Thần số học: Những con số đại diện trái tim nồng ấm yêu thương

Những người sở hữu con số này thường là người có tấm lòng bác ái, nhân hậu, sẵn sàng hi sinh.

Giống như các bộ môn huyền học khác như Chiêm tinh, Tử vi, Tarot, Thần số học cũng là một bộ môn được rất nhiều người quan tâm.

Theo đó, mỗi con số đều mang trong mình một loại năng lượng khác nhau. Những người sở hữu những con số nào đều sẽ phải chịu ảnh hưởng từ con số đó.

Thần số học thường được thực hành ngày nay dựa trên những nghiên cứu của nhà triết học Hy Lạp cổ đại, Pythagoras. Ông là một nhà toán học lỗi lạc và ông cũng tin rằng thế giới vật chất bao gồm các dao động năng lượng từ các con số.

Mỗi con số mà bạn bắt gặp trong cuộc đời đều sẽ ảnh hưởng lên cuộc sống và vận mệnh của bạn. Đó có thể là những con số trong ngày sinh, con số đường đời, con số nhân cách hay một con số bạn bắt gặp trên đường.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 22/4/1989, ta sẽ có:

Ngày: 2 + 2 = 4

Tháng: 4

Năm: 1 + 9 + 9 + 9 = 27 => 2 + 7 = 9

=> 4 + 4 + 9 = 17 => 1 + 7 = 8.

Vậy con số đường đời cũng là con số chính trong cuộc đời bạn sẽ là 8.

Dưới đây là dãy số mang năng lượng của sự chăm sóc, vị tha, bao dung. Những người sở hữu con số này thường là người có tấm lòng bác ái, nhân hậu, sẵn sàng hi sinh.

* Số 2

Những người mang năng lượng của số 2 là những người có số 2, 11, 20, 29 trong ngày tháng năm sinh, con số đường đời, con số nhân cách, số định mệnh...

Những người mang năng lượng của số 2 là những người hòa đồng, nhiệt thành và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Đây là những người giỏi giao tiếp, biết cách thỏa hiệp đồng thời cũng là người nhạy cảm, có trực giác nhạy bén.

Những người chịu ảnh hưởng bởi năng lượng của số 2 là những người sẵn sàng hi sinh bản thân mình. Đây là người có trái tim nhân hậu, tấm lòng rộng lượng, vị tha, có thể sống vì người khác mà không mong cầu được đền ơn đáp nghĩa.

Đây cũng là những người có khả năng thấu cảm cực kì cao. Họ có thể hiểu được những nỗi đau không nói lên lời, những tổn thương, những khó khăn của người khác.

Bằng trái tim đầy yêu thương của mình, họ cũng có thể giúp người khác chữa lành và được an ủi.

Những người mang năng lượng của số 2 là những người bác ái, sẵn sàng tha thứ cho người khác, luôn muốn làm mọi người xung quanh vui vẻ nên có xu hướng bỏ qua nhu cầu của chính bản thân mình.

* Số 6

Những người mang năng lượng của số 6 là người có số 6, 15, 24 trong ngày tháng năm sinh, con số đường đời, con số nhân cách, số định mệnh,...

Những người mang năng lượng của số 6 là người có trái tim đầy bao dung, vị tha. Những người này luôn có thể trở thành chỗ dựa cho người khác, họ sẵn sàng vì người khác mà hi sinh chính bản thân mình.

Những người chịu ảnh hưởng bởi năng lượng của số 6 thường là một người luôn quan tâm và chăm sóc cho người khác. Họ sống vì mọi người xung quanh, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại.

Điều này dễ khiến họ trở thành người bị lợi dụng hoặc phải gánh chịu những thiệt thòi trong cuộc đời.

Tuy nhiên, đây là một người có tấm lòng rộng lượng, có thể đồng cảm và thấu hiểu cho hoàn cảnh của người khác. Đối với họ, tình cảm mới là thứ đáng quý còn vật chất, tiền tài, địa vị chỉ xếp sau mà thôi.

* Số 9

Những người mang năng lượng của số 9 là những người có số 9, 18, 27 trong ngày tháng năm sinh, con số đường đời, con số nhân cách, số định mệnh...

Người mang năng lượng của số 9 là những người tốt bụng, bao dung, đôi khi còn cả nể và bao đồng. Những người này thích được ra mặt giúp đỡ người khác, sẵn sàng vì chính nghĩa mà đứng lên bảo vệ người khác.

Người chịu ảnh hưởng bởi năng lượng của số 9 là những người luôn mong muốn một thế giới hòa bình, tràn ngập tình yêu.

Những người này không mong gì khác hơn là cuộc sống của những người xung quanh mình được hạnh phúc, bình an.

Đây cũng là những người biết yêu thương, biết chia sẻ, không bao giờ nói "không" khi ai đó cần sự giúp đỡ.

Những người này cũng là người có trái tim đồng cảm, luôn thấu hiểu người khác và có thể tha thứ cho những sai lầm của những người xung quanh.

Người mang năng lượng của số 9 là những người sống không tính toán, một khi đã cho là cho không hề có ý muốn nhận lại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan