Những cung hoàng đạo vận đỏ tình duyên đến tới tấp ngày cuối năm

Bạn sẽ đón nguồn năng lượng tích, cảm giác hạnh phúc mãn nguyện bủa vây xung quanh.

1. Cung Kim Ngưu

Năm 2021 vừa qua có lẽ không phải là một năm mà đường tình có nhiều biến chuyển tích cực. Cũng vì cung hoàng đạo này đã quen với cô đơn mà chẳng mong cầu, chờ đợi điều gì xa khỏi tầm với.

Thế nhưng, vận đỏ tình của Kim Ngưu sẽ nở rộ trong mùa Giáng sinh này.

Cứ chuẩn bị tinh thần cho những ngày cuối năm nhé, biết đâu bạn sẽ thoát cảnh "ê sắc ế" trong mùa Giáng sinh thì sao.

Còn với những ai đã có cặp đôi thì chỉ cần dành sự quan tâm tới đối phương nhiều hơn một chút, mọi chuyện sẽ êm đềm trơn tru như vốn dĩ bao lâu nay vẫn vậy. Đừng lo lắng quá nhé!

2. Cung Cự Giải

Cự Giải từ giờ tới cuối năm sẽ đón nhận không khí yêu thương tràn ngập quanh mình, đặc biệt là trong dịp lễ Noel.

Bạn sẽ gặp được người mà mình thích, đó có thể là tình yêu sét đánh, có thể là một người mà bạn không thể ngờ tới hoặc cũng có thể là những người thân thiết xung quanh bạn. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì Cự Giải trong giai đoạn này cũng dễ dàng gặt hái được tình yêu đích thực.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên hăng hái sôi nổi hơn, đừng chỉ thầm lặng ngồi yên một chỗ mà đợi tình yêu tới.

Còn với những Cự Giải đã có “nửa kia” hoặc đã lập gia đình, ngọn lửa tình yêu sẽ càng nồng cháy và ấm áp hơn. Bạn sẽ đón nguồn năng lượng tích, cảm giác hạnh phúc mãn nguyện bủa vây xung quanh.

3. Cung Bảo Bình

Bảo Bình vốn có sức hút hơn người, vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ luôn có các vệ tinh vây quanh. Điển hình là thời gian vừa qua, đời sống tình cảm của bạn liên tục có biến chuyển nhưng cũng không tránh khỏi những rắc rối. Tuy vậy, từ giờ tới cuối năm mọi thứ sẽ bình yên hơn nhiều.

Bảo Bình rất có khả năng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, gặp được “tiếng sét ái tình” của mình thời gian sắp tới. Có thể là trong bữa tiệc tất niên hay vô tình gặp nhau ở một địa điểm nào đó chẳng hạn. 

Chỉ cần bạn đủ can đảm, chủ động bước lên trước một bước, mở lòng mình và nắm bắt cơ hội, chắc chắn bạn sẽ có một tình yêu đẹp. Thậm chí có thể tiến tới tốt đẹp, lâu bền đấy nhé!

Với những người đang trong mối quan hệ lâu dài thì đây cũng là thời điểm hai người có thể tiến tới xa hơn.

4. Cung Nhân Mã

Với bản tính có chút bốc đồng, Nhân Mã rất nhanh chóng “say nắng” một ai đó. Thế nhưng để tiến tới cảm giác “yêu” với Nhân Mã thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Cũng chính vì thế mà bạn hay rơi vào tình cảnh “lắm mối tối nằm không”.

Trong dịp cuối năm này, tình duyên sẽ ập đến bất cứ lúc nào khiến bạn thay đổi hoàn toàn.

Thế nhưng, bản tính cả thèm chóng chán khiến Nhân Mã phải đắn đo trước những lựa chọn của mình. Vì vậy đừng quá kén cá chọn canh kẻo lại mất cả chì lẫn chài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan