Top 4 chòm sao được “yêu thầm” nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo

Có những người khá quyến rũ, luôn thu hút được nhiều người khác phái đem lòng yêu đơn phương. Bạn có thuộc nhóm những người này không? Cùng xem thử trong số 12 cung hoàng đạo, ai là người được “yêu thầm” nhiều nhất nhé.

Số 1: Cung Sư Tử

Đứng vị trí đầu bảng là những anh chàng và cô nàng Sư Tử. Tử Nhi cực kỳ tự tin, cho dù là ở nơi nào bạn cũng đều trở thành tâm điểm. Bạn hấp dẫn người khác không chỉ bởi sự tự tin, năng lực lãnh đạo của mình, mà còn bởi bạn làm việc luôn vô cùng quyết đoán, dứt khoát.

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, sức hấp dẫn mạnh mẽ của Sư Tử giống như ánh mặt trời ấm áp thu hút người đối diện. Đối phương sẽ luôn cảm thấy “bị” bạn hấp dẫn, bất giác liền thích và “yêu thầm” bạn.

Người theo đuổi Sư Tử không hề ít, nhưng chỉ bởi vì bạn quá ưu tú nên mọi người sẽ nghĩ yêu cầu cho “nửa còn lại” của Tử Nhi khá cao và cho rằng mình không xứng với bạn. Vì vậy, thông thường họ chỉ có thể giữ tình cảm của họ dành cho Sư Tử ở trong lòng mà thôi.

Số 2: Cung Cự Giải

Theo mật ngữ 12 chòm sao, trên phương diện tình cảm Cự Giải tuy khá bị động, cũng không biết làm thế nào để chủ động trò chuyện với người khác, nhưng số người yêu đơn phương Cự Giải không hề ít.

Mọi người khi tiếp xúc với Cự Giải đều nhận thấy, bạn là người rất lương thiện, vô cùng chu đáo, trong cuộc sống luôn biết cách quan tâm đến những người xung quanh.

Giải Nhi vốn là người cực kỳ thận trọng, luôn tìm cách bảo vệ bản thân, nhưng khi nhìn thấy người khác cần sự trợ giúp, bạn rất chủ động sẵn lòng giúp đỡ.

Người cung này luôn để lại thiện cảm cho người đối diện, bạn chính là biểu tượng của những anh chàng/ cô nàng ấm áp điển hình, là hình mẫu lý tưởng trong lòng rất nhiều người. Và bởi vì trong tình cảm, Cự Giải là một người vô cùng chân thành, nên không có gì lạ khi những anh chàng/ cô nàng thuộc cung này luôn có nhiều người “đơn phương”.

Số 3: Cung Thiên Bình

Đứng thứ 3 trong danh sách này là người thuộc cung Thiên Bình. Trong 12 cung hoàng đạo, bạn là người có nhân duyên tốt điển hình, có khá nhiều bạn bè, vì vậy bạn được rất nhiều người “yêu thầm”.

Xét về tổng thể, người thuộc cung Thiên Bình là những anh chàng đẹp trai và cô nàng xinh gái. Nhan sắc của bạn có thể trực tiếp “giết chết” người khác phái.

Khi ở trước mặt người khác, những anh chàng/ cô nàng Thiên Bình thường rất để ý đến hình tượng của bản thân, mỗi lần ra ngoài họ luôn chăm chút kỹ lưỡng cho vẻ bề ngoài của mình. Vì vậy, lúc mới gặp, rất nhiều người đã bị dung mạo của Bình Nhi cuốn hút và trở nên yêu đơn phương họ.

Nhưng sau một thời gian tiếp xúc sẽ dần dần phát hiện ra Thiên Bình cho dù là đối xử với ai cũng rất công bằng và thân thiết. Mắt thẩm mỹ của bạn rất cao, do đó trong việc lựa chọn “đối tác” cho bản thân cũng sẽ trực tiếp nhìn vào vẻ bề ngoài.

Số 4: Cung Nhân Mã

Theo dõi tình yêu 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã trời sinh tính tình rộng rãi, dường như việc gì cũng không quan trọng và làm việc khá tùy hứng.

Người cung này rất nhiệt tình, cực kỳ thích những việc đầy tính thách thức và kịch tính. Bởi vậy họ luôn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người bên cạnh, để lại ấn tượng tốt đẹp cho đối phương.

Năng lượng của họ lúc nào cũng ảnh hưởng tới những người xung quanh. Chỉ cần tiếp xúc đủ lâu với Nhân Mã, bạn sẽ dần dần bị họ “thay đổi”, người yêu thầm Nhân Mã cũng từ đó mà tăng lên. Tuy nhiên, Mã Nhi vốn luôn thích sự tự do bởi vậy họ không muốn “dính” đến chuyện yêu đương.

Tin bài liên quan