Tử vi hôm nay (5/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tự tin, tuổi Mão có quý nhân phù trợ

Tử vi hôm nay (5/7/2018) của 12 con giáp: Hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Tý. Nhờ sự tích luỹ và những nỗ lực của bạn từ trước đến nay mà công việc thuận lợi và có quý nhân phù trợ. 

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Tây Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn. Nhờ sự tích luỹ và những nỗ lực của bạn từ trước đến nay mà công việc thuận lợi và có quý nhân phù trợ. Vì thế hôm nay bạn sẽ không cần nỗ lực quá nhiều mà vẫn đạt được hiệu quả cao. Đây cũng là thời điểm vận tài lộc khởi sắc, bạn có thể kiếm được một khoản lợi nhuận tương đối từ việc đầu tư hoặc quản lý tài chính hợp lý. Về mặt tình cảm, gia đình bạn hoà thuận, yên ấm do đó bạn hoàn toàn yên tâm cống hiến cho sự nghiệp mà không cần lo lắng gì cả. Bạn cũng đang có sức khoẻ thể chất rất tốt.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Mối quan hệ của bạn với bạn bè hay đồng nghiệp có vẻ sẽ gây khó chịu cho bạn trong ngày hôm nay. Cách giải quyết tốt nhất đó là giữ bình tĩnh, nhẹ nhàng tháo gỡ vấn đề hoặc gạt cái tôi sang một bên để nhún nhường mọi người một chút. Trong công việc, bạn hãy cố gắng làm việc chăm chỉ hết mình. Đừng hoảng sợ khi gặp khó khăn, thay vào đó hãy điều chỉnh cảm xúc và suy nghĩ tích cực. Điều này sẽ mang đến cơ hội tốt trong sự nghiệp cho bạn.

Tuổi Sửu cần làm việc chăm chỉ để kiếm ra tiền, vì thế bạn không nên tiêu xài phung phí và đầu tư một cách thận trọng. Trong tình cảm, bạn nên giao tiếp nhiều hơn với người ấy, từ đó tạo sự hài hoà về cảm xúc giữa hai người. Bạn cần chú tâm giữ lửa cho tổ ấm của mình. Bạn nên chú ý đến đường tiêu hoá, ăn nhiều rau sẽ rất có lợi.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Người tuổi Dần rất dễ kết thân với người khác. Hôm nay có thể là ngày mà bạn bè xung quanh sẽ mang lại cơ hội tốt cho bạn. Hãy thoải mái đón nhận những cơ hội đó vì nó sẽ giúp bản thân bạn phát triển hơn. Công việc hôm nay khá thuận lợi, bạn còn có thể có thêm thu nhập từ bên ngoài nữa, nhờ đó mà bạn cũng sẽ thấy tự tin hơn. Hôm nay cũng là ngày vận may về tài lộc tìm đến với bạn. Nếu gặp được đúng người, hai bạn có thể hợp tác tốt với nhau và kiếm được một khoản không nhỏ.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy khá ổn định, phẳng lặng. Một vài điều bất nhờ nho nhỏ có thể sẽ giúp hai bạn tiến xa hơn. Cơ thể bạn đang rất khoẻ mạnh, tuy nhiên hãy giảm việc ăn đồ ngọt.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Vận may sẽ tìm đến với người tuổi Mão nhưng lại không phải trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, vì thế bạn cần lựa chọn một cách sáng suốt. Đường quý nhân phù trợ của bạn rất thịnh và có nhiều khả năng bạn sẽ gặp được những cơ hội mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên bạn nên suy nghĩ kĩ càng, lắng nghe trái tim mình và không nên nhận lời một cách tuỳ tiện.

Về tài lộc, hôm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền, đầu tư hoặc quản lý tài chính và những cơ hội này đến từ những cuộc trò chuyện với mọi người xung quanh. Có vẻ chuyện tình cảm của bạn sẽ nảy nở trong hôm nay nên nếu còn độc thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội này. Cơ thể bạn cũng ở tình trạng tốt, tuy nhiên rèn luyện thể dục thể thao không bao giờ là thừa cả.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Hôm nay là dịp để người tuổi Thìn tụ tập với bạn bè hoặc tham gia tiệc tùng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý các mối quan hệ với mọi người xung quanh, đừng để nó ảnh hưởng tới vận may của bản thân. Trong sự nghiệp, bạn sẽ nhận được thông tin thuyên chuyển hoặc đi công tác ở nơi khác. Bạn nên chú ý trong khi nói chuyện, giao dịch với người khác, đặc biệt là những người tuổi Mão, Tuất, Sửu và Mùi. Bạn hãy giữ quan hệ hoà hảo với họ nếu không thì may mắn của cả hai người trong ngày hôm nay sẽ bị cản trở.

Vận tài lộc của bạn không ổn định vì thế nên hãy chú ý giữ tiền và hãy cân nhắc thật kĩ trước kh quyết định đầu tư hay quản lý tài chính. Trong tình cảm, đây là giai đoạn giữa hai người hay xảy ra bất đồng, cãi vã, do đó bạn nên lưu ý một chút để không làm không khí trong nhà gượng ép, khó chịu. Bạn nên chú ý sức khoẻ của dạ dày và không nên ăn uống vô độ.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Hôm nay là ngày khá may mắn với người tuổi Tỵ. Công việc của bạn ổn định và không còn mang lại nhiều áp lực như trước. Bạn nên học cách tiết kiệm tiền và chi tiêu hợp lý hơn, tuy nhiên nếu có cơ hội thì đây là thời điểm thích hợp để đầu tư kiếm lời. Tình cảm giữa bạn và người ấy khá tốt, hai người vẫn thắm thiết với nhau như lúc mới yêu. Về sức khoẻ cũng không có gì đáng quan ngại.

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lơ, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Ngọ. Bạn sẽ nắm bắt được một số cơ hội tốt trong kinh doanh. Vận tài lộc cũng đang rất tốt, vì thế nên đây là thời điểm thích hợp để đầu tư. Sức khoẻ của bạn cũng rất tốt.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Hãy kiên định với những ý tưởng của bản thân vì chúng sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Bạn đủ mạnh mẽ, chín chắn và sẽ không bị những thách thức làm cho chùn bước. Trong công việc, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách thực tế và đối xử tử tế với mọi người, đặc biệt không nên bất hoà với người tuổi Sửu. Vận tài lộc của bạn không chắc chắn, vì thế hãy chú ý giữ tiền. Trong chuyện tình cảm, hai bạn nên giao tiếp với nhau nhiều hơn để khiến mối quan hệ thêm gắn bó, bền chặt. Hãy lưu ý đến sức khoẻ của lá lách và dạ dày và đi đứng cẩn thận một chút, tránh va chạm.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Sức khoẻ của người tuổi Thân sẽ được cải thiện, tạo tiền đề cho họ làm việc chăm chỉ hơn. Trong công việc, nếu có cơ hội tìm đến với bạn, hãy cân nhắc dựa trên kinh nghiệm của bản thân và suy nghĩ kĩ lưỡng, đừng để vuột mất rồi mới hối tiếc. Tiền tài ổn định, bạn nên chú ý quản lý tài chính và không nên đầu tư những khoản lớn. Những may mắn trong tình duyên đang dần tìm đến với bạn, hãy từ từ đón nhận cơ hội. Bạn nên tránh ăn những loại thực phẩm dễ kích ứng.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Tây Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Đừng quá quan tâm đến những kẻ tiểu nhân xung quanh, hãy giữ sức để làm những việc khác có ý nghĩa hơn. Trong công việc, bạn có thể sẽ bị hiểu lầm và bị người khác nghi ngờ về năng lực của mình, thậm chí là bị vu khống. Khi đó, hãy bình tĩnh và đừng để bụng, bạn còn nhiều cơ hội khác để chứng minh năng lực của bản thân. Tìm kiếm sự hỗ trợ về tài chính từ những người xung quanh là rất khôn ngoan vì nó sẽ giúp bạn tránh được những phiền toái liên quan đến tiền bạc.

Bạn nên giao tiếp, chia sẻ nhiều hơn với những người trong gia đình, hiểu và thông cảm, kiên nhẫn và tôn trọng lẫn nhau là chìa khoá giải quyết mọi vấn đề. Về sức khoẻ, hãy chú ý đến bụng và hệ hô hấp.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Năng lực của bạn nằm ở sự thẳng thắn, an toàn và khôn ngoan. Sự nghiệp của bạn ổn định và đang trên đà phát triển tốt hơn cả mong đợi. Vận tài lộc cũng ở mức trung bình nên bạn không nên đầu tư mà nên tích trữ nhiều hơn. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Khi nào cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu, bạn nên ra ngoài đi dạo. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái và nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực hơn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Những khởi đầu mới sẽ mang lại những thành công mới. Bạn có đủ khả năng và sẽ gặp được may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Hôm nay người tuổi Hợi có thể gặt hái được thành quả lớn. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân, kiên định với ý tưởng của mình và tự mình tìm hiểu bản chất của vấn đề. Sức khoẻ của bạn rất sung mãn nên không cần lo lắng gì cả.

Tin bài liên quan