Tử vi năm 2020 của tuổi Canh Tý: Năm tuổi, có nhiều khó khăn

Bạn sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp năm 2020. Bạn có thể được sự giúp đỡ từ những nhà đầu tư điều đó khiến Canh Tý trở nên thành công. Đối với những người có ý định bắt đầu một kinh doanh mới, tốt nhất là tìm được một đối tác kinh doanh. Tháng may mắn năm 2020 của Canh Tý tháng 1, 6 và 11 âm lịch, nhưng cũng sẽ rất khó khăn để bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới trong những tháng đó. Hãy cẩn thận với những bẫy thương mại và lưu ý với các hoạt động liên quan đến nước.

Thông tin chung tuổi Canh Tý

- Sinh năm 1960, 2020 là tuổi con Chuột

- Năm sinh âm lịch: Canh Tý

- Mệnh: Thổ - Bích Thượng Thổ - Đất tò vò

+ Tương sinh:Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tổng quan vận mệnh tuổi Canh Tý

Người tuổi Tý có ý chí kiên định, vững vàng, một khi đã xác định mục tiêu cho mình thì họ sẽ cố gắng hoàn thành, không bao giờ lùi bước, chấp nhận vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Do đó trong làm ăn kinh doanh họ thường gặt hái được thành công vang dội.

Người Canh Tý thường mang trong mình tham vọng lớn, tuy nhiên nếu không biết cách điều chỉnh thì họ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và dễ gặp thất bại. Trong suốt cuộc đời của người tuổi này ít khi gặp phải khó khăn về phương diện tài chính. Họ biết cách tiết kiệm lại thường hay tính toán chi ly cho nên thường xuyên tích lũy được số tiền lớn để an hưởng tuổi già.

Họ sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Người tuổi này có khả năng giao tiếp vô cùng tốt, họ thích nơi đông người, thích bầu không khí sôi động, náo nhiệt chứ không thể chịu đựng được cuộc sống buồn tẻ. Không những vậy họ còn có ưu điểm là chất phác, thật thà, không thích thể hiện bản thân và đặc biệt là không bao giờ coi thường người khác.

Vào thời gian ấu thơ, nam giới tuổi Canh Tý có rất nhiều sóng gió. Tới thời gian trung vận, họ cũng sẽ vượt qua nhiều trở ngại khó khăn của cuộc đời. Vào khoảng thời gian này có phần hy vọng đầy đủ về sự nghiệp công danh, hậu vận thời điểm này thì an nhàn sung sướng.

Những nữ mạng có tuổi Canh Tý thường cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc ấu thơ. Số mạng của họ có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận lợi để hoàn thành sự nghiệp một cách dễ dàng. Vào thời trung vận, họ đã thấy kết quả của sự sung sướng, thảnh thơi và an nhàn.

Tử vi năm 2020 của tuổi Canh Tý

Tổng quan tuổi Canh Tý năm 2020

Năm 2020 là năm tuổi cho người Tý. Đối với những người sinh năm 1960, một khởi đầu không mấy tốt đẹp sẽ dẫn đến tình trạng thiếu thốn tài chính và dễ gặp xui xẻo trong suốt cả năm. Về khía cạnh sức khỏe, bạn sẽ bị nhiều bệnh nhẹ và vết thương hoặc hoạt các bệnh cũ tái phát tuy nhiên tình trạng này có thể hồi phục. Về tình yêu và mối quan hệ, bạn có khả xuất hiện các mâu thuẫn với gia đình. Sự nghiệp và tài chính  có xu hướng giữ nguyên và ít thay đổi sẽ diễn ra miễn là bạn tiếp tục duy trì và cố gắng trong hiện trạng. Tốt hơn nên đeo vòng tay dây đỏ hoặc vòng tay mã não đỏ có ký hiệu chuột để giảm tác động xấu của năm tuổi và chúc phúc cho cả gia đình hạnh phúc và may mắn.

Sự nghiệp tuổi Canh Tý năm 2020

Sự nghiệp của bạn sẽ vẫn còn kéo dài thêm trong năm 2020, nhất là Canh Tý sinh năm 1960 đã ở một vị trí quan trọng hoặc chuẩn bị nghỉ hưu. Cho dù bạn tiếp tục làm việc hay nghỉ hưu, nó sẽ không ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của bạn vào năm 2020. Uy tín của bạn sẽ được duy trì trong năm nay và sự nghiệp của bạn sẽ ở trạng thái ổn định mặc dù sẽ có ít tiến triển. Để cải thiện vận may trong sự nghiệp và hoạt động suôn sẻ vào năm 2020, tốt nhất bạn nên đeo vòng tay hình con chuột.

Tài chính của tuổi Canh Tý năm 2020

Do sự suy giảm may mắn về tài chính, những người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có thể bị hao hụt tài chính khi chi tiêu tăng lên. Các vấn đề về thể chất khác nhau sẽ khiến bạn tốn rất nhiều chi phí cho việc chữa trị và điều trị sức khỏe. Mặc dù các thành viên gia đình và bạn bè của bạn sẵn sàng giúp bạn vượt qua những khó khăn, nhưng bạn quá tự ti (tự cao) khi nhận các yêu cầu giúp đỡ hoặc chấp nhận những món quà đó.

Tình cảm của tuổi Canh Tý năm 2020

Tình yêu và mối quan hệ sẽ giảm đáng kể cho Canh Tý 1960, trong năm 2020 sức khỏe kém và các bệnh nhẹ thường xuyên sẽ khiến bạn trở nên mong manh và dễ bị cảm xúc tiêu cực. Canh Tý nên nói chuyện nhiều hơn với gia đình về sức khoẻ vì họ quan tâm tới bạn và chỉ bằng cách này bạn mới có thể thoát khỏi nó và đối mặt với những vấn đề cùng với gia đình. Đừng bị cuốn vào nó và làm những cuộc đấu tranh vô nghĩa.

Sức khỏe của tuổi Canh Tý năm 2020

Năm 2020, người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 sẽ có sức khỏe kém và cần phải cẩn thận hơn. Năm tuổi sẽ dẫn đến kém may mắn, đặc biệt là về sức khỏe, đó sẽ là mối quan tâm cho cả năm. Trong năm, bạn có xu hướng chịu nhiều loại bệnh, đặc biệt có thể bạn tham gia một hoạt động hoặc chấn thương cũ tái phát. Đi dạo hoặc tập thể dục với gia đình và bạn bè và không đi ra ngoài một mình.

- Con số may mắn năm 2020 cho Canh Tý: 2, 3

- Màu may mắn năm 2020 cho Canh Tý: Vàng, xanh da trời, canh lá cây

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý

T/H.

Tin bài liên quan