Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

Theo khoa tử vi học, người tuổi Mùi sinh ra gặp nhiều may mắn và có phúc an lành. Người này tính cách ôn hòa, trầm tĩnh, trọng tình trọng nghĩa, sống có trước có sau. Họ luôn suy xét kĩ càng mọi việc, nhìn vấn đề dưới mọi góc độ trước khi quyết định. Nhìn bề ngoài họ nhẹ nhàng, ít khi bày tỏ ý kiến, song thực sự đây là những người hiểu biết sâu rộng.

Người sinh năm Mùi thường có vẻ bề ngoài bắt mắt, lại có thần thái quyến rũ, hút hồn người khác phái. Đặc biệt, sự thoải mái và tự do khi ở bên những người này là điều mà nhiều người cực kì mong muốn. Có người từng nói, “Yêu người tuổi Mùi, gặp toàn chuyện vui” cũng chính là vì thế.

Người tuổi Mùi chân thành và lãng mạn, tính cách ôn hòa nhã nhặn, được rất nhiều người yêu mến. Tuổi Mùi đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Vậy trong tình yêu hôn nhân, tuổi Mùi nên kết hôn với tuổi nào để hạnh phúc viên mãn.

Tình yêu của người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường có tính cách hiền lành, dịu dàng, khá ỷ lại vào người khác và không thể tách rời bạn bè, những người thân. Họ cũng thích có một cuộc sống khép kín và khá trầm lặng. Gia đình của họ cũng thường rất hạnh phúc, ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Họ cũng luôn biết cách sắp xếp, tổ chức cuộc sông gia đình. Hôn nhân của họ thường hạnh phúc và đầm ấm, thuận vợ, thuận chồng.

Nữ giới tuổi Mùi luôn quan tâm đến người bạn đời của mình nhưng cũng có khá nhiều yêu cầu nghiêm ngặt, hà khắc đối với họ. Họ cũng luôn hoạch định sẵn cho mình những kế hoạch hành động để có thể đạt được thành công cao nhất.

Trong cuộc sống gia đình, những người phụ nữ tuổi Mùi luôn biết sắp xếp, tổ chức tốt mọi việc và là một người vợ mẫu mực, chăm chỉ và năng động. Nhưng vì tính cách tương đối yếu đuối, không thể đảm nhận được những công việc lớn nên họ vẫn chỉ giống như những chú chim nhỏ nép bóng bên chồng mà thôi. Đồng thời, những người vợ tuổi Mùi cũng cần có sự thấu hiểu, thông cảm tuyệt đối từ phía người chồng, chỉ cần một sự thiếu tế nhị của chồng cũng có thể khiến họ cảm thấy buồn lòng. Nhưng nếu người chồng thấu hiểu và thông cảm với vợ thì lại có thể khiến họ phát huy được hết những đặc điểm tính cách tốt đẹp của mình.

Trong cuộc sống gia đình, người chồng tuổi Mùi thường rất biết thông cảm và là một người bố tốt biết chăm sóc chu đáo cho các con của mình. Họ cũng không thích tính toán chi ly mọi việc. Họ cũng là những người rất biết nghe lời vợ, coi việc được hưởng không khí hạnh phúc, đầm ấm bên vợ con trong những ngày nghỉ lễ hoặc ngày nghĩ cuối tuần là ưu tiên cao nhất.

Nam giới tuổi Mùi cũng không thích cãi nhau với vợ mình. Họ thích trở thành một người chồng tốt với vợ, một người bố chu đáo với các con.

Những phụ nữ sinh vào năm Mùi đều rất lương thiện, thích được chăm lo cho người khác. Những người này cũng luôn biết cách giữ thân như ngọc. Tuy nhiên, những biểu hiện trên khuôn mặt của họ lại là đặc điểm thu hút sự chú ý của người khác nhiều hơn cả. Đặc biệt, tính cách hay xấu hổ của họ cũng là một đặc trưng khiến cho những người khác cảm thấy vô cùng thú vị.

Nam tuổi Mùi là những người có lòng tự tôn rất cao. Khả năng tự kiểm soát bản thân của họ cũng rất tốt. Vì vậy, họ sẽ không bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình một cách thẳng thắn để cầu xin tình yêu từ phía đối phương trừ khi họ không hề có ý định nghiêm túc trong tình yêu đó. Ngoài ra, những chàng trai tuổi Mùi cũng có đủ những tiêu chuẩn đê trở thành một người chồng lý tưởng: coi trọng gia đình, không tìm cớ tranh cãi với vợ và rất mực yêu thương con cái.

Nói chung, người tuổi Mùi hợp với bạn đời tuổi Mão, tuổi Ngọ và tuổi Hợi thì nhất định đại cát đại lợi. Không thật thích hợp với người tuổi Sửu, tuổi Tuất, nếu không, bạn sẽ chỉ chuốc thêm phiền não. Tuy nhiên, nếu cả hai biết nhường nhịn thì cuộc sống sẽ bình yên, hạnh phúc.

Nữ tuổi Mùi hợp với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Mùi và Nam tuổi Ngọ => Lục hợp

Cô gái tuổi Mùi và chàng trai tuổi Ngọ là cặp đôi hoàn hảo, kim ngọc lương duyên. Tính cách 2 người rất hợp với nhau, tuy có khác biệt nhưng có thể bù đắp cho nhau những khiếm khuyết riêng. Họ ngưỡng mộ đối phương, cũng rất hài lòng với tình cảm của người kia dành cho mình, sẵn sàng chung lưng đấu cật trên suốt chặng đường đời.

Đàn ông sinh năm Ngọ vốn chủ động, lạc quan. Phụ nữ sinh năm Mùi lại dịu dàng, đôn hậu. Tình cảm yêu thương thắm thiết là động lực cho cả 2 cùng phấn đấu xây dựng gia đình. Đây là hình mẫu điển hình khi chồng đối nội, vợ đối ngoại, cuộc sống ổn định, hạnh phúc lâu dài.

Sự khác biệt trong tính cách ngược lại là điểm cuốn hút giữa 2 người này. Họ có chung quan điểm về cuộc sống và mục tiêu hướng tới trong tương lai.

Nữ tuổi Mùi và Nam tuổi Hợi => Tam hợp

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào? Con gái tuổi này có tiếng hiền thục, chu đáo, là người yêu, người vợ lý tưởng đối với đàn ông tuổi Hợi trung thực, hiền lành. Khi ở bên nhau, họ cảm nhận được sự an toàn và cảm giác ấm áp, luôn muốn trở về bên người kia mỗi khi cách xa nhau.

Hai người này đều rất khoan dung, độ lượng. Mỗi khi gặp phải vấn đề, họ đều bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện, giải quyết 1 cách lý trí, không bao giờ cả giận mất khôn. Điểm tuyệt vời trong mối quan hệ của 2 con giáp này là sự nhường nhịn, nuông chiều đối phương, sẵn sàng tha thứ để luôn có nhau trong đời.

Đàn ông tuổi Hợi rất thấu hiểu lòng người, cô gái tuổi Mùi dịu dàng chu đáo. Nếu yêu nhau, họ luôn khiến bao người ngưỡng mộ bởi sự gắn bó khăng khít không rời. Tình cảm của họ đong đầy trong từng ánh mắt, từng cử chỉ. Họ sẵn sàng vì tình yêu với đối phương mà cam tâm tình nguyện hy sinh, quan tâm chăm sóc lẫn nhau trong từng miếng ăn giấc ngủ, cuộc sống gia đình hạnh phúc dài lâu.

Nữ tuổi Mùi và Nam tuổi Mão => Tam hợp

Trong tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi và tuổi Mão có độ tương hợp rất cao, là cặp đôi hoàn hảo để đi đến hôn nhân. Hai người đều sống cảm tính, ôn hòa nhã nhặn, lãng mạn bẩm sinh. Tình yêu giữa 2 con giáp này luôn mang 1 màu hồng mơ màng, cuộc sống gia đình cũng tràn ngập yêu thương như thủa ban đầu.

Chàng trai tuổi Mão có tiếng là thông minh, dũng cảm, là người đàn ông đáng tin cậy và có thể nương tựa trong suốt cuộc đời. Cô gái tuổi Mùi thùy mị nết na, là người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình. Họ yêu thương và trân trọng lẫn nhau, luôn tỏ ra ăn ý với nhau trong mọi chuyện.

Tuổi Mão và tuổi Mùi hợp nhau như thế nào? Hai con giáp này luôn muốn có gia đình hạnh phúc và ổn định. Họ cũng có chung 1 lý tưởng và quyết tâm phấn đấu vì tổ ấm gia đình. Quan tâm và thông cảm cho nhau, luôn nhìn vào mặt tích cực của đối phương để bỏ qua những lỗi lầm không quá lớn.

Khi ở bên nhau, sự lạc quan yêu đời của cả 2 sẽ khiến mọi khó khăn trong cuộc sống dường như tan biến. Vợ chồng động viên, cổ vũ nhau vượt qua gian khó trong đời, tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào mĩ mãn.

Nam tuổi Mùi hợp với nữ tuổi nào?

Nam tuổi Mùi và Nữ tuổi Ngọ => Lục hợp

Hai người này tâm ý tương thông, là cặp đôi sẵn lòng nắm tay cùng nhau đi khắp thế gian. Tình yêu thương và chia sẻ giúp nam tuổi Mùi và nữ tuổi Ngọ có hôn nhân cực kì bền vững.

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào? Đàn ông cầm tinh con Dê là người giàu cảm xúc, tính cách ôn hòa, bình lặng, là người chồng, người cha mẫu mực, luôn quan tâm chăm sóc vợ con. Phụ nữ tuổi Ngọ lạc quan vui vẻ, nhân hậu và thấu hiểu lòng người, là mẫu phụ nữ hiện đại, độc lập cá tính mà vô cùng quyến rũ.

Thâm tâm người chồng luôn mong muốn mọi tình cảm của vợ chỉ luôn luôn hướng về mình, song bề ngoài vẫn luôn dành cho vợ sự tự do phát triển, có quyền tự chủ cho cuộc sống của mình. Sự khéo léo đó khiến trái tim người vợ dù đi xa đến đâu cũng luôn trở về nhà. Hai người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đầm ấm, thỏa mãn với những gì mình đang có.

Nam tuổi Mùi và Nữ tuổi Hợi => Tam hợp

Mùi và Hợi có hợp nhau? Xin thưa, đây là sự kết hợp hoàn hảo trong tử vi 12 con giáp. Họ không bao giờ tranh cãi, mỗi người đều giảm bớt cái tôi của mình và mong muốn làm hài lòng người kia.

Nam tuổi Mùi và nữ tuổi Hợi là những người luôn hướng về gia đình. Hôn nhân của họ rất êm ấm, hài hòa, hiếm khi xảy ra xung đột.

Đàn ông tuổi này tính tình nhã nhặn, tuy đôi lúc có chút rụt rè nhưng đa phần đều có thể vượt qua và thành công trong cuộc sống. Cô gái tuổi Hợi phóng khoáng thân thiện, suy nghĩ thực tế, lại giỏi giao tiếp, luôn khát khao về tình yêu và hôn nhân hạnh phúc.

Sự lãng mạn của đàn ông tuổi Mùi vừa hay thỏa mãn những mong muốn của cô gái tuổi Hợi, khiến cuộc sống gia đình của họ luôn mới mẻ và vui tươi, 2 người đều thỏa mãn trong hạnh phúc gia đình.

Nam tuổi Mùi và Nữ tuổi Mão => Tam hợp

Hai con giáp này tạo nên 1 cặp đôi khiến bao người thầm mơ ước. Họ đều là người biết suy nghĩ và có tâm tư trong sáng, ngọt ngào, biết cách quan tâm và chăm sóc cho người khác. Tính cách hòa hợp giúp họ có cuộc hôn nhân hạnh phúc ngọt ngào.
Người tuổi Mùi hợp với tuổi nào? Sự chân thành, lãng mạn mà không kém phần tinh tế của đàn ông tuổi Mùi đã chinh phục được trái tim của cô gái tuổi Mão giỏi giang, cá tính. Người chồng luôn tự hào vì có người vợ đảm đang, hiền thục. Còn người vợ thì ngưỡng mộ sự điềm tĩnh mà quyết đoán, thông minh mà linh hoạt của người chồng.

Hai con giáp này hợp nhau trong mọi chuyện, họ hiểu người kia muốn gì và sẵn lòng thỏa mãn đối phương. Cuộc sống gia đình hạnh phúc giúp họ có thêm động lực để phấn đấu và phát triển sự nghiệp riêng.

Tình yêu hôn nhân của nam giới tuổi Mùi với các tuổi khác

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Tý: Đây là một cuộc hôn nhân khá thú vị. Cả hai chung sống với nhau đều biết nhẫn nhịn, hoàn thành được những nhiệm vụ của mình trong sự tồn tại của những mâu thuẫn và xung đột của cuộc sống gia đình.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Sửu: Trong tình yêu, hai người khác hòa hợp. Trong cuộc sống hôn nhân, người vợ tuổi Sửu thường vô tình gây áp lực lên người chồng bởi sự mong muốn tiền tài, vật chất rất mạnh mẽ. - Cho dù đó là mong muốn tự nhiên, tốt đẹp cho gia đình chung.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Dần: Người chồng sẽ ân cần chăm sóc vợ và chẳng bao giờ có thể khống chế được sự hấp dẫn, cuốn hút của người phụ nữ tuổi Dần.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Mão: Hai người sẽ là một cặp đôi khá lý tưởng. Giữa hai người có nền tảng tình cảm sâu đậm, hơn nữa, sự nhanh nhạy, khéo léo của người vợ cũng có thể giúp cho hai người có thể chung sống dài lâu bên nhau.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Thìn: Cho dù có những xung đột xảy ra thì đó cũng chỉ là điều bình thường của mỗi cặp vợ chồng. Hai người luôn thực sự lo lắng và quan tâm tới nhau hơn cả những điều mà hai người tin tưởng.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Tỵ: Những điểm chung sẽ luôn gắn kết hai người lại với nhau cho dù có những xung đột mà lý trí không thể nào quyết định được.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Ngọ: Càng ở gần nhau, chung sống với nhau một thời gian dài thì tình yêu của hai người càng đằm thắm, gắn bó hơn. Người chồng cũng rất khâm phục những năng lực mà vợ mình có được trong cuộc sống gia đình.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Mùi: Cuộc sống hai người khá êm đềm, trôi qua một cách bình lặng. Đó cũng có thể là điều ước muốn của những cặp đôi khác.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Thân: Hai người là một cặp đôi lý tưởng. Những người phu nữ tuổi Thân luôn coi đàn ông tuổi Mùi là ứng cử viên để trở thành người chồng ỏ bên cạnh mình suốt đời.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Dậu: Gia đình chung của hai người rất vui vẻ, hạnh phúc. Tình yêu luôn là liều thuốc cho trái tim của người chồng đối với người vợ đảm đang.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Tuất: Sự thẳng thắn chính là yếu tố quyết định sự hạnh phúc và bền lâu của cặp đôi này. Những điều không nói sẽ làm cho đối phương có những suy nghĩ sai lệch về nhau. Từ đó không còn sự tin tưởng dành cho nhau.

- Nam tuổi Mùi với Nữ tuổi Hợi: Người vợ tuổi Hợi và người chồng tuổi Mùi sẽ cùng nhau vượt qua mọi chuyện. Cuộc sống gia đình ngày càng tương đối ổn định. Sự thành công đến chậm rãi nhưng lại xứng đáng và vô cùng tốt đẹp.

Tình yêu hôn nhân của nữ giới tuổi Mùi với các tuổi khác

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Tý: Hai người có thể kết hợp thành một cặp đôi khá lý tưởng. Người chồng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người vợ, nhất là chuyện tiền tài. Người vợ tuổi Tý ngược lại cũng nỗ lực hết mình cho một gia đình hạnh phúc.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Sửu: Một người thì thực tế còn người kia thì khá ảo mộng. Tuy nhiên, sự kết hợp khéo léo sẽ dần đến những quả ngọt bất ngờ. Liệu ai biết được?

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Dần: Hai người khá thẳng thắn nên luôn có sự tranh luận với nhau trên tất cả các mặt. Chỉ cần không biến nó thành cãi vã hay có sự thù hằn thì cặp đôi này sẽ có một gia đình tuyệt vời.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Mão: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân vô cùng mỹ mãn. Người chồng rất thích óc tưỏng tượng phong phú của người vợ. Cả hai người đều có những kiến giải riêng của mình về các vấn đề của cuộc đời, điều này làm cho cuộc sống của họ càng thêm hoàn hảo.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Thìn: Người phụ nữ tuổi Mùi thích những người đàn ông tuổi Thìn bởi sự nhu mì bên ngoài nhưng lại có sự mạnh mẽ bên trong khó ai biết tới. 

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Tỵ: Cuộc hôn nhân của hai người đôi lúc cũng giống như một trò chơi vậy. Có thắng, có thua, có vui, có buồn nhưng trên hết, cuộc hôn nhân này nên dựa trên tình yêu thực sự thì sẽ bền lâu.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Ngọ: Tất cả đều tương đối hạnh phúc. Hai người không những yêu thương nhau mà người phụ nữ còn cảm thấy luôn được bình an, người đàn ông cũng sẽ luôn chuyên chú chăm lo cho tình yêu của mình.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Mùi: Hai người cùng có tính cách trầm lắng, luôn nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo, xuyên suốt nên cuộc sống khá tốt đẹp và êm đềm.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Thân: Hai người có thể chung sống với nhau. Người vợ sẽ giúp cho người chồng về đường tài vận, trong khi người chồng sẽ chăm lo và quan tâm nhiều tới con cái và gia đình.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Dậu: Người vợ luôn tin rằng mình đã có được một tình yêu đích thực, còn người chồng sẽ cảm nhận được sự may mắn của mình vì có người vợ tuyệt vời này.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Tuất: Cuộc sống có nhiều biến cố nhưng nếu hai người có lòng khoan dung thì mọi chuyện sẽ rất tốt đẹp.

- Nữ tuổi Mùi với Nam tuổi Hợi: Hai người có thể chung sống được với nhau. Cách chăm lo cho gia đình và sự chu toàn của người vợ luôn khiến người chồng phấn đấu cho công danh, sự nghiệp, mang lại niềm vui, sự thịnh vượng cho gia đình.

T/H.

Tin bài liên quan