Thần số học: Khám phá cuộc sống của bạn trong năm 2022 và nhận lấy những lời khuyên giúp bạn có một năm hạnh phúc, vạn sự bình yên

Năm 2022 này, bạn cần làm gì để cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hơn?

Mỗi con số đều chứa đựng năng lượng và ý nghĩa khác nhau. Năm 2022 là năm số 6 (2 + 2 + 0 + 2 = 6). Đây là con số của sự chăm sóc, nuôi dưỡng, và hi sinh. 

Đây là năm sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự thay đổi trong cả cuộc sống lẫn tư duy cá nhân. Để biết được cuộc sống của mình sẽ thay đổi như thế nào và bạn cần làm gì để hạnh phúc hơn mỗi ngày, bạn cần tính số năm cá nhân của mình bằng cách cộng tất cả các con số trong ngày sinh của mình với 6 (là con số của năm 2022) và rút gọn lại về 1 con số.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 10/10, ta có phép tính như sau:

10 + 10 = 20 => 2 + 0 = 2

2 + 0 + 2 + 2 = 6

=> 2 + 6 = 8

Vậy con số năm cá nhân của bạn là 8.

Bây giờ, hãy tính con số năm cá nhân của bạn và khám phá nhé!

* Năm cá nhân số 1

Năm số 1 được coi là năm quan trọng nhất trong chu kì 9 năm. Những gì bạn đã gieo trong năm nay sẽ theo bạn trong 9 năm tới. Đó là lý do tại sao bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận về mọi thứ bởi bạn sẽ có nhiều cơ hội cho sự khởi đầu mới để thay đổi cuộc sống và thói quen của mình. 

Năm 2022 sẽ mở ra nhiều cánh cửa và mang đến cho bạn nhiều cơ hội. Hãy thận trọng và đừng vội vàng, bởi vì không phải tất cả các lựa chọn đều tốt như nhau. Đây là năm bạn nên hoạt động với tư cách cá nhân, độc lập và chủ động hơn. Hãy dựa vào chính mình và kiên trì đến cùng nhưng đồng thời cũng hãy cởi mở và đón nhận những mối quan hệ mới, nhìn mọi thứ từ một góc độ mới và đừng sợ hãi những trải nghiệm mới.

* Năm cá nhân số 2

Năm cá nhân số 2 là năm để hợp tác và phát triển. Đây sẽ là một năm có nhịp độ chậm hơn, nhưng cũng nhiều nhiệm vụ hơn. Thành công của bạn trong năm nay sẽ phụ thuộc vào việc hợp tác với người khác. Năm cá nhân số 2, trọng tâm sẽ là cảm xúc bên trong chứ không phải sự kiện bên ngoài. 

Sau một năm tràn đầy năng lượng sẽ là một năm bạn sống chậm lại một chút. Năm 2022, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi, đồng thời tiếp tục những gì mình đã bắt đầu. Ngoài ra, đây không phải là một năm thuận lợi để mua bán bất động sản, hay di chuyển, vì vậy bạn nên hết sức thận trọng.

* Năm cá nhân số 3

Năm cá nhân số 3 là một năm vui tươi dành cho bạn. Bạn sẽ có đầy đủ các mối quan hệ xã hội và những mối quan tâm mới. Đây là năm để bạn thể hiện bản thân, tận hưởng cuộc sống, phát triển những kĩ năng mới. Năm nay, bạn sẽ được dẫn dắt bởi trái tim thay vì lý trí, và điều đó hoàn toàn ổn với bạn.

Năm 2022, hãy trôi theo dòng chảy của cuộc sống nhưng cũng cần suy nghĩ kĩ trước các quyết định quan trọng. Sẽ có nhiều cơ hội mở ra và nếu bạn tận dụng thì bạn sẽ có được nhiều thành công. Ngoài ra, trong năm nay, hãy cho phép mọi người bước vào cuộc sống của bạn, đó chính là quý nhân mang đến cho bạn những màu sắc tươi mới. Và đây cũng là một năm để bạn kiếm tiền, nếu đang có ý định đầu tư, kinh doanh thì năm 2022 là thời điểm tốt nhất.

* Năm cá nhân số 4

Năm cá nhân 4 là năm bạn cần đối mặt với thực tế nhiều hơn. Đây là năm của lao động, tổ chức và chắc chắn không phải là một năm dễ dàng. Sẽ có nhiều rắc rối, tình huống không lường trước được hoặc cả sự thất vọng đến với bạn. 

Năm 2022 này, bạn không nên trốn tránh trách nhiệm của mình. Hãy làm tất cả những gì được yêu cầu và đừng nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Hãy tiếp cận mọi thứ với một con mắt mở to, làm mọi thứ một cách tỉ mỉ, xem xét từng nhiệm vụ ở các khía cạnh khác nhau và nghĩ về những thiếu sót có thể gây ra vấn đề cho bạn. Đây là một năm để bạn làm việc chăm chỉ và khi nhìn thấy kết quả, bạn sẽ tự hào về chính mình.

* Năm cá nhân số 5

Năm cá nhân 5 sẽ là một năm thành công và ổn định về tài chính cho bạn. Năm này cũng mang lại sự gia tăng trong vòng kết nối bạn bè. Đồng thời đây cũng là một năm tốt để kinh doanh. Hãy sẵn sàng cho sự thay đổi, phiêu lưu và những điều bất ngờ trong năm bước ngoặt này. 

Năm 2022, hãy thực hiện các chuyến đi, nắm lấy những cơ hội, loại bỏ bất cứ điều gì không còn mang lại lợi ích cho bạn. Hãy dành chỗ cho cái mới, tập trung vào sự tự do và học cách linh hoạt trước sự thay đổi. Ngoài ra, hãy quên đi quá khứ, vì sẽ rất tệ nếu để nó làm bạn chậm lại.

* Năm cá nhân số 6

Năm số 6, bạn cần điều chỉnh bản thân theo nhu cầu của người khác và hoạt động nhóm một cách tích cực hơn. Đây cũng là năm bạn hướng về gia đình và những người thân yêu nhiều hơn, vì nhiều sự kiện trong năm nay sẽ liên quan đến họ. Đây là năm để bạn thiết lập các mối quan hệ hài hòa với người khác và nhờ vậy mà những khoảnh khắc trọn vẹn đang chờ đón bạn. Đồng thời, đây cũng có thể là một năm khó khăn vì bạn sẽ phải gánh nhiều nghĩa vụ và trách nhiệm liên quan đến gia đình, bạn bè, người thân. 

Trong năm 2022, hãy bỏ đi sự hời hợt và chịu trách nhiệm về mình cũng như người khác. Đồng thời, đừng nhận nhiều hơn những gì bạn có thể gánh vác, nếu không bạn sẽ rơi vào trạng thái chán nản và áp đảo bản thân.

* Năm cá nhân số 7

Năm số 7 là khoảng thời gian để bạn dành thời gian cho riêng mình. Nếu bạn cảm thấy mình đang sống trong quá khứ, hãy biết rằng ngày mai sẽ là một ngày tươi sáng hơn. Năm nay là một năm để bạn nghỉ ngơi, tìm kiếm sự bình yên trong nội tâm và hướng về chính mình. Sau một năm phục vụ và đặt nhu cầu của người khác lên trên bản thân mình, bạn thấy rằng như vậy đã đủ và giờ là lúc để bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. 

Năm 2022, hãy suy ngẫm về những gì bạn đã làm trong những năm qua, điều gì tốt, điều gì không và bạn nên loại bỏ điều gì. Trong thời gian này, sẽ rất tốt nếu bạn tự làm mọi việc và phát triển về mặt tinh thần nhiều hơn. Chỉ khi đó, bạn mới mở rộng tầm nhìn và nhìn thấy bản thân từ nhiều góc độ khác nhau.

* Năm cá nhân số 8

Sau một năm quay vào bên trong, năm cá nhân số 8 là năm bạn hướng ra bên ngoài và thế giới vật chất nhiều hơn. Những căng thẳng và những rắc rối đã theo bạn trong nhiều năm qua sẽ từ từ biến mất. Giờ đây, bạn trở nên bình tĩnh hơn, nhưng cũng nghĩ lớn hơn và hướng tới những mục tiêu hàng đầu trong cuộc đời mình. Đây là một năm mà bạn có thể làm chủ cuộc sống của mình. 

Năm 2022, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và muốn được thực hiện những kế hoạch mang lại lợi ích vật chất cho bạn. Bạn có thể mong đợi những cơ hội tốt và thành công về mọi mặt vào năm nay. Thật tuyệt khi bạn sẵn sàng chia sẻ thành công đó với những người khác.

* Năm cá nhân số 9

Năm cá nhân số 9 là thời gian để hoàn thành các dự án cũ và chuẩn bị cho sự khởi đầu mới vào năm sau. Đây là một năm của sự giải phóng, tình yêu, sự tha thứ, thành công. Đây cũng là năm bạn hướng về bản thân nhiều hơn là hướng ra thế giới bên ngoài. Bạn có thể sẽ cảm thấy một chút cô đơn và bị cô lập nhưng đây cũng là thời điểm tốt để tìm hiểu sự thật về bản thân, bất kể điều đó có thể đau đớn đến mức nào. 

Trong năm 2022, đừng ngại thay đổi thói quen và phá vỡ những khuôn mẫu mà bạn đang sống. Và để bạn có thể bước vào năm tiếp theo một cách nhẹ nhõm, đây là thời điểm thích hợp để giải phóng bản thân khỏi tất cả những người và những thứ không cần thiết trong cuộc sống của bạn. Hãy tự hỏi bản thân có chuyện gì không ổn, điều gì khiến bạn suy sụp và bắt đầu với việc giải quyết chúng. Đồng thời, hãy giải phóng những ký ức xấu, những con người tiêu cực, những thứ mà bạn không còn muốn xuất hiện trong tương lai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan