Sinh năm 1976 Bính Thìn hợp với tuổi nào?

Trong 12 con giáp, Rồng là con vật đại diện cho sức mạnh phi thường, thiêng liêng, được mọi người tôn kính. Rồng là biểu tượng của sự vương giả. Những người tuổi Rồng vì thế mà thông minh sắc sảo, luôn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, có uy quyền, địa vị. Vậy người tuổi Thìn nên kết hợp làm ăn với tuổi nào trong 12 con giáp để sự nghiệp thành công.

Người tuổi Thìn có được hạnh phúc trong hôn nhân hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc họ sẽ lựa chọn người bạn đời của mình như thế nào. Điều đó cũng có nghĩa là, nếu kết hôn vói “người đã được xác định trước” thì chắc chắn hai người sẽ cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc, yên ấm khiến cho tất cả mọi người đểu phải ngưỡng mộ. Ngược lại, nếu đối tượng kết hôn của họ không phải là một người lý tưởng đối với họ thì cuộc hôn nhân đó sẽ không thể có được hạnh phúc bền lâu.

Khi yêu, những người đàn ông tuổi Thìn thường thể hiện tính cách hay lo nghĩ bẩm sinh của mình. Nam giới tuổi Thìn có vẻ ngoài khá trầm tĩnh nhưng sau khi kết hôn thường trở nên cô độc. Nếu có biến động lớn trong tình cảm, công việc hoặc giao tiếp xã hội, họ thường sẽ mang bực tức về nhà và cau có với những người trong gia đình. Tuy nhiên, nhìn chung, đàn ông tuổi Thìn vẫn là những người hăng hái giúp đỡ vợ công việc nhà. Có thể nói, họ sẽ là những người chồng, người cha tốt trong gia đình.

Những người sinh năm 1976 Bính Thìn

Những người sinh năm 1976 là tuổi Thìn (con Rồng), thuộc năm sinh dương lịch từ 31/1/1976 đến 17/2/1977.

Năm sinh âm lịch: Bính Thìn

– Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Nhâm, Canh

– Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Những người sinh năm 1976 là tuổi Thìn và thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ – Đất Pha Cát. Ngay từ tên gọi đã có thể thấy, những nét tính cách của người mang mệnh Sa Trung Thổ thường thiếu sự nhất quán, tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Có những lúc họ tinh tế đấy, nhạy cảm đấy, thông thái đấy, nhưng có lúc những điều đó lại biến đâu mất. Có những lúc nhiệt huyết trong họ sôi trôi hừng hực, sẵn sàng lăn xả vì sự nghiệp của mình nhưng rồi cũng có những lúc họ mệt mồi, chán chường rồi muốn buông xuôi.

+ Tương sinh: Hỏa, Kim

+ Tương khắc: Mộc, Thủy

Những người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Bính Thìn:

+ Trong làm ăn: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu

Nữ mệnh Bính Thìn:

+ Trong làm ăn:  Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu

+ Lựa chọn vợ chồng:  Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu

Tổng quan vận mệnh tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

Người Trung Quốc quan niệm con Rồng tượng trưng cho quyền lực. Những người sinh năm Thìn đều đóng vai trò quan trọng trong xã hội, trẻ em tuổi Thìn khá hiếu động và thích gánh vác những nhiệm vụ lớn lao. Tiềm năng của họ rất lớn, chính vì thế mà họ thích khua chiêng gõ trống và hành sự một cách rầm rộ.

Tính cách của người Bính Thìn thay đổi nhanh chóng. Tuy nằm trong số những con giáp gặt hái được nhiều thành công trên đường đời nhưng cũng được đánh giá là người tự cao tự đại, say mê quyền lực, ngông cuồng.

Tuy vậy tính cách của những người sinh năm 1976 khá khoan dung độ lượng, họ lúc nào cũng tràn đầy sinh lực. Với họ, cuộc sống phải bao gồm nhiều sắc màu, rực rỡ. Người tuổi này thường coi mình là trung tâm của vũ trụ, hay có những suy nghĩ kỳ cục, đòi hỏi vô độ từ người khác và không thể nói lý lẽ.

Cuộc đời người tuổi Bính Thìn không gặp nhiều khó khăn trong con đường công danh và sự nghiệp, thành công có thể liên tiếp đến với họ chính vì thế mà cuộc đời họ khá sung túc. Trong suốt cả cuộc đời, họ sẽ hưởng một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, sung sướng về vật chất nhưng đời sống tâm hồn có nhiều lo toan suy nghĩ.

Tóm lại: Những người sinh vào năm Bính Thìn thì sẽ sống một cuộc sống tuy không quá cao sang quyền quý, nhưng đối với nhiều người thì đó vẫn là một cuộc sống đáng để ngưỡng mộ. Tử vi cho thấy họ là những người có phúc đức nên được hưởng cơ nghiệp lâu bền. Nói tóm lại họ có số rất tốt có nhiều may mắn và nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong cuộc đời.

Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp từ khi còn khá trẻ tuy nhiên phải đến khi trên 30 tuổi thì các cơ hội phát triển về công danh mới đem đến cho bạn những thành công rõ nét để gây dựng sự nghiệp sau này. Tuy chỉ dừng lại ở mức độ trung bình, nhưng như thế cũng đã đủ để đem đến cho bạn một cuộc sống yên ấm, không phải lo lắng trong chuyện cơm áo gạo tiền.

Gia đạo hồi nhỏ khá yên ấm, nhưng từ khi bạn bắt đầu lập gia đình thì xuất hiện thêm nhiều rối rắm , mọi chuyện được giải quyết và thu xếp ổn thỏa từ lúc 36 tuổi trở đi. Sau thời gian này gia đạo được yên vui, thuận hòa, con cái có nhiều cơ hội để phát triển.

Những người sinh năm 1976 Bính Thìn hợp màu gì?

 – Màu tương sinh: Sự lựa chọn tuyệt vời và tối ưu nhất cho những người tuổi Bính Thìn là những gam màu thuộc hành Thổ như vàng, vàng nâu, nâu đất bởi đó là những màu bản mệnh, khi sử dụng sẽ mang lại may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó đừng quên những sự lựa chọn khác là những màu tương sinh như đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) nhé. sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu nào

– Màu tương khắc: Những chú Rồng sinh năm 1976 chớ nên sử dụng những trang phục, vật dụng có những gam màu như xanh lục, xanh lá nhé. Bởi đó là những gam màu thuộc hành Mộc, mà Mộc khắc Thổ, nếu sử dụng sẽ đem lại vận xui và những điều không may mắn.

Những người tuổi Bính Thìn 1976 hợp với hướng nào?

Nam mệnh Bính Thìn:

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mệnh Bính Thìn:

+ Hướng hợp:  Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp:  Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam

(Lục Sát)

Tuổi đại kỵ cho vận mệnh sinh năm 1976 Bính Thìn

Tuổi đại kỵ là những tuổi xung khắc với mệnh của bạn, vào những năm kỵ bạn cũng không nên lấy vợ vì sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống sau này, có thể gặp một số phiền phức như hao tốn tiền của,  việc lương duyên cũng không được êm xuôi, hạnh phúc, đời sống của vợ chồng sẽ có nhiều buồn phiền và lo lắng. Những tuổi như: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu là những tuổi cực kỳ kỵ với tuổi của bạn vì thế hãy nhớ rằng tuyệt đối không kết hôn hay bắt tay làm ăn chung. Bạn sẽ gánh thêm phiền phức, nợ nần và thất bại thậm chí còn có thể gặp phải cảnh tù tội, hay những tai họa bất ngờ đe dọa tới tính mạng.

Người sinh năm 1976 Bính Thìn hợp số mấy?

– Nam mạng: Hợp với số 8, 6, 7 kỵ với số 9

– Nữ mạng: Hợp với số 3, 4, 9 kỵ với số 1

T/H.

Tin bài liên quan