Sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với tuổi nào?

Với người Phương Đông, ngoài việc áp dụng những nguyên lý, những quy luật, quy tắc,… cơ bản của kinh tế, thì chúng ta còn có một môn khoa học bí hiểm nghiên cứu sự vận hành, sự hài hòa giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên, với vũ trụ. Đó chính là yếu tố Phong Thủy áp dụng trong nhiều mặt của cuộc sống con người, mà hoạt động kinh doanh không là ngoại lệ.

Năm Ất Mùi 1955, 2015 là năm Dê Vàng, là con giáp thứ 8 trong 12 còn giáp. Nếu như năm Giáp Ngọ là năm biểu tượng cho sự quyền lực và thành công thì năm Ất Mùi lại là biểu tượng cho sự may mắn cát tường.

Sinh năm 2015, 1955 Ất Mùi mệnh gì?

Sinh năm 2015, 1955 là tuổi con Dê

Năm sinh âm lịch: Ất Mùi

Mệnh: Kim - Sa Trung Kim - Vàng trong cát

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

- Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

- Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Những người sinh năm 1955, 2015 Ất Mùi hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Bính Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2015, 1955 tuổi Ất Mùi

Ất mùi sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển về cả công danh lẫn sự nghiệp, trung vận cuộc sống có nhiều may mắn, công chuyện làm ăn tốt đẹp. Tuổi này nên thuần thục, thiện tâm ể bù đắp tiền kiếp nghệt ngã nhưng cũng cần làm nhiều điều thiệnể có "đức nhân thắng số" như tử vi dạy vậy. Đặng có thêm phúc phận cho con cháu về sau. Tuổi này nếu lập gia đình noài 30 tuổi thì ổn hơn. Xậy dựng sớm hơn thì có thể dở dang hoặc trái tính nhau.

Trong suốt những năm tháng của cuộc đời phần gia đạo của bạn hoàn toàn được tốt đẹp, yên vui và hạnh phúc. Công danh và sự nghiệp vào thời kỳ trung vận đều phát triển mạnh mẽ, vững chắc không có sự lo lắng hay thất bại. Vận tài lộc của bạn cũng khá tốt, do đó cuộc sống khá nhàn hạ, giàu sang.

Phụ nữ tuồi này tề gia nội trợ giỏi, tính tình thùy mị nết na, có lòng vị tha, độ lượng nên dễ cảm thông, tha thứ lỗi lầm của người khác. Họ là người đa sầu, đa cảm. Người khó quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội đến với mình. Nhưng nhờ bản tính thông minh nên có cách mềm dẻo, gây được ấn tượng, thiện cảm của mọi người mà khắc được những yếu điểm đó.

Những người tuổi Ất Mùi hợp với hướng nào?

Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Ất Mùi giống nhau nên đều hợp với hướng:

  • Hướng Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Những người tuổi Ất Mùi hợp với màu gì?

-Do cả nam mệnh và nữ mệnh thuộc cung Chấn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Màu sắc hợp với nam nữ tuổi Ất Mùi là các màu tương sinh mang tính Thủy. Do theo ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Kim nên các màu sắc của mệnh này như màu xanh nước biển, màu đen được cho là giúp nam nữ tuổi Ất Mùi hấp thụ năng lượng bản mệnh của họ, từ đó thu hút cát khí và gặp nhiều tài lộc, phú quý.

Những người tuổi Ất Mùi hợp với số nào?

- Do cả nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 1955, 2015, tuổi Ất Mùi mệnh cung là Mộc (chấn), nên hợp với số: 0, 5, 9

Tuổi đại kỵ trong làm ăn với tuổi Ất Mùi

Những tuổi như: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần, là những tuổi đại kỵ không tốt cho mệnh của bạn, vì thế trong làm ăn hay chuyện hôn nhân hạnh phúc không nên kết hợp với những tuổi này thì tốt hơn.

Trong hôn nhân, nếu hai bạn ở hai tuổi kỵ nhau muốn có cuộc sống êm ấm, thuận hòa thì không nên tổ chức lễ cưới hay làm lễ ra mắt bà con linh đình, mà chỉ nên âm thầm về ăn ở với nhau, hoặc ở với nhau sau khi có con đầu lòng rồi mới tổ chức lễ kết hôn. Trong làm ăn tốt nhất nên tránh xa những tuổi này thì mới không gặp phải thất bại hay thua lỗ.

T/H.

Tin bài liên quan