Nốt ruồi vượng phu ích tử phụ nữ nhất định không được xóa đi

Nếu có nốt ruồi ở một trong những vị trí này thì tương lai bạn chắc chắn sẽ là người phụ nữ sung sướng, giàu sang, được chồng yêu chiều hết mực.

NỐT RUỒI TRÊN TAI PHẢI

Theo nhân tướng học, những vị trí nốt ruồi càng khuất thì người sở hữu càng có những sự may mắn trong cuộc sống kể cả là giàu sang phú quý. Người phụ nữ có nốt ruồi trên tai phải là người sẽ mang lại may mắn cho gia đình, chồng con. Người nào lấy được phụ nữ có tướng này chắc chắn sẽ ăn nên làm ra, phát đạt, tiền tài dồi dào về sau.

Người phụ nữ có tướng này cũng là người thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát. Họ hết lòng vì gia đình, người thân, không quản ngại khó khăn thậm chí hi sinh cả bản thân mình vì người khác. Đối với người chồng, họ một mực yêu thương, quan tâm chăm sóc không bao giờ tính toán thiệt hơn. Trong cuộc sống, phụ nữ có nốt ruồi ở tai trái luôn cổ vũ chồng làm ăn, kiếm tiền, là hậu phương vững chắc.

NỐT RUỒI Ở CÁNH MŨI

Thực tế đã chứng minh, nhiều ngôi sao có tiếng trong và ngoài nước giàu có, sự nghiệp thăng tiến đều sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi. Nếu có nốt ruồi này bạn nhất định không được xóa đi. Đó là nốt ruồi vượng phu ích tử. Bạn sẽ mang lại may mắn cho chồng, cho con, cho gia đình chồng.

Người này quản lý tiền bạc rất tốt, không bao giờ hoang phí, biết chi tiêu đúng mực. Nếu bạn có được người vợ như vậy thì hãy yên tâm mà giao cho họ quản lý tiền nong nhé.

NỐT RUỒI TRÊN TRÁN

Chẳng có lý do gì bạn phải tẩy nốt ruồi trên trán khi chúng mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ. Nốt ruồi ẩn sâu này thường tiềm ẩn những điều thú vị giống như vị trí của nó vậy. Nốt ruồi này càng sát với tóc mai sẽ càng mang lại tài lộc.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đa phần là người dịu dàng, hiền lành, biết ứng xử nên được lòng người khác. Trong quan hệ gia đình, họ chính là một người mẫu mực, người vợ hiền thục, người mẹ đảm đang, hết lòng vì con cái. Chồng của họ cũng sẽ vì vậy mà yên tâm công tác, vô cùng tự hào về vợ và cũng yên tâm giao tiền cho vợ quản lý.

Ai lấy được người vợ như vậy luôn được yêu thương chăm sóc hết mình, không có chuyện cân đong đo đếm gia đình nội ngoại đôi bên.

NỐT RUỒI Ở MÔI

Ít người cảm thấy thiện cảm với người có nốt ruồi ở môi vì các cụ ta xưa hay có câu: "nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà". Quan niệm này thực tế là sai lầm vì theo nhân tướng học, đây được cho là vị trí nốt ruồi phú quý. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này ăn nói hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh, có tài ngoại giao. Cũng chính nhờ tài ăn nói mà họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nhờ các mối quan hệ của mình.

Chồng con cũng được nhờ vợ mà "thơm lây", kiếm được nhiều tiền, gia đình hạnh phúc, tiền bạc rủng rỉnh. Ai có người vợ như vậy thực sự nên trân trọng và yêu thương. Đừng vì vợ giỏi mà xao lòng.

 

Theo Vietnamnet

Tin bài liên quan