Top cung Hoàng đạo xài tiền nhiều nhưng khả năng kiếm tiền thì không ai bằng

Mỗi người sinh ra đều có sở trường, sở đoản của riêng mình. Tương tự, cung Hoàng đạo cũng sở hữu khả năng riêng biệt. Kim Ngưu, Thiên Bình và Bảo Bình đều có chung một tài năng đó là kiếm tiền. Bình thường họ cũng là người phóng khoáng, tiêu xài thoải mái nhưng không đến mức vô độ. Đó chỉ đơn giản là bởi vì họ tin vào bản lĩnh của chính mình, tiêu 1 nhưng sau này có thể kiếm lại đến 10.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Nói đến khả năng làm ra tiền, chắc chắn không thể phải kể đến người thuộc cung Kim Ngưu đầu tiên. Những người này sinh ra đã có hứng thú với tiền tài, lại được thiên phú cho đầu óc nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội để kinh doanh làm giàu. Bất kể làm gì thì một thời gian sau, họ cũng sẽ tách ra riêng, tự mình tạo dựng cơ đồ. Kim Ngưu có chí lớn, lại quyết tâm cực kỳ cao nên một khi đã nhắm đến mục tiêu gì thì dù có ra vào dầu sôi lửa bỏng, họ cũng chấp nhận.

Giỏi kiếm tiền nhưng Kim Ngưu cũng bị mắc thói quen xấu là xài tiền nhiều, lúc cháy túi mới ngỡ ngàng nhưng chẳng biết bản thân đã mua gì, sắm gì. Tuy nhiên, họ quan niệm rằng phải xài mới có thể kiếm lại được. Chính vì vậy nên dù nhiều lúc không một xu dính túi nhưng họ vẫn rất lạc quan, tin tưởng vào năng lực của bản thân có thể cải thiện tình hình tài chính trong nháy mắt.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình để lại ấn tượng với mọi người xung quanh rằng họ là người hào phóng, thanh lịch và không bao giờ quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Có thể người ta nhìn thấy Thiên Bình dễ dàng có được những thứ mình muốn nhưng thực chất, tất cả đều là nhờ vào nỗ lực của họ. Khả năng kiếm tiền cũng thượng thừa như Kim Ngưu nhưng Thiên Bình nhờ vào tài quảng giao còn có thể tận dụng được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, tự tạo ra cơ hội làm giàu cho chính mình. Thiên Bình sống thiên về cảm xúc nên bắt buộc họ phải tìm được công việc yêu thích và thật sự đam mê mới có thể chuyên tâm làm việc, gặt hái thành tích và nâng cao mức thu nhập.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là một trong những cung Hoàng đạo có chỉ số IQ và EQ tương đương nhau. Họ thông minh nhưng đôi khi lại thích giấu mình, không muốn thể hiện hết khả năng. Họ nhạy bén trong chuyện tiền bạc, ẩn mình để chờ đợi thời cơ tỏa sáng và một khi đã ra tay phải nắm chắc phần thắng. Bảo Bình rất thông minh, họ không muốn tốn thời gian vào những chuyện vô bổ, đến khi xác định được mục tiêu quan trọng, họ sẽ dốc toàn bộ sức lực để đạt được. Đây là một trong những tính cách tạo nên thành công cho Bảo Bình. Trời sinh họ sống không có gánh nặng tiền bạc bởi vấn đề tài chính chưa bao giờ có thể khiến họ vướng bận.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan