Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 1/10 đến ngày 7/10/2018

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 1/10 đến ngày 7/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tỵ, Sửu, Mùi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Tý, tuổi Thìn, Mão, Thân, tuổi Dần, Tuất, tuổi Hợi.

Tuổi Tý từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Tý tiến triển khá tốt, bản mệnh được cát tinh trợ mệnh nên mọi sự thuận lợi vô cùng. Các kế hoạch đề ra đều tiến triển như dự định, mặc dù trong quá trình thực hiện vẫn gặp vài rắc rối nhưng cuối cùng vẫn được giải quyết triệt để.

Về cơ bản đường tài lộc khá ổn, nhưng nếu con giáp này muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì phải chờ đến cuối tuần, khi vận khí đăng lên là lúc cơ may tài lộc rất lớn. Lúc này bạn có thể thu được nhiều lợi nhuận mà không cần phải tốn quá nhiều công sức so với bình thường.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý không được vui cho lắm khi gặp phải quá nhiều điều cản trở. Các cặp đôi không thực hiện được kế hoạch như đã dự định, thậm chí phải hoãn lại khá lâu.

Trong khi đó người độc thân muốn tìm một mối quan hệ bền vững nhưng lại không được toại nguyện vì yêu cầu của bạn quá cao. Đây là lý do khiến bản mệnh chán nản và có suy nghĩ buông xuôi, không chờ đợi tình yêu đích thực như trước đây nữa.

Tuổi Sửu từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Sửu trong tuần không được tốt cho lắm khi có quá nhiều thử thách xảy ra. Bản mệnh vì bị công việc cá nhân cuốn đi nên không thể tập trung vào công việc. Ngay cả bản thân bạn cũng nhận thấy mình cần phải chấn chỉnh lại tinh thần trước khi quá muộn.

Tuổi Sửu nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính do gặp phải họa phá tài. Chuyện làm ăn trong những ngày cuối tuần có thể vướng phải rủi ro khi có hiểu lầm xảy ra làm bản mệnh mất tỉnh táo.

Nếu con giáp này có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khai trương cửa hàng thì nên chọn thời điểm đầu tuần để tiến hành vì lúc đó có nhiều may mắn, giúp cho bạn đạt được mục tiêu đề ra.

Phương diện tình cảm có những nguy cơ rạn nứt, mối quan hệ của bạn và người ấy thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau nên dễ gặp phải hiểu lầm, nghi kỵ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin cũng như tình cảm của tuổi Sửu.

Tuổi Dần từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Tử vi tuần này cho biết Tuổi Dần có cơ hội thăng tiến trong công việc, thời gian này bạn sẽ thể hiện được năng lực cá nhân của mình và đạt được những thành công bước đầu. Nếu cố gắng hết mình bạn sẽ đạt được thành quả như mong đợi.

Tuy nhiên do hung tinh vẫn đang rình rập nên chỉ cần một bước đi sai lầm là con giáp này sẽ tự tay lật đổ hết những thành quả của mình. Tuổi Dần vì ngủ say trong chiến thắng mà quên mất mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, chính thái độ cao ngạo của bạn cũng ảnh hưởng đến đánh giá của cấp trên với mình.

Tình hình tài chính rất đáng lưu tâm do cơ hội kiếm tiền không nhiều và nguy cơ mất tiền rất cao. Tuổi Dần dễ dàng tin tưởng vào những người không đáng tin, đầu tư tiền bạc vào tay những hạng mục không lại lợi ích gì cho mình, bạn nên tỉnh táo trước khi phạm phải sai lầm.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động nhưng cũng không có có tin vui đánh kể. Mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn ở mức độ bình thường, dù thời gian trôi qua khá lâu nhưng tình cảm vẫn không có dấu hiệu tăng nhiệt.

Tuổi Mão từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Mão đạt được những bước tiến mới trong công việc. Bạn cũng cảm thấy rất tự hào khi bản thân đi được đến thành công này, cơ hội để bản mệnh thể hiện mình lúc nào cũng có, không những vượt qua được khó khăn mà còn tìm thấy cơ may phát triển.

Tuy nhiên tình hình tài chính khá bất ổn, mặc dù bản con giáp này kiềm về không ít tiền bạc nhưng nguy cơ mất tiền rất cao. Đây chính là điềm báo cho thấy dù có cơ may phát tài nhưng lại không giữ được tiền, trừ khi tuổi Mão có kế hoạch quản lý tài chính thông minh hơn trước.

Do tinh thần chán nản vì vậy nên bản mệnh cũng không còn tâm trí nào để tìm kiếm tình yêu cho mình, thậm chí với những người đã có người yêu thì người khác nhìn vào cũng khó xác định được là bạn đang yêu đương hay chưa.

Trong khi đó các cặp đôi cũng gặp phải vấn đề khi không còn sự hứng khởi hay cảm giác yêu đương như thuở ban đầu. Tuy nhiên chỉ cần bạn và người ấy dành thời gian cho nhau thì tình cảm sẽ có cơ hội được gắn kết trở lại.

Tuổi Thìn từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Xem bói tử vi tuần 12 con giáp, chuyện tình cảm của tuổi Thìn khá kém sắc, có lẽ trong tuần này người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa ưng ý cho mình, vì thế hãy cứ tập trung vào công việc và các mối quan tâm khác thì hơn.

Công việc khá suôn sẻ vào đầu tuần nhưng vận trình ngày càng giảm sút vào cuối tuần, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc. Bản mệnh trở nên lơ đãng, thờ ơ với mọi nhiệm vụ của mình nên không gặt hái được thành quả như mong đợ.

Bên cạnh đó tuổi Thìn cũng phải đề phòng những kẻ tiểu nhân ghen ghét, luôn tìm cách hãm hại mình. Đôi khi chính là những người thân thiết ngay bên cạnh lại sẵn sàng vì tiền bạc mà đẩy bạn vào hoàn cảnh khó khăn, đó cũng là lý do khiến họ có thể sẽ phải đối mặt với cảnh ngục tù.

Tài vận của tuổi Thìn khá tốt vào đầu tuần do các nguồn thu nhập chính và phụ đều gia tăng, mang lại số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên cuối tuần nên giảm bớt các khoản chi tiêu mua sắm không cần thiết để tránh thâm hụt vào khoản tiền tiết kiệm trước đó.

Tuổi Tỵ từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Tử vi tuần này cho biết công việc của tuổi Tỵ dần ổn định vào cuối tuần. Đầu tuần vẫn có những rắc rối xảy ra nhưng rất may là bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên gặp dữ hóa lành, hóa nguy thành an, lại có thêm cơ may thăng tiến.

Về phương diện tài chính, con giáp này cũng gặp phải một số khó khăn nhất định khi mà thời điểm đầu tuần tài lộc khá dồi dào nhưng vì mua sắm phóng tay, chi tiêu quá đà nên có thể lâm vào cảnh mất trắng trong những ngày cuối tuần.

Điểm sáng nhất trong tuần là đường tình duyên có những dấu hiệu đáng mừng, các cặp đôi yêu lâu có thể tính chuyện kết hôn, xây dựng gia đình trong thời gian tới vì tình cảm ngày càng trở nên bền chặt .

Trong khi đó người độc thân cũng có thể tìm được một nửa yêu thương cho mình, tuy nhiên bạn đừng quá chú trọng đến những điều kiện bên ngoài mà nên quan tâm đến tố chất mà đối phương có. Hãy nhớ đời sống tinh thần tốt mới chính là nền tảng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Tuổi Ngọ từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Xem tử vi tuần mới, công việc của tuổi Ngọ gặp phải những khó khăn nhất định vào đầu tuần, chỉ tới những ngày cuối tuần khi có quý nhân hỗ trợ thì mới giải quyết được khó khăn. Song trong lúc chờ người khác giúp đỡ thì bản mệnh vẫn nên tự mình cố gắng tìm cách tháo gỡ, bởi biết đâu bạn sẽ tích lũy thêm được rất nhiều kinh nghiệm cho mình.

Những ngày đầu tuần là thời điểm tốt để bản mệnh tiến hành các hoạt động cầu tài, cầu lộc. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có lợi, nhận được cơ hội kiếm tiền rất tốt, đổi lại bạn bệnh sẽ phải vất vả hơn nhiều.

Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì họa hao tài ập tới có thể cướp đi khoản tiền mà tuổi Ngọ đang nắm giữ trong tay. Bạn nên chuẩn bị sẵn phương án dự phòng và cách giải quyết vấn đề kịp thời chứ đừng để sự việc trôi đi mà không lý giải được.

Nhờ tinh thần hứng khởi nên tình yêu của tuổi Ngọ cũng như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới, bản mệnh có thể ở bên người mình yêu dù gặp phải bất kỳ khó khăn và trở ngại nào phía trước.

Tuổi Mùi từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tuần này không được tốt cho lắm, do ảnh hưởng từ những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân. Ngoài ra bản mệnh còn có thể phải xuất hành đi xa do yêu cầu nhưng công việc lại không được thuận lợi cho lắm.

Phương diện công việc cũng không được tốt khi những tin đồn thị phi gây cản trở đường thăng tiến của con giáp này khá nhiều trong thời gian tới. Để có thể hạn chế những điều không hay, bạn nên kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình hết sức có thể.

Bù lại tài vận của tuổi Mùi khá tốt, các nguồn thu chính và phụ đều tăng lên đáng kể. Trong tuần này dù bản mệnh sẽ phải khá vất vả mới đạt được mục tiêu, nhưng khi nhìn lại thành quả thì chắc chắn sẽ thấy hài lòng với những gì mình có được.

Tuy nhiên con giáp này không được may mắn trong tình yêu, người cũ để lại vết thương lòng quá lớn khiến cho bạn vẫn không thể quên được quá khứ. Mặc dù thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng bạn vẫn không có đủ dũng cảm để đi tìm hạnh phúc hiện tại cho mình.

Tuổi Thân từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Tử vi tuần này 12 con giáp nhận thấy công việc của tuổi Thân diễn ra khá trôi chảy nhờ những quyết định sáng suốt và tỉnh táo của bản mệnh. Vì thế nên bản mệnh không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong quá trình thực hiện, thậm chí còn giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ cấp trên.

Tuy nhiên vẫn có những kẻ xấu luôn ganh ghét, đố kị với những điều bạn làm được nên cố tình gây cản trở, làm chậm bước tiến của bạn. Tốt nhất con giáp này nên thận trọng hơn với những mối quan hệ tại cơ quan, bởi vì lợi ích mà bạn có được sẽ khiến những kẻ hẹp hòi cảm thấy khó chịu.

Đường tài lộc cũng rất tốt đẹp nhờ công việc ổn định mang lại nguồn thu vô cùng tốt. Tuổi Thân đón nhận tin vui tiền bạc sinh sôi nảy nở, không ngừng chảy về túi của mình, ít nhất trong những ngày tới bạn sẽ không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu nữa.

May mắn của tuổi Thân còn là ở phương diện tình cảm khởi sắc, người đang yêu tìm lại được tiếng cười cùng cảm giác ấm áp, an toàn khi ở bên một nửa của mình mà không phải lo lắng quá nhiều vấn đề như trước nữa.

Tuổi Dậu từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Xem bói tuần mới cho tuổi Dậu giành được khá nhiều thành công trong công việc nhờ quý nhân giúp đỡ. Nhất là vào thời điểm đầu tuần, khả năng thành công rất cao, bản mệnh được chỉ cho đường đi nước bước, không phải đi đường vòng nên có thể tiến thẳng tới mục tiêu.

Tuy nhiên vận trình sa sút khi về thời điểm cuối tuần, con giáp này do không kiểm soát được bản thân nên ngủ quên khá lâu trên chiến thắng, đến khi giật mình tỉnh dậy thì bạn mới biết rằng mình đã rơi xuống vạch đích ban đầu rồi.

May mắn là tài chính vẫn ổn định và đang trên đà phát triển, nhất là với những người làm ăn kinh doanh thì lợi nhuận tăng cao khiến công việc ngày càng phát triển tốt. Bên cạnh đó dân văn phòng cũng có thêm công việc bên ngoài để nâng cao thu nhập cho mình.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, các cặp đôi có thời gian bên nhau, cùng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà đối phương đang gặp phải. Bạn và người ấy cùng chia sẻ và giúp nhau vượt qua khó khăn, chiến thắng mọi trở ngại để có thể cạnh nhau lâu dài.

Tuổi Tuất từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Xem tử vi tuần này công việc của tuổi Tuất gặp phải những khó khăn nhất định do bản mệnh thiếu tập trung. Nhưng thời điểm đầu tuần là lúc cát khí vượng, bản mệnh hãy dành nhiều thời gian vào công việc để đảm bảo các kế hoạch của mình sẽ được tiến hành đúng như dự định, đạt được mục tiêu.

May mắn là sau những phút mất tập trung thì con giáp này đã nhanh chóng chân chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, hạn chế được tối đa những sai lầm có thể mắc phải. Nhìn chung bất cứ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm do lơ đãng, nhưng sau đó phải cố gắng để thay đổi tâm trạng không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc.

Đầu tuần tài lộc của tuổi Tuất cực vượng, đó là lúc để bạn kiếm tiền và lấp đầy túi cho mình. Song cuối tuần tài vận có phần chững lại vì có một vài sự cố xảy ra khiến con giáp này phải tiêu tiền, nên đã hao hụt không ít.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm khi các cặp đôi ngày càng có nhiều mâu thuẫn lớn, các vết rạn nứt ngày càng rộng ra vì hai người không dành thời gian cho nhau nhiều như trước đây nữa.

Tuổi Hợi từ ngày 1/10 đến 7/10/2018

Theo tử vi phương đông tuần, công việc của tuổi Hợi vẫn tiến triển khá tốt, phần lớn là do bản mệnh đã kiểm soát được bản thân mình hơn trong khi làm việc hoặc tìm được niềm vui trong công việc để quên đi nỗi đau tinh thần của mình, nhìn chung kết quả cuối cùng thu được rất đáng tự hào.

Tài lộc vượng vào đầu tuần, nhưng lại tiêu tiền như nước khiến cho con giáp này có thể lâm vào cảnh túng thiếu do mua sắm quá đà. Nếu bạn sớm nhận ra sai lầm và sửa sai thì có thể giảm được mức độ thiệt hại, mặc dù sau đó vẫn phải cần một thời gian mới bù đắp được thiệt hại.

Thời điểm đầu tuần là lúc mà tuổi Hợi cần phải đấu tranh rất nhiều với bản thân để vượt qua những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tan vỡ là nguyên nhân khiến cho bản mệnh trở nên chông chênh và thiếu cảm giác an toàn.

Ngoài ra trong thời gian này bạn còn phải chú ý hơn khi xuất hành đi xa hay tham gia giao thông vì có điềm báo xui xẻo đeo bám. Nếu để mình lơ đãng, mất tập trung khi điều khiển xe cộ thì không những làm hại chính mình mà còn lại thêm người khác, cái giá phải trả quá đắt.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan