Thần số học: Tổng quan năng lượng của năm 2022 và tác động của năm số 6 lên cuộc sống của mỗi người

Năng lượng vũ trụ của năm 2022 là: 2 + 0 + 2 + 2 = 6. Về mặt số học, năm 2022 do sao Kim cai trị.

Nhà triết học và số học cổ đại Pythagoras, cha đẻ của hệ thống số học hiện đại của chúng ta, tin rằng bạn có thể xác định những thăng trầm của mỗi năm bằng cách nghiên cứu năng lượng từ các con số. Pythagoras thấy rằng mọi thứ trong vũ trụ đều vận hành theo những chu kì có thể đoán trước được, và các đơn vị cơ bản trong hệ thống đo lường của ông cho chu kì này là các con số từ 1 đến 9. 

Theo Pythagoras, mỗi con số có một ý nghĩa hoặc sự rung động khác nhau. Bằng cách cộng các con số trong ngày sinh của bạn lại và giảm về một chữ số, lộ trình cuộc đời của bạn được hé lộ.

1. Năng lượng của năm 2022 là số mấy? Điều đó có ý nghĩa như thế nào?

Năng lượng vũ trụ của năm 2022 là: 2 + 0 + 2 + 2 = 6. Về mặt số học, năm 2022 do sao Kim cai trị. 

Năm 2022 là năm số 6, con số mang ý nghĩa quan trọng trong số học và tượng trưng cho một thời kì chuyển đổi dữ dội, những hướng đi mới và những thay đổi mới. Đặc biệt, trong năm 2022 có sự xuất hiện của 3 số 2, điều có có nghĩa là nó thông báo về những hướng đi mới cả ở cấp độ cá nhân và tập thể, cũng như niềm đam mê và khát vọng.

Nhìn chung, số 6 của năm 2022 sẽ ảnh hưởng chung lên tất cả mỗi người. Trong năm nay, bạn sẽ dần cảm thấy mình cần phải tự chủ hơn, mạnh mẽ hơn. Bạn cũng sẽ muốn xác lập vị trí của mình trên thế giới. Đồng thời, đây cũng là năm có khả năng bạn sẽ gắn bó với một người khác, hoặc ít nhất là nhận thức được rằng bạn có trách nhiệm đối với hạnh phúc của người khác.

Bạn sẽ tìm cách cân bằng cuộc sống của mình với người khác, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn cần phải nhượng bộ. Số 6 là con số của sự điều chỉnh và hy sinh, bạn sẽ cần phải kiên nhẫn, đồng cảm và thấu hiểu nhiều hơn với người khác.

Sự hòa thuận trong gia đình cũng sẽ được chú ý nhiều hơn trong năm 2022 này vì chúng nằm trong phạm vi cộng hưởng của năm. Năng lượng của số 6 hỗ trợ mọi người đến với nhau để cải thiện cộng đồng của mình.

Nhìn một cách rộng lớn hơn, sau một năm khó khăn, năm 2022 là thời điểm thế giới cần phải thích nghi với một nhịp độ mới và thực tế mới. 

Về cá nhân, nếu bạn cảm thấy mình đã bị "đánh bay ra khỏi chiếc ghế đang ngồi" vào năm 2021 thì bạn có thể sẽ tìm được một chỗ đứng vững chắc hơn cho mình vào năm 2022 này. Tuy nhiên, với chỗ đứng vững chắc đó, bạn sẽ có thêm trách nhiệm tìm kiếm sự cân bằng với mọi người trong cuộc sống của mình. Nhìn chung, các mối quan hệ sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của bạn, nó giống như chất xúc tác giúp bạn biến thành con người mà bạn muốn trở thành trong cuộc đời này.

Theo Thần số học, năm 2022 bao gồm ba dao động của số 2. Số 2 đại diện cho tính hai mặt, cân bằng, khả năng thích ứng, niềm tin và sự tin cậy, hợp tác, ngoại giao. Con số này cũng đại diện cho tình yêu, gia đình và quan hệ đối tác. Số 0 tương ứng với sự cởi mở và trưởng thành về tinh thần, nó đại diện cho tiềm năng hoặc sự lựa chọn, vĩnh cửu và vô tận, duy nhất và toàn vẹn, chu kì và dòng chảy tiếp tục, sự khởi đầu và kết thúc của một cuộc hành trình.

2. Mục tiêu bạn cần thiết lập trong năm 2022

* Làm việc hướng tới điều gì đó có ý nghĩa 

Số 6 là con số đại diện cho trách nhiệm, vì vậy mặc dù đây là năm tốt để bạn nỗ lực nghiêm túc cho những ước mơ của mình, nhưng cũng đừng ham mê những chuyến bay cao bay xa quá. Thay vào đó, hãy nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của bạn.

* Tăng cường các mối quan hệ hiện có và tăng vòng kết nối xã hội

Năm số 6 khuyến khích bạn gắn kết với những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Hãy nhớ rằng sự hiện diện của họ quan trọng như thế nào với bạn. Đồng thời, năm mới này cũng mang đến cho bạn những mối quan hệ mới thú vị và có ý nghĩa. Nhiều người trong số những người mà bạn gặp vào năm nay có thể có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn trong nhiều năm tới. Vì vậy, hãy coi việc giao tiếp xã hội là điều bắt buộc trong năm 2022.

* Tìm kiếm sự ổn định

Năm số 6 mời gọi bạn tìm một vị trí nền tảng để từ đó có thể hành động, bỏ lại phía sau những thứ không chắc chắn. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự ổn định và an tâm khi tiến về phía trước.

3. Lời khuyên dành cho bạn trong năm 2022

Hãy tập trung vào bức tranh toàn cảnh nhưng đồng thời bạn cũng cần chú ý đến các chi tiết trong cuộc sống của mình. Điều đó có thể giúp bạn biến ước mơ tham vọng nhất của mình thành hiện thực vào năm 2022. 

Đồng thời, lời khuyên cho bạn là hãy đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của bạn đều hài hòa và cân bằng để bạn không đánh mất bất cứ điều gì quan trọng với mình. Ngoài ra, bạn nên tránh xa những suy nghĩ và niềm tin tiêu cực. 

Để đạt được kết quả mong muốn ở tất cả các cấp độ, bạn sẽ cần nhiều sự tận tâm, kiên nhẫn và khéo léo.

Thêm một lời khuyên dành cho bạn trong năm 2022 này là hãy tránh những thói quen tiêu tốn năng lượng và thời gian của bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan