Những người có ngày sinh kết thúc bằng 4 số sau đây là số mệnh may mắn, an nhàn

Những người có ngày sinh kết thúc là số này thì nam phát tài, nữ vượng, cuộc đời an nhàn hạnh phúc nhất.

1. Số sinh nhật trong âm lịch là 0

Những người sinh vào ngày 10, 20 và 30 Âm lịch nhờ chăm chỉ học hành sẽ gặt hái được thành quả tốt, thường thuộc tuýp người 'sinh nở muộn', từ nhỏ đã xuất thân tầm thường, khó được cha mẹ chu cấp, sau khi làm việc chăm chỉ. Những người có ngày sinh kết thúc bằng những con số này cuối cùng có thể trở thành những người quyền lực, ngay cả khi họ bắt đầu từ con số không.

2. Số sinh nhật trong âm lịch là 3

Con số 3 là biểu tượng của sự ổn định, nếu sinh vào ngày 3, 13 hoặc 23 là người có tính cách ổn định, đối xử chân thành và đáng tin cậy, là người đáng tin cậy cả trong sự nghiệp và tình yêu. Được quý nhân và các sao may mắn giúp đỡ, họ sẽ có công danh sự nghiệp, tài lộc dồi dào, cuộc sống an nhàn.

3. Số sinh nhật trong âm lịch là 5

Những người sinh vào ngày 5, 15 và 25 Âm lịch từ nhỏ đã được yêu thương, cả đời không thiếu tiền bạc, của cải, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc là có được cuộc sống như ý. Những người sinh vào ba ngày này sẽ có sự nghiệp hanh thông và cuộc sống nhiều màu sắc sau năm 30 tuổi.

4. Số sinh nhật trong âm lịch là 9

Những người sinh vào ngày 9, 19 và 29 Âm lịch sẽ có đường tình duyên và tài lộc bền lâu. Họ hiếm khi gặp thăng trầm trong công việc, lại thêm may mắn với quý nhân, chỉ cần họ chăm chỉ làm ăn thì không phải lo kiếm tiền chứ đừng nói đến chuyện ăn uống. Những người như vậy sinh ra đã có phúc khí, cả đời giàu sang phú quý, không lo cơm ăn áo mặc.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan