Thời vận của 5 con giáp thuận buồm xuôi gió năm 2018

Theo các nhà nghiên cứu về tâm linh, một con người muốn thành công phải đảm bảo đủ Tam tài, bao gồm Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Tức là không chỉ bản thân mình cố gắng mà còn phải xem thời vận. Thời vận đỏ chính là thời kỳ khí số của bạn sung mãn nhất. Nếu bạn biết nắm bắt lấy nó, như vậy bạn đã nắm bắt được hạnh phúc của mình ở mức độ cao hơn. Bước sang năm 2018, nếu 5 con giáp sau đây nắm bắt, tận dụng tốt thời cơ thì sẽ phát tài phát lộc, trở nên giàu có một cách vượt bậc.

1. Tuổi Tý

Năm nay, nhìn chung tuổi Tý sẽ phải đương đầu với nhiều xung đột năng lượng, nhưng điều này không có nghĩa là cả năm sẽ toàn điều xấu. Vẫn sẽ có những tháng vận may của bạn lên cao, và đó là lúc bạn cần nỗ lực hết mình. Hãy tăng cường sự hiện diện của hành Kinh quanh bạn - mặc đồ màu trắng màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc, bày đồ kim loại tại cung Bắc của ngôi nhà hay phòng ngủ. Năng lượng Thủy (màu đen, tím than hay sự hiện diện của nước) cũng giúp gia tăng sức sống của con giáp Tý. Đặc biệt là khoảng 6 tháng đầu năm 2018, đường công danh của người tuổi Tý khá thuận lợi và có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Nhờ đó mà tài lộc dồi dào, dễ thành đại gia năm tới.

Trong kinh doanh, bạn có thể lắng nghe trực giác, không cần tính toán lập kế hoạch quá cẩn thận trong tháng này. Nếu có ý tưởng hay, hãy mang chúng ra thực hiện. Tính toán kỹ quá có thể khiến đánh giá của bạn bị sai lệch. Những quyết định chớp nhoáng đôi khi lại là những quyết định đúng đắn nhất. Điều này có thể áp dụng cho tuổi Tý làm kinh doanh trong tháng này. Ngôi sao chiến thắng sẽ giúp bạn vượt qua mọi sự cạnh tranh để tiến về phía trước. Có thể thực hiện việc mở rộng kinh doanh hay đa dạng hóa sản phẩm, hãy tận dụng nguồn năng lượng tốt lành của tháng để chớp lấy thời cơ.

Không chỉ thế, vận may còn liên tiếp kéo đến hết năm Mậu Tuất. Có thể nói, năm 2018 là năm “công thành danh toại” với người tuổi Tý. Việc của họ chỉ là chớp thời cơ và tiến tới, đồng thời cần để ý kẻ tiểu nhân cơ hội làm hại mình.

2. Tuổi Dần

Năm 2018, tuổi Dần gặp năm Tuất sẽ tạo thành Tam hợp, tài vận khá tốt, có quý nhân phù trợ, phúc khí bao quanh, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, thành công hơn năm trước. Đặc biệt trong làm ăn, năm nay, người tuổi Dần nếu bắt tay vào kinh doanh, công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Chuyện kinh doanh làm ăn cũng khởi phát hưng vượng. Nếu có đủ tiềm lực, người tuổi Dần hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh. 2018 cho thấy năm nay mệnh chủ có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán. Hàng hóa bán chạy, đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, dễ kiếm được một khoản rủng rỉnh. Đặc biệt, nam mệnh có thể nhờ vào chuyện tình cảm mà có thêm nhiều cơ hội làm ăn, buôn bán sinh lời.

Tài vận khá lí tưởng, thu nhập từ Chính Tài dồi dào, thích hợp đầu tư lớn. Tuổi Dần cần biết tận dụng thời cơ để thăng tiến trong sự nghiệp, phát tài phát lộc một cách nhanh chóng.

3. Tuổi Ngọ

Năm 2018, người tuổi Ngọ và Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp, hơn nữa cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên cho dù là nguồn thu chính hay phụ đều vô cùng dồi dào. Người tuổi Ngọ kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời điểm may mắn này chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ xuất hiện cơ hội thăng chức tăng lương. Nên trưng tượng thần tuấn mã phong thủy trong nhà hay văn phòng để có nhiều may mắn. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, những người tuổi Thân, Tý, Ngọ có thể dùng biểu tượng con giáp đại diện cho năm sinh của mình hoặc linh vật tuổi tuất phong thủy bằng đá, kim loại hoặc bằng vàng… để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.

Năm này, tuổi Ngọ mà làm ăn kinh doanh thì lãi mẹ đẻ lại con, tiền không để đâu cho hết. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ có quý nhân phù trợ, giúp bạn phát huy được năng lực thiên bẩm của mình, tất yếu sẽ được tăng tiến mà thôi.

4. Tuổi Mão

Ngay từ cuối năm ngoái, người tuổi Mão đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến. Năm 2018 cho thấy, năm này là năm tương sinh của người tuổi Mão, chính vì thế vận thế của con giáp này rất suôn sẻ, đặc biệt là tài vận. Đôi khi, bạn không cần phải quá tính toán mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy!

Trong năm nay, do có cát tinh “Nguyệt Đức” soi chiếu cung Tài Bạch nên nguồn thu nhập chính từ công việc của người tuổi Mão sẽ đứng đầu trong số 12 con giáp. Vì vậy, tuổi Mão cần nắm bắt thật chắc những cơ hội đến với mình trong năm nay để làm giàu nhanh chóng.

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa rực rỡ, có thể gặp được người trong mộng hoặc tìm thấy lý tưởng sống cho mình.

5. Tuổi Hợi

Con giáp này sinh ra vốn đã được ăn sung mặc sướng hơn các tuổi khác. Năm Mậu Tuất 2018, Sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ có Thiên Quan ẩn giấu trong Mậu Thổ. Sự nghiệp của bạn đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn mà thôi. Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp. Ngoài ra, do mặt sự nghiệp của bạn không thuận như ý sẽ khiến tinh thần bạn bị dao động và không được quyết liệt.

Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà tuổi Hợi phải đi lại và gặp áp lực khá nhiều nhưng cũng là thời điểm vàng để họ đạt được nhiều thành công nhất trong cuộc đời.

Về tình cảm, đối với những người tuổi Hợi đang yêu trong năm tới có nhiều chuyển biến tích cực. Năm nay cũng là một năm mà người tuổi Hợi phải đưa ra nhiều quyết định có ảnh hưởng đến gia đinh, sự nghiệp, công danh. Bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định của mình.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan