Top 3 chòm sao có biệt tài 'nói dối không chớp mắt'

Ngoài việc giỏi che giấu nội tâm, suy nghĩ thật, họ còn có biệt tài 'diễn sâu', khiến đối phương tin sái cổ những gì mình nói.

1. Song Tử

Song Tử thường được biết đến là cung hoàng đạo “hai mặt”, đa nhân cách. Họ có thể thay đổi cảm xúc chỉ trong một tích tắc, khiến người khác phải quay cuồng chóng mặt vì sự thất thường của họ. Có thể đây chính là lý do khiến những người thuộc cung Song Tử rất giỏi trong việc nói dối. Tính cách và nhận thức của cung hoàng đạo này đôi khi còn thiếu nhất quán khi họ chỉ chú trọng vào vẻ bề ngoài và khó nắm bắt được chiều sâu của sự việc. Bên cạnh đó, với sự sáng tạo và năng lượng bất tận cả mình, Song Tử cũng sẵn sàng ba hoa với bạn bè về những điều chưa được xác thực hay thậm chí là sai sự thật.  

2. Song Ngư

Top 3 chòm sao có biệt tài nói dối không chớp mắt - 2

Sẽ chẳng có gì bất ngờ khi Song Ngư đứng thứ hai trong những cung hoàng đạo thường nói dối, bởi trong họ có chất nghệ sĩ, tâm linh và cả sự nhạy cảm. Vậy nên, khi phải đối mặt với tình huống khó khăn mà họ không thể vượt qua, Song Ngư sẽ sẵn sàng nói dối để bản thân mình cảm thấy thoải mái hơn. Hay khi họ muốn có được thứ gì đó thì Song Ngư cũng sẵn sàng lợi dụng niềm tin của mọi người và thay đổi sự thật. Bằng vẻ ngoài ngây thơ, mong manh và điệu bộ ngọt ngào, hiền lành, Song Ngư có thể đánh lừa được tất cả mọi người, khiến đa số không ai tin được rằng chú thỏ non trước mặt mình lại là một "thánh nói dối" điêu luyện.

3. Bò Cạp

Top 3 chòm sao có biệt tài nói dối không chớp mắt

Bò Cạp vẫn thường được biết đến là một cung hoàng đạo dũng cảm, tham vọng và trung thành. Tuy nhiên, bản chất của những người thuộc cung Bò Cạp vẫn hay giấu giếm và thường nảy sinh lòng ghen tị với những ai hơn mình. Vậy nên, sẽ chẳng có gì bất ngờ gì khi cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng che đậy sự thật, không từ thủ đoạn để đạt được điều họ mong muốn. Đôi khi, chính cung hoàng đạo này cũng chả thể phân biệt được đâu là sự thật và điều mình nghĩ ra bởi họ rất giỏi trong việc nói dối. 

Hảo Nguyễn.

Tin bài liên quan