Những điều đặc biệt kiêng kỵ của 12 chòm sao trong năm 2019 để cuộc sống được thuận lợi hơn

Chỉ cần tránh xa những điều sau đây, 12 cung hoàng đạo sẽ có một năm mới sung túc và đầy tài lộc. Theo quan niệm xưa nay, nếu khởi đầu năm mới bằng những điều tốt đẹp, cả năm đó sẽ có thật nhiều may mắn. Ngược lại, nếu không may gặp phải những điều xui xẻo thì xác định rằng cả năm đó làm gì cũng không thuận lợi. Một chút kiêng kỵ trong năm mới sẽ giúp mọi người có một năm nhiều may mắn và tự tin hơn. Cùng tìm hiểu xem những điều mà 12 cung hoàng đạo cần phải kiêng kỵ trong năm 2019 là gì nhé.

Bạch Dương - Không gây gổ với sếp

'Một sếp không sai, hai sếp luôn đúng' - đây chính là câu thần chú để Bạch Dương có được một năm yên bình không sóng gió. Vì tính cách của Bạch Dương khó có thể bình tĩnh mà giải quyết được công chuyện, nên năm 2019 này hãy học ngay cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, thay vì khó chịu hãy đón nhận nó và coi như một thử thách để vượt qua Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu - Hạn chế đi xa

Mọi thứ sẽ tốt hơn nếu Kim Ngưu không nghĩ đến việc sẽ đi du lịch ở đâu đó, đi học xa nhà hay là tìm việc ở một thành phố mới. Gặp khó khăn trong quá trình xin visa, lịch trình đi không đúng như dự kiến, hoặc đi nhưng sếp ở nhà vẫn đang dí deadline... Nghe xong những khó khăn có thể gặp phải, còn Kim Ngưu nào muốn xuất hành trong năm tới nữa không?

Song Tử - Tránh đầu tư, kiện cáo

Một năm với khá nhiều chuyện liên quan đến tài chính và pháp luật khiến Song Tử phải đau đầu. Những khó khăn trong các mối quan hệ kinh doanh, trong việc đầu tư tiền bạc càng khiến trách nhiệm đè nặng lên Song Tử. Nếu không cẩn thận, Song Tử hoàn toàn có thể dính đến những vấn đề pháp lý liên quan đến tài sản của mình và của người khác.

Cự Giải - Đừng vội kết hôn

Cự Giải trong năm 2019 nên cân nhắc kỹ vấn đề lập gia đình. Nếu quá nóng vội trong quyết định của mình, Cự Giải có thể sẽ gặp phải những buồn tủi hay hơn thế nữa trong cuộc sống hôn nhân. Ngay cả khi đã yêu nhau một thời gian dài thì cũng cố cùng nhau chờ thêm một thời gian nữa rồi hãy tiến tới kết hôn nhé, thời gian là thử thách mà, có sao đâu!

Sư Tử - Không phụ thuộc đồng nghiệp

Sự tự tin, đam mê của Sư Tử có thể gây ra một vài áp lực cho đồng nghiệp khiến môi trường trong phòng làm việc trở nên khá u ám. Mối quan hệ giữa Sư Tử và đồng nghiệp trong năm 2019 cũng không được tốt cho lắm, thậm chí có thể xảy những xung đột. Thế nên Sư Tử cần chú ý không nhờ vả đồng nghiệp, việc của mình thì nên để tự mình giải quyết.

Xử Nữ - Ngưng thả thính, tán tỉnh, không gây sự với người yêu

Thật không may với những Xử Nữ đang muốn tìm kiếm nửa kia cho mình vì năm 2019 là một năm không mấy thuận lợi cho chuyện tình cảm của Xử Nữ. Thính vẫn được tung ra nhưng không đem lại hiệu quả hoặc có thì lại xuất hiện điều khiến Xử Nữ không hài lòng. Còn với những Xử Nữ đã có người yêu, cần tuyệt đối tránh xa những cãi vã, gây gổ giữa hai người nhé!

Thiên Bình - Không gây sự ở nhà

Trách nhiệm đối với gia đình của Thiên Bình năm nay tăng lên đáng kể. Cũng chính vì lý do ấy mà Thiên Bình sẽ ít có thời gian để ra ngoài, để làm những điều mình thích, điều này khiến Thiên Bình dễ nổi nóng với người xung quanh. Tuy nhiên, bình thường Thiên Bình vẫn luôn là một người dĩ hòa vi quý, năm nay Thiên Bình cũng cứ tiếp tục phát huy điều ấy nhé, tránh xa mọi trường hợp gây sự, cãi cọ xảy đến trong nhà.

Bọ Cạp - Tránh cãi nhau với bạn thân

Rắc rối có thể xảy đến với các mối quan hệ bạn bè thân thiết của Bọ Cạp. Khi Bọ Cạp nhận thấy mình cần quan tâm nhiều hơn đến bạn bè của mình thì cũng đồng thời nhận thấy những khó khăn và những chuyện không hay gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của mình. Những cãi vã có thể xảy ra nhưng thay vì to tiếng với nhau, hãy học cách nói lời xin lỗi để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. 

Nhân Mã - Không kinh doanh lớn

Với những dự định đã ấp ủ, Nhân Mã rất kỳ vọng có thể làm giàu trong năm 2019 nhưng đây lại không phải năm thuận lợi để Nhân Mã tiến hành những công việc kinh doanh lớn. Nhân Mã vẫn có thể thực hiện điều mình muốn, tuy nhiên sẽ phải trải qua những khó khăn hoặc đánh đổi một vài thứ. Vì thế, Nhân Mã cứ chờ một năm sóng gió trôi qua rồi hãy tiếp tục dự định của mình.

Ma Kết - Hoãn các kế hoạch tân trang ngoại hình

Nếu Ma Kết muốn tân trang lại ngoại hình của mình thì năm 2019 này chưa phải là thời gian thích hợp. Kể cả khi Ma Kết đã đầu tư nhiều thời gian để tìm hiểu, lên kế hoạch cho những ý định làm đẹp của mình thì xác suất không đúng như những dự định vẫn là rất cao. Tuy không phải là dừng hết mọi việc liên quan đến làm đẹp, chỉ là Ma Kết nên cân nhắc và tốt nhất đợi đến thời gian thích hợp hơn nhé.

Bảo Bình - Giữ mồm giữ miệng, tránh để lộ các bí mật quan trọng

Lời khuyên dành cho Bảo Bình trong năm 2019 chính là phải giữ mồm giữ miệng. Càng nói nhiều Bảo Bình càng dễ để lộ những thông tin quan trọng, những điều bí mật mình đã cố giấu lâu nay. Nhớ nhé, việc cung cấp quá nhiều thông tin rất có thể sẽ khiến Bảo Bình rơi vào những tình huống éo le và tự gây hại cho bản thân trong năm nay đó.

Song Ngư - Không vung tiền từ thiện 'mù quáng'

Song Ngư là những người giàu lòng nhân ái. Trong năm 2019, Song Ngư lại càng cảm thấy mình phải làm việc thiện nhiều hơn, quan tâm đến mọi người nhiều hơn. Tuy nhiên, chính vì thế mà Song Ngư cũng là những người dễ bị người khác lừa nhất. Năm 2019 này, Song Ngư cần phải tìm hiểu thật kỹ, tránh phung phí tiền nong vào những dự án giả danh từ thiện nha.

T/H.

Tin bài liên quan