương cho tổ tiên và gửi món quà tri ân tới những người cố vấn đã giúp bạn có được vị trí hiện tại.

3. Cung Xử Nữ

Theo tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo, vị trí của các hành tinh rất có lợi cho Xử Nữ trong thời gian này, đặc biệt là về khía cạnh sự nghiệp và tài chính. Bạn sẽ nhận thấy một nguồn năng lượng tích cực xuất hiện vào thời điểm tháng 11 và thậm chí bạn còn gặp cơ hội để đưa mọi thứ trong cuộc sống của mình lên một tầm cao mới.

Đừng bỏ lỡ những cơ hội này khi điều đó xảy ra. May mắn ở đây để mở ra những cánh cửa mới cho bạn, nhưng bạn cũng phải là người chủ động. Hãy có niềm tin vào bản thân và khả năng của mình, bạn có thể bắt tay vào những hành trình và cuộc phiêu lưu mới giúp gia tăng sự thịnh vượng và năng lượng tích cực cho bạn.

Hãy thường xuyên mua hoa về nhà vì chúng sẽ mang lại may mắn cho bạn trong thời gian này, đặc biệt là những loại hoa có màu cam như cúc vạn thọ, thược dược hay hoa lan. Hoặc những loại hoa ăn được có màu vàng hay cam sẽ càng tốt cho bạn.

4. Cung Ma Kết

Là một trong những chòm sao may mắn nhất tháng 11, vận may này sẽ nhắc nhở Ma Kết về tất cả những điều tốt đẹp bạn đã thực hiện từ trước cho đến nay sẽ mang về những thành tựu rực rỡ. Nó sẽ cho thấy bạn đã sống một cuộc đời tươi đẹp như thế nào và không cảm thấy hối tiếc về những hi sinh, nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Ngoài ra, Ma Kết hãy tự tin với những cơ hội mới tới, nó có thể mang lại cho bạn nhiều tiền hơn, gia tăng tài sản của bạn và thậm chí là cơ hội đưa mọi thứ lên một tầm cao mới.

Đối với một số Ma Kết, vận may này sẽ mang đến những người cố vấn giúp bạn được mở mang tầm mắt, cho phép bạn có những giải pháp khôn ngoan hơn thay đổi cuộc đời.

Ma Kết hãy tận dụng cơ hội này mở rộng trí tuệ và để vận may dẫn bạn đến những bí ẩn lớn hơn và những cuộc phiêu lưu mới. Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn, hãy đặt tay lên trái tim và nhắc nhở bản thân về khả năng của mình một lần nữa, nỗi sợ hãi của bạn sẽ tan biến.

Màu sắc cam và xanh lá cây sẽ mang lại may mắn cho Ma Kết. Nếu bạn muốn thừa nhận hoặc nhân rộng sự may mắn này, hãy làm từ thiện hoặc cho tiền những người ăn xin mà bạn vô tình gặp ngoài đường.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan