Top 5 con giáp bùng nổ tài lộc vào tháng 3/2019

Tháng 3/2019 tài vận tuổi Tị có phần khá lý tưởng, nhất là những ai đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh. Hợi có quý nhân giúp đỡ.

1. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ bước sang tháng 3 dương lịch tài lộc bừng sáng, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Đường tài lộc khá lý tưởng, bản mệnh có khả năng được tăng lương tăng thưởng nhờ những cố gắng và nỗ lực của mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Bản mệnh không chỉ được cấp trên ưu ái mà còn được đồng nghiệp yêu quý, không gặp phải vấn đề gì đáng kể trong công việc.

Nếu con giáp này có ý định đề xuất tăng lương thì cũng có thể lựa chọn khoảng thời gian này để đưa ra lời đề nghị, khả năng được cấp trên chấp thuận cũng sẽ cao hơn.

Người làm kinh doanh nên kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Có thể sẽ có những vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian đầu nhưng bản mệnh hoàn toàn đủ khả năng để giải quyết. Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, tài lộc dồi dào đang ở phía trước chờ đón tuổi Ngọ, đừng để mình nản chí lùi bước mà lỡ mất vận may.  

2. Tuổi Tuất

Tháng 3/2019 dương lịch này là thời điểm tuổi Tuất bùng nổ về tài lộc. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng lương tăng thưởng bằng chính nỗ lực của bản thân mình. Dùng thời gian để chứng minh năng lực, con giáp này chẳng hề ngần ngại bất cứ khó khăn nào.

Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng cũng có không ít cơ hội để kiếm thêm tài lộc từ những khoản khác nữa. Bản mệnh nên chịu khó dành thời gian để nắm bắt cơ hội lần này, không phải lúc nào 

Trong tháng 3 này tuổi Tuất còn có cơ hội thu hồi lại khoản vay tưởng chừng đã mất nữa. Đây cũng là bài học cho con giáp này xem lại cách quản lý tài chính của mình.

Top 5 con giáp bùng nổ tài lộc vào tháng 3/2019

3. Tuổi Tị

 Người tuổi Tị sang tháng 3/2019 tài vận có phần khá lý tưởng, nhất là những ai đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý rằng trong tháng tài lộc không phải cực vượng, không thích hợp cho việc đầu tư lớn.

Nếu tiền bạc dư dôi nên có kế hoạch tiết kiệm cụ thể, dùng tiền dư để đầu tư vào các lĩnh vực đã tìm hiểu kĩ trước đó, đừng nên vội vàng tin người mà gặp họa. 

4. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tháng 3/2019 dương lịch, ứng với tháng 2 âm lịch năm Kỷ Hợi, có quý nhân trợ giúp nên vận trình tài lộc cũng nhờ đó mà tăng tiến.

Bản mệnh có vận phát tài, trong chuyện kinh doanh cần phải mạnh bạo. Nếu có cơ hội đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên chủ động nắm bắt, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, tất sẽ có người đến giúp cho thoát khỏi cảnh nguy nan.

Làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít, không làm thì chẳng có gì. Nếu bản mệnh đã có kế hoạch cho riêng mình thì đừng để những chuyện ngoài lề khiến cho mình từ bỏ. 

5. Tuổi Sửu 

Vận khí đang lên, điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để con giáp này tiến bước cũng xuất hiện không ít, song thời cơ đến nhanh mà đi cũng nhanh, để lỡ mất thì chỉ có thể tiếp tục đợi chờ mà thôi.

Tuổi Sửu trong khoảng thời gian này kinh doanh buôn bán khá thuận lợi. Được Trời Phật trợ giúp, bản mệnh buôn may bán đắt, không phải lo chuyện hàng tồn hàng ế. Có điều, lộc trời ban phải biết cách giữ gìn, chớ nên chi tiêu hoang phí quá đà.

Trong tháng 3/2019 có nhiều việc cần phải chi tiêu, bản mệnh nên cân đối lại ngân sách của mình. Nếu thấy thích hợp thì có thể tiến hành đầu tư, nhưng không nên dồn vốn quá lớn vào đó, dễ xảy ra chuyện bất trắc. Đi từng bước nhỏ, thăm dò tình hình là hơn. 

* Thông tin mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan