Tình yêu của Bạch Dương và 12 cung Hoàng Đạo (phần 2)

Tiếp theo phần 1, mời bạn tham khảo tình yêu của Bạch Dương và sáu cung Hoàng Đạo gồm: Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Thủy Bình, Song Ngư.

Tình yêu giữa Bạch Dương và Thiên Bình

Cung Bạch Dương nằm ở vị trí tạo nên một góc 180 độ so với Cung Thiên Bình trong Mặt phẳng Hoàng đạo, đây là hai cung đối lập nhau; ngoài việc hai người cùng thuộc cung Dương (Nam) tính ra, tất cả các mặt khác đều hoàn toàn trái ngược nhau.

Bạch Dương mạnh mẽ rất yêu thích phẩm vị và mỹ cảm của Thiên Bình, nhưng chịu không nổi việc Thiên Bình thường xuyên yêu cầu quá cao và cũng không tiếc công sức “tỉa tót”; hơn nữa việc gì Thiên Bình cũng đều suy đi nghĩ lại, thể hiện một sự thiếu nguyên tắc, thiếu chủ trương. Mặt khác, Thiên Bình cũng đối với cái tính không biết giấu những cảm xúc hỉ nộ ái ố của Bạch Dương trong mọi việc, họ xem đó là những biểu hiện lỗ mãng và không được thông minh cho lắm.

Nếu cả hai muốn có sức hút mà không gây ra những “sát thương”, chỉ có một cách duy nhất đó là học tập lẫn nhau, lấy dài bù ngắn; còn nữa là đừng để mối quan hệ tiến triển đi quá nhanh, nếu không sẽ khiến hai người dễ hình thành nên cảm giác chán ngán, mà sẽ sinh ra sự đối lập hoặc đối kháng của hai thái cực khác nhau.

Tình yêu giữa Bạch Dương và Thiên Yết

Cặp đôi Bạch Dương và Thiên Yết có nét giống với cặp đôi Bạch Dương và Xử Nữ, đều cần đến những điều kỳ diệu. Nếu xem xét dưới góc độ cung, góc độ của hai bạn không được đẹp, khoảng cách so với nhau cũng quá xa; một người là Hài Tử Vương (vua trẻ con), một người là Thiên Vương, tranh đấu vất vả đấy !

Nhưng, vận mệnh thường hay trêu đùa người ta, Bạch Dương rất dễ bị hấp dẫn bởi khí chất mê hoặc, quyến rũ bí ẩn của Thiên Yết, và còn khiến thôi thúc Bạch Dương sinh ra ham muốn chiến đấu để chinh phục Thiên Yết nữa kìa.

Tình yêu giữa Bạch Dương và Nhân Mã

Hai bạn đều thuộc cung có thuộc tính Hỏa, lúc mới gặp nhau nhau lần đầu cả hai tỏa ra một sức hút với nhau như hai thỏi nam châm trái chiều và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, sự tiến triển sau đó rất nhanh gọn và còn nồng thắm. Cũng bởi tính cách hai người gần giống nhau, nên sẽ là một cặp đôi của tình yêu và rất đẹp mắt.

Bạch Dương có tính cách xông xáo, thích cảm giác mạnh, khi yêu phải người có tính cách có mới nới cũ, thích rong ruổi phiêu lưu như Nhân Mã có vẻ khá hợp. Hai người dù cho về tính cách hay quan niệm đều rất gần nhau hơn nữa còn có sự gắn kết với nhau, nó giống như một sự ăn ý về bản chất; hầu như hai người đều có thể tận hưởng những hoạt động và thú vui trong cuộc sống cùng với nhau, đồng thời cũng cho phép sự phát triển của cá nhân mỗi người mà không hề sinh ra cảm giác xa cách, là một cặp đôi rất có “sức sống của thanh xuân”.

Tình yêu giữa Bạch Dương và Ma Kết

Điểm duy nhất hai bạn tương đối giống nhau, đó chính là cả hai đều ôm hoài bão trong sự hiếu thắng mạnh mẽ. Nhưng Bạch Dương tỏ ra một tính cách rất thiếu sức bền, còn Ma Kết thì rất trái ngược ở điểm này. Do vậy mà kết quả của những “trận chiến” trong tối hay ngoài sáng Ma Kết thường đều giành phần thắng.

Bạch Dương không giỏi kiểu cách, lúc mới vừa bắt đầu mối quan hệ thường rất khó chấp nhận nổi tính cách trầm ngâm tĩnh lặng của Ma Kết, mà bản tính Bạch Dương lại khiếm khuyết tính kiên nhẫn trong môi trường yên ổn và đều đều, mà hai điểm này Ma Kết lại rất giỏi; còn khi Ma Kết muốn “thả lỏng” mình hơn một chút trong cái môi trường quá thực tế, quá hà khắc của mình thì tính cách của Bạch Dương lại quả rất phù hợp. Thế nên điểm số cặp đôi tuy thấp, cũng chưa chắc hoàn toàn hết hi vọng đâu.

Tình yêu giữa Bạch Dương và Thủy Bình

Cung Bạch Dương năng động, nhiệt tình, còn Thủy Bình với tấm lòng rộng rãi và bác ái, tuy rằng thuộc tính Cung không giống nhau, nhưng có rất nhiều điểm tương đồng. Đây là một cặp đôi kết hợp đầy màu sắc, sinh động đẹp đẽ.

Bạch Dương rất dễ chuyện trò cùng với Thủy Bình, ngoài ra Thủy Bình có một trái tim đầy ắp sự tò mò và tính khí cũng trẻ con, đó chính là điểm trùng hợp nhau nhất với Bạch Dương.

Tình yêu giữa Bạch Dương và Song Ngư

Bạch Dương với mệnh danh là “đứa con của Hoàng Đạo” và đại diện cho sự ra đời, còn Song Ngư lại là cung cuối cùng đại diện cho sự kết thúc trong chu kỳ cổ xưa đó; nếu nói theo sách thì đúng là hoàn toàn không hợp, nhưng nếu thay đổi cách nhìn nhận một chút: tức sự kết thúc là để bắt đầu điều mới hơn thì sao nào. Bởi vậy, hai cung này khi “đụng” phải nhau trên con đường tình ái, có lẽ vẫn ổn mà.

Bạch Dương thuộc tính hỏa gặp được Song Ngư thuộc tính thủy, nhưng không phải là chuyện nước lửa không dung nhau, ngược lại do vì chịu sự ảnh hưởng của góc độ cung, hai bên lại thu được mặt có lợi. Bạch Dương có thể chấp nhận khuyết điểm của Song Ngư, và Song Ngư với sự cảm tính của mình cũng sẽ cảm thấy học hỏi được rất nhiều điều từ Bạch Dương.

Bạn là nàng hay chàng Bạch Dương? Bạn đang để ý cung nào trong 12 cung Hoàng Đạo này. Hãy tham khảo để biết đừng tình yêu của bạn với “người ấy” nhé.

Tin bài liên quan