Thần số học: Đi tìm con số vận mệnh từ họ tên của bạn và khám phá ý nghĩa đằng sau những chữ cái đó

Trong thần số học, con số vận mệnh được lấy từ tên họ của bạn. Đây là một con số vô cùng quan trọng và nó có thể tiết lộ rất nhiều về con người bạn!

Theo Thần số học, con số vận mệnh của bạn được lấy từ tên khai sinh của bạn. Đây là con số tiết lộ tính cách, khả năng, tiềm năng và cả mẫu người mà bạn muốn trở thành trong cuộc đời.

Để tìm ra con số vận mệnh của mình, bạn cần viết ra tên đầy đủ của mình và so sánh với bảng dưới đây:

Theo bảng trên, với những con chữ là A, J, S trong tên của bạn sẽ tương ứng với số 1, những chữ B, K, T tương ứng với số 2... và tương tự với những chữ còn lại.

Đầu tiên, hãy cộng các số trong mỗi tên riêng biệt và sau đó rút gọn xuống một chữ số, nếu kết quả là 11, 22 và 33 thì không cần tiếp tục cộng nữa.

Ví dụ: Tên của bạn là NGUYEN THI LOAN, ta sẽ có các giá trị như sau:

N + G + U + Y + E + N = 5 + 7 + 3 + 7 + 5 + 5 = 32 => 3 + 2 = 5

T + H + I = 2 + 8 + 9 = 19 => 1 + 9 = 10 => 1 + 0 = 1

L + O + A + N = 3 + 6 + 1 + 5 = 15 => 1 + 5 = 6

Sau đó, ta tiếp tục lấy tất cả các giá trị cộng lại với nhau: 5 + 1 + 6 = 12 => 1 + 2 = 3.

Kết quả: Con số vận mệnh của bạn là 3.

Giờ đây, hãy khám phá ý nghĩa về con số vận mệnh của bạn nhé!

* Con số vận mệnh 1

Bạn là người thích được làm theo ý của mình mà không muốn người khác can thiệp vào cuộc sống của bạn. Bạn có tài lãnh đạo, sáng tạo và có thể dẫn dắt người khác. Bạn cũng có kỹ năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng bởi bạn là một người có tầm nhìn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn cũng là người sợ thất bại. Nếu bạn cảm thấy mình không thể thành công trong một lĩnh vực nào đó, bạn chắc chắn sẽ không thử.

* Con số vận mệnh 2

Bạn là một người khéo léo, duyên dáng và hòa đồng. Bạn có thể hòa hợp với người khác, kiên nhẫn với người khác và luôn là người đứng giữa hòa giải nếu có xung đột. Tuy nhiên, bạn là người khá do dự và thiếu tự tin khi đưa ra các lựa chọn. Bạn thích quan tâm và luôn hào phóng với người khác. Bạn thích tham gia các hoạt động hội nhóm, cộng đồng và bạn thường rất năng động trong các hoạt động tập thể.

* Con số vận mệnh 3

Bạn là một người có tính cách khá trẻ con. Bạn sáng tạo, thích khám phá, thích phiêu lưu nhưng lại không sẵn sàng chịu trách nhiệm. Bạn có tâm hồn vô cùng tự do và phóng khoáng. Bạn cũng là một người có khiếu hài hước tuyệt vời và đồng thời cũng là một người vô cùng nhạy cảm. Bạn thường sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc ở mức độ mãnh liệt hơn người khác.

* Con số vận mệnh 4

Bạn là một người đáng tin cậy, có tổ chức và có trách nhiệm. Bạn luôn giữ được một thái độ bình tĩnh khi đối mặt với khủng hoảng và bạn có thể lên kế hoạch, sắp xếp lại trật tự cho những thứ hỗn loạn. Bạn sống thực tế và có nhu cầu kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bạn không thích người khác can thiệp vào cuộc sống của mình.

* Con số vận mệnh 5

Bạn chính là một người tìm kiếm sự mạo hiểm. Bạn là người tự do, thích phiêu lưu khám phá. Bạn có rất nhiều câu chuyện để kể, rất nhiều nơi để đi và có rất nhiều người để gặp trong cuộc đời này. Bạn tôn thờ sự tự do và không thể nào ở yên một chỗ. Bạn luôn có thể tạo ra một cuộc sống thú vị theo cách của riêng mình.

* Con số vận mệnh 6

Bạn là người sống rất có trách nhiệm, đặc biệt là với gia đình và những người quan trọng với bạn. Bạn đáng tin cậy và thích quan tâm, chăm sóc người khác. Bạn có khả năng đưa ra được những lời khuyên tuyệt vời cho người khác. Bạn là người có gu thẩm mỹ khá "xịn", những thứ xinh đẹp cũng mang lại cho bạn sự vui vẻ, thoải mái.

* Con số vận mệnh 7

Bạn là một người thông minh và có trực giác nhạy bén. Bạn thường suy nghĩ rất nhiều về cuộc sống và có những ý niệm rất sâu sắc về cuộc đời. Bạn là người khá tinh tế và duy tâm. Bạn thích được ở một mình để tập trung vào bản thân mình. Trực giác của bạn nhạy đến mức đôi khi bạn có thể "nhìn thấu" được suy nghĩ của người khác.

* Con số vận mệnh 8

Bạn sinh ra để thành công về tài chính và vật chất. Bạn sớm hiểu được quyền lực và địa vị có ý nghĩa gì trong xã hội này. Bạn là một nhà lãnh đạo và là một người có khả năng ảnh hưởng đến người khác. Bạn luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống để đạt được những thành tựu hữu hình. Thất bại chính là điều khiến bạn có thể cảm thấy như bị hủy diệt.

* Con số vận mệnh 9

Bạn hài hước, vui vẻ, hướng ngoại và quyến rũ. Bạn có tầm nhìn xa và có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn luôn lý tưởng hóa mọi thứ và sẵn sàng theo đuổi sự hoàn mỹ. Bạn là người kiên nhẫn, nhân ái và có tấm lòng nhân đạo. Bạn luôn muốn nhận được sự công nhận và luôn bí mật tìm kiếm sự nổi tiếng.

* Con số vận mệnh 11

Bạn là người cực kì nhạy cảm. Bạn có trực giác nhạy bén và linh cảm của bạn đúng nhiều hơn sai. Bạn vừa là người có tài lãnh đạo, vừa là người sáng tạo và phóng khoáng. Bạn có thể đưa ra quyết định bằng sự kết hợp giữa logic, cảm xúc và trực giác. Bạn có thể xử lý thông tin một cách rõ ràng và bạn thường là một người có thể đưa ra quyết định thay cho người khác.

* Con số vận mệnh 22

Bạn có thể nhìn được bức tranh toàn cảnh của cuộc sống. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng, đồng thời là người có nhiều hoài bão, tham vọng, ước mơ lớn. Bạn có mong muốn được để lại dấu ấn trên thế giới này và bạn có khả năng đạt được những thành công nhất định. Bạn vừa là người sáng tạo, vừa là người có tổ chức, điều đó giúp bạn có khả năng thành công cao nhất trong số những con số khác.

* Con số vận mệnh 33

Bạn là người sống có trách nhiệm và sẵn sàng chấp nhận thử thách đến với mình trong cuộc sống. Bạn sáng tạo, có tài giao tiếp, chân thành và có lòng trắc ẩn. Bạn thích phục vụ, chăm sóc người khác. Bên cạnh đó, bạn thường là một người có tầm ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng mà bạn tham gia.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan