Tình duyên của người tuổi Hợi trong năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018 của tuổi Hợi có sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, không muốn kết hôn cũng khó. Nếu tuổi Hợi thêm một chút chủ động, cố gắng loại bỏ đi sự lười biếng trì trệ mọi khi nhất định sẽ có một năm 2018 không còn độc thân.

Tổng quan tử vi tình cảm người tuổi Hợi năm 2018

Tình cảm của người tuổi Hợi Thiên Hỷ tinh đào hoa. Những nữ mệnh thì có lợi khi ở trong trường hợp có nhiều đối tượng khác giới xuất hiện.

Đối với những cô gái tuổi Hợi dễ gặp được nửa kia ở các đám cưới hoặc là các buổi tiệc ra mắt. Có điều với bản tính cố chấp lại có chút tư duy thần bí của mình thì dù nửa kia của bạn có điều kiện tốt cũng sẽ không khiến bạn hài lòng.

Đối với nam mệnh thì không được may mắn như những nữ tuổi Hợi. Về đường tình cảm đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả như mong đợi. Thái độ không rõ ràng của người này sẽ khiến cho đối phương không hiểu được tình cảm mà dẫn đến chia li sớm muộn.

 

Vận trình tình cảm từng tuổi năm 2018

Tử vi tình duyên tuổi Hợi 2018 của người sinh năm 1947 

Trong năm vận trình tình cảm của người sinh năm 1947 khá khởi sắc nhờ gặp sao đào hoa Thiên Hỷ. Nếu người độc thân, người góa vợ góa chồng, người ly hôn muốn tìm người bầu bạn thì năm nay sẽ thuận lợi, dễ dàng đặc biệt là nữ mệnh. Nam mệnh gặp áp lực lớn hơn, cần cố gắng và chủ động nhiều hơn.

Tử vi tình duyên tuổi Hợi 2018 của người sinh năm 1959

Tử vi tuổi Hợi 2018, năm Mậu Tuất có sao Thiên Hỷ chủ về đào hoa nên vận trình tình cảm của người tuổi Hợi sinh năm 1959 tiến triển khởi sắc, có lợi trong mối quan hệ với người khác phái. Hơn nữa bản mệnh còn dễ dàng gặp được những mối duyên bất ngờ, tốt đẹp. Nam mệnh năm tới gặp Tài Khố nên có sao chủ về nhân duyên với nữ giới, chính mình chủ động ắt có đột phá lớn.

Tử vi tình duyên tuổi Hợi 2018 của người sinh năm 1971

Năm 2018 có sao Thiên Hỷ vượng nhân duyên, dù là nam hay nữ tuổi Hợi sinh năm 1971 đều có thể phấn khởi đón nhận những tình cảm mới mẻ, dễ dàng gặp được người mà mình cảm thấy yêu mến. Nhưng riêng nam mệnh thì do có Tài Khố nên khó khăn hơn nữ mệnh một chút, bản thân phải chủ động, mạnh dạn thì mới có cơ hội thành công.

Tử vi tình duyên tuổi Hợi 2018 của người sinh năm 1983

Năm 2018, tuổi Hợi sinh năm 1983 nghênh đón sao Thiên Hỷ, vô cùng vượng duyên, người độc thân có thể dễ dàng tìm cho mình đối tượng phù hợp, tiến tới hôn nhân. Người đã có đôi cũng nhanh chóng có tiến triển, mối quan hệ khăng khít hơn.

Riêng nam mệnh trong năm tới gặp Tài Khố nên cần chủ động hơn, phải mạnh mẽ và nỗ lực, bạn có ưu thế khi cạnh tranh tình cảm nên đừng lo ngại.

Tử vi tình duyên tuổi Hợi 2018 của người sinh năm 1995

Tử vi tuổi Hợi 2018 với những người sinh năm 1995 năm 2018 đã trưởng thành, chuyện yêu đương bắt đầu nghiêm túc và tính xa hơn tới tương lai. Năm có sao Thiên Hỷ nên đào hoa vượng, dễ gặp được người khiến mình yêu mến, đối phương điều kiện tương đối tốt. Nhưng bạn đừng quá mức vội vàng xúc động kẻo khiến người ta sợ hãi mà chạy mất, cứ thuận theo tự nhiên là hơn. Đặc biệt, nam mệnh có ưu thế trong cạnh tranh tình cảm nên duyên phận rất đẹp, cứ thế mà tiến lên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan