Thứ Bảy của bạn (21/4): Nhân Mã cần nghĩ cho người khác

Nhân Mã có hơi nao núng khi ý kiến của mình gặp phải sự phản đối từ nhiều người. Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy thay đổi điểm nhìn của mình trước khi khăng khăng bảo vệ ý kiến cá nhân...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương tự hỏi tại sao gần như tất cả mọi chuyện, mọi người đều khiến bạn thất vọng. Nếu chỉ có một vài thì có thể đó là do khách quan. Tuy nhiên nếu ai cũng vậy, horoscope ngày mới khuyên Cừu nên xem lại chính bản thân mình. Có phải gần đây bạn gặp vấn đề về tâm lý hay không? Bạch Dương hãy thử cố gắng nghĩ khác đi và tham gia các hoạt động giải trí lành mạnh xem sao nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Để giải quyết một nhiệm vụ khó khăn, Kim Ngưu buộc phải kết hợp với những người khác thành một team thay vì một mình nghĩ cách. Không chỉ giúp gia tăng sức mạnh "chiến đầu", khả năng của bạn cũng được bộc lộ mạnh mẽ hơn trong quá trình teamwork. Trong bất kỳ việc gì, Kim Ngưu cũng đề cao sự tử tế. Nhờ vậy mà bạn được rất nhiều người yêu mến.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Chỉ một ngày nghỉ cũng làm nên sự khác biệt cho Song Tử. Đối với bạn, hôm nay là dịp để làm bất cứ điều gì mình muốn, cho dù đó là những việc ngớ ngẩn nhất. Dù đã có người yêu hay gia đình riêng hay chưa thì hôm nay bạn cũng thích được ở một mình. Song Tử không hề "tự kỷ", chỉ là có thời gian riêng tư mới giúp bạn cân bằng suy nghĩ, đầu óc, tâm trạng.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải nhất định sẽ nhận được những lời khen ngợi cho những nỗ lực sáng tạo mà bạn đã thực hiện. Chính sự công nhận này đã tiếp thêm động lực, khiến bạn muốn cống hiến nhiều hơn. Nhiều Cự Giải không ngần ngại lăn xả vào những dự án khó nhằn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn nên chú ý thể hiện mong muốn, ý tưởng của mình thật mạch lạc, rõ ràng.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử rất hài lòng khi tìm thấy cảm hứng sáng tạo. Bạn rất tin tưởng vào đứa con tinh thần của mình nên dành nhiều thời gian để nói về nó. Trong chuyện tình cảm, người thuộc cung Sư Tử cũng tràn đầy hạnh phúc, hy vọng. Dù vậy, bạn có xu hướng muốn đối phương dành toàn bộ sự chú ý và thời gian cho mình. Đòi hỏi này có thể khiến anh/cô ấy cảm thấy ngột ngạt.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ có một ngày thứ Bảy vui vẻ, đầy ắp tiếng cười. Chính sự hài hước và dí dỏm của bạn đã "châm ngòi" cho bầu không khí vui tươi, thoải mái lan tỏa. Khả năng truyền cảm hứng đến người khác của Xử Nữ cũng rất tuyệt vời. Hôm nay ai cũng muốn có bạn ở bên. Dù không diễn tả được cụ thể nhưng cảm nhận chung của mọi người là ở bên bạn vô cùng dễ chịu.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình dành nhiều thời gian suy nghĩ về những thói quen sinh hoạt của mình. Có vẻ như bạn đã nhận thấy những dấu hiệu bất ổn về sức khỏe và cho rằng đã đến lúc phải nghĩ cách cải thiện. Một số Thiên Bình có xu hướng mơ mộng, rời xa cuộc sống thực. Một lời khen chân thành từ ai đó giúp sự tự tin trong bạn gia tăng đáng kể, có động lực giữ gìn vóc dáng, trau dồi kiến thức hơn hẳn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp chưa bao giờ xem thường những thứ có giá trị vật chất. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không coi trọng tinh thần. Trong chuyện tình cảm, bạn sẵn sàng cho đối phương tất cả những gì có thể. Tuy nhiên với điều kiện đối phương phải cho Bọ Cạp thấy rằng họ xem bạn là duy nhất, là cả cuộc đời. Hôm nay bạn xuất hiện với vẻ ngoài cực thanh lịch, thu hút.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có hơi nao núng khi ý kiến của mình gặp phải sự phản đối từ nhiều người. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy thay đổi điểm nhìn của mình trước khi khăng khăng bảo vệ ý kiến cá nhân. Bạn đóng góp ý kiến có dựa trên quan điểm, lập trường của những người khác hay không? Nếu chỉ một vài người phản đối thì không sao, nhưng nếu rất nhiều thì Nhân Mã càng phải xem xét lại.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Bảy gặp trục trặc trong quá trình giao tiếp. Không chỉ tư duy rối ren, cách bạn diễn đạt suy nghĩ cũng có vấn đề. Nếu đã như vậy, hôm nay bạn nên thư giãn bằng những hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh. Một số Ma Kết phải tìm kiếm giải pháp cho một tình huống khó khăn. Thật tiếc khi bạn phải làm điều đó một mình vì không ai có thể giúp.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có điều gì đó chưa hài lòng về cuộc sống nên không thể hoàn toàn thả lỏng, thư giãn, tận hưởng ngày cuối tuần. Mối quan hệ với người ấy không xảy ra mâu thuẫn nhưng cũng chẳng còn nồng nhiệt như trước đây. Bảo Bình nhận thấy nhưng lại không có bất kỳ động thái nào. Phải chăng chính vì sự thờ ơ này mà bạn và người ấy mới xa cách như vậy?

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư không giấu nổi vẻ căng thẳng và lo lắng với bạn bè, người thân. Bạn giống như kiến bò trên chảo suốt ngày thứ Bảy. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chia sẻ ít nhiều tâm sự, nỗi lo của mình với một vài người đáng tin cậy. Nếu không, dự là Song Ngư sẽ tuyệt vọng, hoặc phát ốm vì lo trước khi vấn đề thực sự được giải quyết.

Tin bài liên quan